korevent

WOODZ กลับมาไทยอีกครั้ง! พร้อมเตรียมขนโชว์สุดพิเศษใน ‘2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok’

28/10/2023 - kjean

2023 woodz oo li and in bangkok cover

MOODZ (มู้ดจึ) ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! เพราะศิลปินหนุ่มไอดอลโปรดิวเซอร์คนเก่ง “WOODZ”  หรือ “โชซึงยอน” ไม่ปล่อยให้เหล่า MOODZ ไทยต้องรอนาน เตรียมกลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมมอบความสนุกแบบจัดเต็มอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง ‘BEX’ บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ ‘EDAM ENTERTAINMENT’ / Kong Yeon Team / ‘YJ PARTNERS’ / ‘PROUD2’ และ MERRY GO ROUND ได้จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา

23 WDZ BKK POSTER RGB FINAL921 대지 1

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่ม “WOODZ หรือ โชซึงยอน” นักร้องเสียงดีผู้มาพร้อมแนวเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันหลากหลาย ได้กลับมาเยือนประเทศไทยในรอบ 1 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับคอนเสิร์ต “2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK” ให้ MOODZ ชาวไทยได้เต็มอิ่มกับความมันส์ถึง 2 รอบการแสดง และในเดือนธันวาคม 2566 นี้ ศิลปินหนุ่มจึงไม่พลาดที่จะกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมเตรียมโชว์สุดเซอร์ไพรส์มากมายมาฝาก MOODZ ชาวไทยได้หายคิดถึง

นับถอยหลังวันเปิดขายบัตรอีกไม่นาน หนุ่ม “WOODZ”  หรือ “โชซึงยอน” ไม่รอช้า ส่งคลิปทักทายถึง MOODZ ชาวไทยด้วยภาษาไทยว่า“สวัสดีครับ THAI MOODZ คิดถึงทุกคนมากเลย” โดยเจ้าตัวได้บอกว่ายังจดจำคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วได้อย่างชัดเจน ด้วยความรู้สึกขอบคุณในครั้งนั้น จึงกลับมาไทยอีกครั้ง พร้อมพูดภาษาไทยส่งท้ายอ้อน MOODZ ชาวไทยว่า“รอเจอทุกคนอยู่นะ~

หนุ่ม “WOODZ”  หรือ “โชซึงยอน” ส่งความคิดถึง และพร้อมกลับมาเจอ MOODZ ชาวไทยอีกครั้งขนาดนี้ MOODZ ชาวไทยจะพลาดกันไม่ได้เด็ดขาด ล็อคคิวรอ พร้อมวอร์มมือเตรียมตัวจับจองบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก และในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 บัตรจะเปิดจำหน่ายทุกช่องทาง บัตรราคา 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,300 / 4,300 / 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายให้ MOODZ ชาวไทยอีกด้วย โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert

WOODZ img1 4

เหล่า MOODZ ชาวไทยยังคงรักษาสัญญาทั้ง 3 ข้อกันเป็นอย่างดีอยู่ใช่ไหม? เตรียมล็อกวันกันให้ดี เพราะ “WOODZ”  หรือ “โชซึงยอน” กำลังจะกลับมามอบความสุขให้กับ MOODZ ชาวไทยอีกครั้งตามสัญญา โดยในครั้งนี้จะกลับมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษมากมาย MOODZ ชาวไทยจึงไม่ควรพลาด เตรียมวอร์มมือกดบัตรในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 นี้ และเตรียมมาร่วมกันสร้างความทรงสุดพิเศษที่จะไม่มีวันลืมกับ “WOODZ” ส่งท้ายปีไปด้วยกัน💙🧡

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘WOODZ’ ระเบิดความมันส์ จัดเต็มดนตรีสด ในคอนเสิร์ต 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK

เตรียมตัวให้พร้อม! WOODZ ล็อกวันมาไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK ก.ค. นี้

WOODZ พร้อมกลับมาจัดเต็มความสนุกที่ไทยในคอนเสิร์ต ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’

WOODZ จัดเต็มความสนุกสุดพิเศษ พร้อมเสน่ห์หลากสีสัน ในคอนเสิร์ต WOODZ LIVE “COLORFUL TRAUMA” in BANGKOK

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก