korevent

เตรียมตัวให้พร้อม! WOODZ ล็อกวันมาไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK ก.ค. นี้

09/05/2023 - นักดูซีรีส์เกาหลี

2023 WOODZ World Tour OO LI BKK cover

มู๊ดจึไทยเตรียมตัวให้พร้อม! เพราะ WOODZ หรือหนุ่ม โชซึงยอน นักร้องเจ้าของผลงานคุณภาพคนนี้ พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสนุกแบบเต็มที่อีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งที่ 2 ที่จัดเต็มถึง 2 วัน กับงานที่มีชื่อว่า 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้งนี้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง Be Hear Now Kpop ได้ปักหมุดวันจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป งานนี้มู๊ดจึไทยคือพลาดไม่ได้แล้ว!

WOODZ 2023 WOODZ World Tour OO LI BKK POSTER with PRICE FINAL

WOODZ หรือ โชซึงยอน ถือเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีความสามารถอย่างรอบด้าน เป็นหนึ่งใน All Rounder Artist เพราะนอกจากความสามารถด้านการร้อง แร็ป และเต้นแล้ว ยังมีฝีมือในด้านการแต่งเพลง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้คัมแบ็กผลงานเพลงชิ้นใหม่ โดยปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘OO-LI’ โดยเขาก็ส่วนร่วมในการเขียน แต่งเพลง และโปรดิวซ์เพลงทั้งหมด ซึ่งการรอคอยก็จะสิ้นสุดลงแล้ว เหล่าแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมมาสัมผัสมนต์เสน่ห์เกินต้านกันได้เลย

โดยการกลับมาอีกครั้งของหนุ่ม WOODZ จะกลับมาพร้อมมินิอัลบั้มคัมแบ็ค ‘OO-LI’ ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของเขาหลังจากเข้าร่วมกับค่ายใหม่อย่าง EDAM Entertainment ทั้ง 7 เพลงในอัลบั้มนี้ที่เขามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ทำให้สามารถเล่าเรื่องของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์โดยรวบรวมแนวเพลงที่หลากหลายและพัฒนาการความสามารถทางดนตรี ซึ่งเติบโตขึ้นไปอีกขั้นทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างได้สัมผัสเสน่ห์ที่น่าค้นหาอย่างไม่รู้จบของหนุ่มคนนี้

แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อม จดบันทึก ตั้งเวลา พร้อมกาปฏิทิน ย้ำเตือนความจำกันให้ดี! 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK พร้อมเปิดให้จองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป! ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,300 (ยืน) / 5,500 (ยืน) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท

WOODZ 2023 WOODZ World Tour OO LI BKK SEAT PLAN FINAL
WOODZ 2023 WOODZ World Tour OO LI BKK FAN BENEFITS FINAL

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop มาสร้างความทรงจำสุดพิเศษ ไปพร้อม ๆ กับ WOODZ แล้วชีวิตของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

บทความที่เกี่ยวข้อง

WOODZ พร้อมกลับมาจัดเต็มความสนุกที่ไทยในคอนเสิร์ต ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’

EDAM Entertainment ประกาศต้อนรับ โชซึงยอน (WOODZ) เป็นสมาชิกใหม่ หลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ร่วมค่ายเดียวกับ ไอยู – ชินเซคยอง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก