kornews

อียูมี เล่าถึงช่วงเวลาที่ทำงานพาร์ทไทม์แอปส่งอาหาร ก่อนที่จะโด่งดัง ผ่านซีรีส์ Squid Game

01/03/2022 - korseries

lee yoo mi yu hui yeol s sketchbook cover

อียูมี ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ทางช่อง KBS พร้อมกับ ยุนชานยอง โดยทั้งคู่เป็นนักแสดงนำจากซีรีส์ All of Us Are Dead ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทาง Netflix จนถึงตอนนี้ ซึ่งนอกจากจะทำการแสดงโชว์พิเศษร่วมกันแล้ว ทั้งคู่ยังต่างได้เผยเรื่องราวในอดีตของพวกเขาอีกด้วย

โดยในช่วงการให้สัมภาษณ์ ยูฮียอล ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ ได้พูดถึงความนิยมในเวลานี้ของ อียูมี ที่ก่อนหน้านี้เธอมีผู้ติดตามบน Instagram ประมาณ 40,000 คน แต่หลังจาก 2 ผลงานซีรีส์ Squid Game และ All of Us Are Dead เผยแพร่ออกมา ทำให้เธอได้รับความรักจากผู้ชมทั่วโลก จนมีผู้ติดตามถึง 7.9 ล้านคน (ระหว่างที่ถ่ายทำ) ซึ่งปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามทะลุ 8 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Lee Yoo Mi Yu Hui Yeol s Sketchbook 1

ยูฮียอล ได้ให้ความสนใจกับการใช้ชีวิตที่ผ่านมาของ อียูมี ว่า ระหว่างที่เธอมีผลงานการแสดง เธอได้ผ่านการทำงานพาร์ทไทม์มาเยอะมาก อียูมี จึงได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เธอทำงานพาร์ทไทม์ก่อนจะโด่งดังผ่านซีรีส์ Squid Game ว่า

“ฉันเคยทำงานพาร์ทไทม์แอปพลิเคชั่นส่งอาหารค่ะ ที่เมื่อสามารถสมัครแล้ว ก็จะสามารถไปส่งอาหารได้ด้วยการเดิน ฉันใช้เวลาว่างก่อนที่ซีรีส์ Squid Game จะฉาย ทำงานนี้ค่ะ

ตอนนั้น ฉันอยู่ใกล้ ๆ ย่านยอกซัม ฉะนั้นอัตราการคิดเงินเพิ่มจึงมีสูงมากค่ะ โดยมีชั่วโมงเร่งด่วน ตั้งแต่เวลา 14.00 – 17.00 น. และฉันก็ได้รับข้อความมาไม่หยุดเลยประมาณว่า ‘คุณจะหยุดพักระหว่างชั่วโมงเร่งด่วนนี้เหรอ?’ มันก็เลยจะทำให้รู้สึกว่าอยากที่จะทำมันค่ะ 

ถ้าทำงานนี้ในครั้งเดียว ตอนที่ยุ่งมาก ๆ เรตราคาขึ้นไปสูงถึง 12,000 วอน ซึ่งทำเงินดีเลยค่ะ จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่ได้ลบแอปเลยค่ะ”

Lee Yoo Mi Yu Hui Yeol s Sketchbook 2
Lee Yoo Mi Yu Hui Yeol s Sketchbook 3

เมื่อได้ฟังดังนั้น ยูฮียอล จึงได้ถาม อียูมี ว่าเธอน่าจะเก่งในเรื่องเส้นทางถึงได้สามารถส่งอาหารได้ใช่หรือไม่ อียูมี จึงตอบพร้อมหัวเราะ ว่า “ไม่ใช่เลยค่ะ ฉันเป็นคนไม่ค่อยรู้เส้นทาง แต่ที่น่าทึ่งก็คือ เวลาเราได้เงิน เราจะหาเจอค่ะ ฉันคิดว่าฉันไม่ได้แย่เรื่องเส้นทางหลังจากตอนนั้นค่ะ”

สามารถรับชมรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook Ep.579 มีเฉพาะซับภาษาอังกฤษได้ที่ Viu

บทความที่เกี่ยวข้อง

อียูมี เผยความพยายามในการแสดงให้ออกมาดูน่ารำคาญที่สุด ในซีรีส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

All of Us Are Dead ซอมบี้ วัยรุ่น และ การเอาชีวิตรอด โปรเจกต์ซีรีส์เกาหลีประเดิมปี 2022 จาก Netflix ที่ไม่ควรพลาด

แง้มรั้วโรงเรียน คุยเบื้องหลังซีรีส์ ‘All of Us Are Dead’ กับ นักแสดงนำ-ผู้กำกับ สู่ก้าวใหม่ของ K-ZOMBIE

Squid Game สร้างประวัติศาสตร์ใหม่! คว้า 3 รางวัลจากงาน SAG Awards 2022

โอยองซู คุณตาโออิลนัมแห่ง Squid Game กับข้อความถึงคนรุ่นใหม่ที่กำลังดิ้นรนกับการใช้ชีวิต

เปิดประวัตินักแสดง Squid Game ตัวจริงใครเป็นใคร เคยผ่านผลงานอะไรกันมาบ้าง?

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก