รายการ Section TV ออกมาขอโทษกรณีรายงานข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับวง T-ara

รายการ “Section TV” ช่อง MBC ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ กรณีรายงานข่าวลือผิดๆเกี่ยวกับวง T-ara และ Wang Sicong ประธานบริษัท Banana Culture president

เมื่อวันที่ 14 มกราคม รายการ “Section TV” ได้ออกมาขอโทษว่า “เนื้อหาที่ได้ออกอากาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาของวง T-ara และ Wang Sicong อ้างอิงจากรายงานที่เราได้รับ ณ เวลานั้น เนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว เราจึงได้มาแก้ไขให้ถูกต้อง”

See Also : Section TV ช่อง MBC โดนแฉว่ารายงานข่าวผิดกฎหมาย หลังคุ้ยความสัมพันธ์ของซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ที่บาหลี

รายการยังเผยว่า “เราจะระมัดระวังในการเช็คความจริงให้มากกว่านี้ในอนาคต”

เมื่อวันที่ 7 มกราคม รายการ “Section TV” ได้รายงานข่าวลือผิดๆว่า Wang Sicong ได้จ่ายเงินให้กับ MBK Entertainment เป็นจำนวน 9,000 ล้านวอน เพื่อที่จะซื้อสัญญาของวง T-ara

โดยทางรายการได้อ้างว่า ทางผู้บริหารต้นสังกัดยังมอบของขวัญให้กับเมมเบอร์แต่ละคนด้วยการซื้อรถสุดหรู

ด้าน T-ara และ Wang Sicong ได้ออกมาตอบโต้ทางโซเชียลมีเดียในวันต่อมา เพื่อที่จะยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

Source (1) (2)