introduction

The King’s Affection ราชันผู้งดงาม ซีรีส์ย้อนยุค-โรแมนติกน่าติดตาม นำโดย พัคอึนบิน-โรอุนSF9

11/10/2021 - korseries

the king s affection cover

The King’s Affection ราชันผู้งดงาม ซีรีส์มาใหม่จากช่อง KBS พร้อมแล้ว ที่จะเปิดฉากเรื่องราวย้อนยุค-โรแมนติก ที่พล็อตมีความแปลกใหม่ อ้างอิงเรื่องราวมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งผลงานนี้เป็นการร่วมงานกัน ระหว่าง ผู้กำกับซงฮยอนอุค ผู้อยู่เบื้องหลังการกำกับซีรีส์ อาทิ Marriage Not Dating , Another Oh Hae Young , The Beauty Inside , Undercover และ นักเขียนบทฮันฮีจอง ที่เคยเขียนบทซีรีส์โรแมนติกสร้างจากเว็บตูน Clean with Passion For Now เชื่อว่าแค่รู้พล็อตเรื่อง รู้ชื่อทีมผู้สร้าง และเห็นโฉมหน้าของเหล่านักแสดงแต่ละคนในเรื่องนี้ ก็คงจะทำใครหลายคนปักหมุดเรื่องนี้ในทันที

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการดูให้มากขึ้น เราขอพาทุกคนมาพบกับ 5 ไฮไลท์ที่น่าสนใจ ก่อนดูซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกัน!

คอนเซ็ปต์เรื่องที่ไม่เหมือนใคร

อย่างที่บอกไปว่า The King’s Affection ทำมาจากต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมาก่อน ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่ว่าตัวเรื่องได้รับแรงบันดาลใจจากจินตนาการเกี่ยวกับ ผู้หญิงที่ได้ขึ้นครองบัลลังก์ และ กษัตริย์ผู้ถูกลืมและไม่ปรากฏในส่วนไหนของหน้าประวัติศาสตร์ เมื่อตัวละครหลักที่แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิง ต้องมาสวมรอยเป็นองค์รัชทายาทแทนฝาแฝดชายที่ตายไป และต้องปกปิดความลับเรื่องตัวตนที่แท้จริง รวมไปถึง ความรักของตัวเองไม่ให้ใครในวังได้ล่วงรู้

โดย พัคอึนบิน ที่รับบท องค์รัชทายาทอีฮวี ตัวละครหลักของเรื่อง ได้เผยถึงการตัดสินใจมารับบทบาทนี้ว่าเป็นเพราะความแปลกใหม่ของเรื่องราว และคิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีต่ออาชีพการทำงานนักแสดงของเธอ เพราะว่าบทบาทนั้นค่อนข้างยากและท้าทาย

The King s Affection Still 2

เรื่องราว ‘ความรัก’ ที่มาพร้อม ‘ความลับ’

ในซีรีส์เรื่องนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสความโรแมนติก ที่มีทั้งความคอมเมดี้ และ ดราม่าอยู่ไม่เบา โดยเฉพาะปมของตัวละครองค์รัชทายาทอีฮวี ที่เผชิญกับความโดดเดี่ยวอย่างมาก จากการที่ต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ รวมไปถึงสิ่งต่างๆที่เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเธอเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ กับ ตัวละคร จีอุน ที่จะได้ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกับความสัมพันธ์ที่ต่างมีความรู้สึกหลงใหลในตัวกันและกัน แต่ก็ต้องระแวดระวังเพราะเป็นความลับสูงสุดขององค์รัชทายาทอีฮวี

The King s Affection Still 1

มากกว่าความโรแมนติก

แม้จะมีความรักโรแมนติกเป็นเส้นเรื่องหลัก แต่ก็ยังมีองค์ประกอบอื่นอีกมากมายให้ชม ซึ่ง ผู้กำกับซงฮยอนอุค ได้เผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ ว่า “ในเรื่องนี้ ไม่ได้มีแค่มุมของความรักเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องการเมือง ฉากแอคชั่น และความตลกอยู่ด้วย หลากหลายแง่มุมมากจริงๆ ครับ” พระราชวังเต็มไปด้วยผู้คนที่แก่งแย่งอำนาจ และมักเกิดความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเมื่อแต่ละคนต่างไล่ตามเป้าหมายของตนเอง เราจะได้เห็นทั้งการต่อสู้และความลึกลับต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร คิมกาอน (รับบทโดย ชเวบยองชาน) องครักษ์ของอีฮวี อีกด้วย


กองทัพนักแสดงน่าตื่นตา

กองทัพนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ อัดแน่นไปด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพ และนักแสดงระดับดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็น พัคอึนบิน โรอุน ชเวบยองชาน แบยุนคยอง และ จองแชยอน ซึ่งแต่ละคนสามารถเผยเสน่ห์เฉพาะตัวผ่านตัวละครในเรื่อง และทำแฟน ๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ที่เห็นโปสเตอร์ของแต่ละตัวละคร

The King s Affection Press Con Photo
The King S Affection KBS Character Poster 24092021
The King s Affection Main Casts

ความหมายของชื่อเรื่อง

ผู้กำกับได้อธิบายนิยามความหมายของคำว่า ‘연모’ ซึ่งเป็นชื่อภาษาเกาหลีของเรื่องนี้ โดยอ้างอิงความหมายในพจนานุกรมภาษาเกาหลี ว่าหมายถึง ความรู้สึกรักหรือชอบใครคนหนึ่ง และยังมีความรู้สึกคิดถึงเขาคนนั้นด้วย ถึงแม้คนที่รักจะอยู่ข้าง ๆ กาย แต่ก็ยังคิดถึงเขา ผู้กำกับมองว่าคำนี้เป็นคำในภาษาเกาหลีที่มีความหมายลึกซึ้ง และนิยามซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างดี โดยที่นักแสดงทุกคนต่างพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะสื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความรู้สึกเหล่านั้น

The King’s Affection ราชันผู้งดงาม ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง KBS และสามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์วันเดียวกันกับเกาหลี ได้ที่ Netflix

The King S Affection KBS Poster 23092021

รับชมตัวอย่างซีรีส์ The King’s Affection

บทความที่เกี่ยวข้อง

The King’s Affection เผยโปสเตอร์หลากสีสื่อความหมายคาแรคเตอร์ 6 ตัวละครหลัก นำโดย พัคอึนบิน-โรอุน SF9

ซีรีส์ The King’s Affection ส่งสัญญาณเคมี ‘พัคอึนบิน-โรอุน SF9’ คอนเฟิร์มจ่อฉายบน Netflix

เปิดลิสต์ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ ประจำเดือนตุลาคม 2021

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Photo Courtesy of Netflix






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก