korevent

ไอคอนิกไทยอิ่มใจ! ‘iKON’ ปล่อยความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ ใน ‘2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK’

02/08/2023 - sunshineflower

iKON BKK PR cover

จบไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมความสนุกและความมันส์แบบจัดเต็มกว่าตลอด 2 ชั่วโมง สำหรับ 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์จากหนุ่ม ๆ มากความสามารถอย่าง iKON (ไอค่อน) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี โดยผู้จัดมากฝีมือ Be Hear Now Kpop

สมาชิกทั้ง 5 คนจากวง iKON อย่าง SONG , BOBBY , DK , JU-NE และ CHAN ได้พา iKONIC (ไอคอนิก ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทย TAKE OFF ขึ้นไปสู่ความสนุกแบบไร้ลิมิตตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง พร้อมโบยบินไปกับเสียงเพลงสุดไพเราะ และโปรดักชัน แสง สี เสียงที่อัดแน่นจากวงดนตรีฝีมือคุณภาพที่มาบรรเลงสดตลอดงาน แม้คอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้จะขาดพี่ใหญ่อย่าง JAY ไปเพราะติดภารกิจสำคัญ แต่ความสนุกที่น้อง ๆ ทั้ง 5 คนได้ส่งต่อเอเนอร์จี้มาให้แฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่มีแผ่วแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว

iKON BKK PHOTO 6
iKON BKK PHOTO 10

แสงไฟสีแดงจาก Konbat (ชื่อแท่งไฟของไอค่อน) ต่างส่องแสงและโบกเป็นจังหวะเดียวกัน เป็นสัญญาณว่าความสนุกได้เริ่มต้นขึ้น ไอค่อนเปิดเวทีด้วยแร็ปแบบดุเดือดในเพลง Tantara และเดือดขึ้นไปอีกระดับกับเพลง SINOSIJAK ก่อนที่พวกเขาจะต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ต 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK อย่างเป็นทางการ พร้อมกับการทักทายแฟนคลับเป็นภาษาไทยว่า “ไม่เจอกันนานเลยนะครับ” “ขอเสียงหน่อย” “ผมรักคุณครับ” “สวัสดีครับไทยแลนด์ คิดถึงกันไหมครับ” เรียกเสียงกรี๊ดแห่งความดีใจจากเหล่าไอคอนิกดังสนั่นลั่นฮอลล์ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มพาแฟน ๆ ระเบิดพลังกันต่อกับลิสต์เพลงฮิตที่ได้เตรียมมา

หลังจากที่ชาวไอคอนิกได้กระโดดเต็มแรงพร้อมร้องเพลงไปกับ iKON แบบพอหอมปากหอมคอ ทั้ง 5 หนุ่ม ก็ขอพักเบรกมาพูดคุยกันชาวไอคอนิกไทยให้หายคิดถึง บอกเล่าถึงความตื่นเต้นของพวกเขาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วยังแอบสปอยล์ถึงคัมแบ็กที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเพราะพี่ใหญ่อย่าง JAY ไม่อยู่ เด็ก ๆ เลยซนกันสุด ๆ พากันสปอยล์ทั้งท่าเต้น ทั้งทำนอง ที่พอได้ฟังปุ๊ป กลิ่นความปังก็ลอยมาเลยทีเดียว

  • iKON BKK PHOTO 5 scaled
  • iKON BKK PHOTO 1 scaled
  • iKON BKK PHOTO 4 scaled
  • iKON BKK PHOTO 3 scaled
  • iKON BKK PHOTO 2 scaled
  • iKON BKK PHOTO 9

ฟังข่าวดีกันไปแล้ว ก็ถึงเวลารันความสนุกกันต่อ ใครคิดถึงเพลงชาติของไอค่อนอย่าง LOVE SCENARIO ต้องร้องกรี๊ด และหวีดให้ดังขึ้นอีก เพราะทุกนาทีต่อจากนี้บอกเลยว่าฮอลล์กำลังจะลุกเป็นไฟ ทั้ง 5 หนุ่มทำการบิวท์อารมณ์ไอคอนิกให้ลุกขึ้นแล้วกระโดดไปกับพวกเขาแบบนอนสต็อป

คอนเสิร์ตจบ แต่เอเนอร์จี้ของไอคอนิกยังพุ่งกระฉูด พร้อมใจตะโกนอังกอร์! เรียกหนุ่ม ๆ ไอค่อนขึ้นมาปรากฎตัวอีกครั้ง โดยแฟน ๆ ได้เตรียมแฟนโปรเจกต์ต้อนรับพวกเขาด้วยการชูกระดาษที่มีรูปดอกเยอบีร่า ซึ่งเป็นการสื่อถึงกำลังใจและแรงบันดาลใจจากไอคอนิกถึงไอค่อน รวมถึงในช่วงถ่ายรูป แฟน ๆ ก็ได้ทำคลิปวิดีโอที่แสดงถึงความรักและภูมิใจในตัวหนุ่มไอค่อนอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม ๆ ก็ตั้งใจรับชมพร้อมความรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง และไม่ลืมที่จะบอกขอบคุณ อีกทั้งยังบอกด้วยว่าวันนี้เป็นอีกวันที่พวกเขาจะไม่ลืม และสัญญาว่าจะกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยให้ครบ 6 คน อย่างแน่นอน

“ขอบคุณมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มากันเยอะมากขนาดนี้ ตอนนี้ผมแฮปปี้มาก ๆ ทุกคนช่วยสร้างความทรงจำที่ผมจะไม่มีวันลืม และรอพวกเราขนาดนี้ ขอบคุณที่มาเจอพวกเรานะครับ พวกเราจะกลับมาหาอีกนะครับ ครั้งหน้าจะมาให้ครบ 6 คนนะครับ ฝากทุกคนติดตามกิจกรรมของไอค่อนในอนาคตด้วยนะครับ…ขอบคุณครับ” 

iKON BKK PHOTO 7 scaled
iKON BKK PHOTO 8 scaled

หลังจากพาไอคอนิกไทย TAKE OFF โบยบินไปกับความสนุก ความมันส์ จากบทเพลงของพวกเขาแล้ว iKON ก็ขอแลนดิ้งเครื่องส่งไอคอนิกไทยกลับบ้านด้วยความอิ่มเอมกับช่วงอังกอร์ที่แถมให้แบบพิเศษใส่ไข่ เรียกว่าตั้งแต่ต้นจบจบของ 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK ในวันนี้ บอกได้คำเดียวว่า ‘วาสนาไอคอนิกไทยจริง ๆ’

คอนเสิร์ตของไอค่อนครั้งหน้า ชาวไอคอนิกห้ามพลาดที่จะกดบัตรแล้วไว้รอไปเจอหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คน แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันนะคะ ^-^ นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถติดตามงานคอนเสิร์ต แฟนมีต และกิจกรรมสนุก ๆ จากทางผู้จัดคอนเสิร์ต Be Hear Now Kpop ได้ทาง Facebook : Be Hear Now Kpop และทาง Twitter : @behearnowkpop

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘คิมจินฮวาน iKON’ ส่งตรงข้อความถึงแฟน ๆ เปิดเผยกำหนดวันรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติด้วยตัวเอง

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงมาไทยขนความสนุกจัดเต็มใน ‘2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK’

iKON เซ็นสัญญากับค่าย 143 Entertainment – สื่อเผย กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก