korevent

BTOB เตรียมกลับมาให้เมโลดี้ไทยแสงออกหู ในงาน ‘2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND’

08/05/2024 - cogimilk

2024 BTOB FAN CON OUR DREAM IN THAILAND cover

เมโลดี้ไทยพร้อมไหม! ที่จะหูเคลือบทองไปด้วยกันกับเสียงร้องของ BTOB หลังจากไม่ได้เจอกันมานานกว่า 6 ปี วันนี้หนุ่ม ๆ กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว ในงาน 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ SHOW DC , Ultra Arena Hall โดยฝีมือของผู้จัด GANADA Entertainment

2024 BTOB FAN CON OUR DREAM IN THAILAND

แม้จะห่างหายกันไปกว่า 6 ปี แต่หนุ่ม ๆ BTOB ก็ยังคงมีผลงานปัง ๆ ให้เหล่าเมโลดี้ไทยได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และในปี 2024 นี้ พวกเขาก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ อย่าง 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND ที่จะบินลัดฟ้ามาเสิร์ฟความสุขให้กับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยถึงที่ งานนี้ 4 หนุ่ม ซออึนกวัง , อีมินฮยอก , อิมฮยอนชิก และ พีเนียล พร้อมมอบโชว์สุดฟินแบบจัดเต็ม รับรองได้เลยว่า หายคิดถึงอย่างแน่นอน!

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบมาจับจองเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่แสนวิเศษนี้ ในงาน 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND กันได้แล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถจับจองได้ทาง www.ganadaent.com ราคาบัตร 5900 / 4900 / 3900 และ 2900 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิ์ HI-BYE ทุกที่นั่งและลุ้นสิทธิพิเศษอื่น ๆ

btob fancon our dream in bkk 1
btob fancon our dream in bkk 2

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ มาพบกับ 4 หนุ่มจาก BTOB กันได้ที่ 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILANDSHOW DC , Ultra Arena Hall นะคะ 💙

บทความที่เกี่ยวข้อง

4 เมมเบอร์ BTOB ‘อึนกวัง-มินฮยอก-ฮยอนชิก-พีเนียล’ รวมตัวก่อตั้งค่ายใหม่ ในชื่อ ‘BTOB Company’

BTOB ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา! โบกมือลา Cube Entertainment ยกวง หลังร่วมงานมานาน 11 ปี

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก