korevent

‘BOBBY – iKON’ เตรียมขนความสนุกแบบจัดเต็ม ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK’

24/02/2024 - sunshineflower

Ikon s Bobby cover

ไอคอนิกไทยวอร์มนิ้วรอกันได้เลย เพราะ ‘BOBBY’ (บ๊อบบี้) จากวง iKON กำลังจะบินลัดฟ้ามาไทยเพื่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก กับงาน ‘2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

BOBBY 2024 BANGKOK Poster
Ikon s bobby photo

‘BOBBY’ (บ๊อบบี้) หนึ่งในสมาชิกวง ‘iKON’ (ไอค่อน) ผู้เป็นแร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่ ได้สร้างสรรค์ผลงานในวงการเคป๊อปมาแล้วกว่า 8 ปี แถมยังพ่วงดีกรีแชมป์จากรายการ Show Me the Money 3 ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งศิลปินผู้เปี่ยมความสามารถ เพราะไม่ว่าจะเป็นการแร็ป การร้อง การเต้น ตลอดจนพรสวรรค์ด้านการแต่งเพลง เขาก็ทำออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาให้ชาว iKONIC (ไอคอนิก) ได้ฟังกันมากมาย อาทิ ‘I Love You’ ‘Runaway’ ‘U Mad’ และเพลงล่าสุดอย่าง ‘Drowning’ และ ‘Cherry Blossom’

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยครั้งนี้ บ๊อบบี้ ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้สนุกไปด้วยกันแบบจัดเต็ม และมีผู้จัด Do Concert ร่วมกับ 143 Entertainment ได้เตรียมพร้อมโปรดักชันสุดปังสมการรอคอย โดยงาน ‘2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK’ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 17:00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10:00 น. บัตรราคา 5,900/ 4,500/ 3,000 และ 2,200 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับไอคอนิกชาวไทย โดยสามารถซื้อบัตรได้ทาง Do Concert

POSTER BOBBY 2024 BANGKOK Seat Plan
POSTER BOBBY 2024 BANGKOK Benefit Chart

นอกจากนี้ ในวันที่ 28 กุมพาพันธ์นี้ BOBBY ก็กำลังจะปล่อยผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็ก กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘SIR. ROBERT’ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันด้วย ใครอยากฟังเพลงใหม่ของเจ้าตัวแบบสด ๆ ในคอนเสิร์ตอย่าลืมซื้อบัตรมาเป็นกำลังใจให้แร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้ก่อนเข้ากรมกันเยอะ ๆ นะคะ

โดยแฟน ๆ ที่สนใจคอนเสิร์ตสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนิกไทยอิ่มใจ! ‘iKON’ ปล่อยความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ ใน ‘2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK’

‘คิมจินฮวาน iKON’ ส่งตรงข้อความถึงแฟน ๆ เปิดเผยกำหนดวันรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติด้วยตัวเอง

สมาชิกทั้ง 6 ของวง iKON ตัดสินใจอำลาค่าย YG Entertainment โดยพร้อมเพรียงกัน หลังสิ้นสุดสัญญา

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก