interview

คิมยูจอง-อันฮโยซอบ เผยเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับบทบาทท้าทาย ในซีรีส์ Lovers of the Red Sky

31/08/2021 - korseries

lovers of the red sky ahn hyo seop kim yoo jung cover

แค่เพียงตอนแรกที่ออกอากาศ Lovers of the Red Sky ซีรีส์ใหม่จากช่อง SBS ก็สามารถดึงความสนใจแฟน ๆ ได้อย่างอยู่หมัด และทำเรตติ้งเปิดตัวตอนแรกสูงถึง 6.6% ท่ามกลางความตื่นเต้น ที่กำลังจะได้พบกับ พระนางพาร์ทตอนโต อันฮโยซอบ – คิมยูจอง ตั้งแต่ตอนที่ 2 เป็นต้นไป ซึ่งก่อนที่จะได้พบกับตัวละครของพวกเขาในซีรีส์ ทั้งสองนักแสดงได้เผยถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับบทบาทสุดท้าทายของพวกเขา

สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ซีรีส์ Lovers of the Red Sky ได้ที่ Viu <คลิก>

คิมยูจอง เจ้าของบทบาท ฮงชอนกี จิตรกรหญิงแห่งโชซอน ผู้เกิดมาพร้อมโชคชะตาต้องคำสาปและตาบอดตั้งแต่แรกเกิด แต่กลับสามารถมองเห็นได้อย่างปาฏิหาริย์ ได้เผยถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทของเธอ ว่า

“ทุกครั้งที่ถ่ายทำก็กังวลมากเลยค่ะ เพราะว่าในการแสดงมีสิ่งที่ต้องใส่ใจในหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะการเตรียมตัวเกี่ยวกับภาพวาดนั้นก็จำเป็นด้วย เลยต้องเรียนการวาดภาพเกาหลี ประมาณ 3 เดือนค่ะ”

kim yoo jung lovers of the red sky still 2

ด้าน อันฮโยซอบ ที่ท้าทายการแสดง ในบทบาท ฮารัม โหรหนุ่มผู้สามารถอ่านและทำนายดวงดาวได้ แม้สูญเสียการมองเห็นจากเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เผชิญในวัยเด็ก ได้เผยถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้เช่นกัน ว่า

“ผมคิดว่าทุกอย่างเกี่ยวกับฮารัมยากหมดเลยครับ เพราะว่าอาชีพของฮารัมเป็นการอ่านทำนายตำแหน่งของดวงดาว แต่ว่าดวงตาของเขามองไม่เห็นใช่ไหมครับ ถึงจะเป็นอย่างนั้นแต่ก็เก่งศิลปะการต่อสู้มาก แม้ว่าในความจริงแล้วฝีมือศิลปะการต่อสู้ของคนที่มองไม่เห็นอาจจะไม่เชี่ยวชาญได้ขนาดนั้น ก็เลยมีจุดที่ห่างไกลความเป็นจริง ด้วยความที่ตัวละครฮารัมเป็นแฟนตาซี ผมเลยต้องพยายามตั้งใจอย่างมากที่จะทำให้ตัวเองเชื่ออย่างนั้นครับ

การบ้านที่ยากที่สุด คือ การที่ผมเป็นคนที่มองเห็นปกติแต่ต้องแสดงว่ามองไม่เห็น การที่ต้องทำเป็นเหมือนว่ามองไม่เห็นเลยยากนิดหน่อยครับ ถ้าให้เพิ่มเติมอีกอย่างหนึ่ง คือ ที่จริงแล้ว ปกติเวลาที่ต้องพูดกับใครเราจะต้องมองตาแล้วพูดถึงจะรู้สึกถึงพลังหรือไม่ก็ความรู้สึกของคำพูดนั้น ๆ แต่ผมไม่สามารถสบตากับนักแสดงฝั่งตรงข้ามได้ก็เลยมีความกังวลมากครับ ฮารัมที่ถูกเขียนขึ้นในบทเป็นคนที่งดงามมากครับ มันต้องมีแรงจูงใจที่เชื่อในตัวฮารัมผมถึงจะสามารถทำแต่ละอย่างออกมาได้จากทั้งหมดครับ”

ahn hyo seop lovers of the red sky still 2

Lovers of the Red Sky ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง SBS สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์วันเดียวกับเกาหลีได้ที่ Viu

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lovers of the Red Sky – Police University ฉายชนกัน สงครามประชันเรตติ้งจึงเริ่มต้นขึ้น!

เรื่องย่อซีรีส์ : Lovers of the Red Sky (2021)

มัดรวมซีรีส์เกาหลีย้อนยุค ครึ่งปีแรก 2021 พร้อมเปิดไลน์อัปครึ่งปีหลัง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

เอื้อเฟื้อเนื้อหา จาก Viu Thailand

Photo Courtesy of SBS , Viu






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก