korevent

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงมาไทยขนความสนุกจัดเต็มใน ‘2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK’

23/06/2023 - kjean

2023 ikon take off bangkok cover

iKONIC ไทยไม่ต้องรอนานอีกต่อไป! เพราะหนุ่ม ๆ iKON เตรียมตัว TAKE OFF มาประเทศไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ต ‘2023 IKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK’ โดยได้ผู้จัดอย่าง Be Here Now Kpop พาหนุ่ม ๆ iKON ทั้ง 6 คน มาเสิร์ฟความมันส์ให้ iKONIC ไทยหายคิดถึง โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5

ikon take off bangkok 2023 1 scaled

วง iKON ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ JAY, SONG, BOBBY, DK, JU-NE และ CHAN เป็นศิลปินมากความสามารถทั้งร้อง เต้น แร็ป รวมไปถึงการโปรดิวซ์เพลง โดยหนุ่ม ๆ เคยได้โชว์ความสามารถผ่านโชว์สุดอลังการในรายการ Kingdom (2020) นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของเพลงฮิต ที่คุ้นหูหลาย ๆ คน อย่าง Love Scenario, Killing Me, Rythm Ta และเพลงใหม่แกะกล่องอย่าง Tantara และ U

หลังจากที่ iKON หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า แล้วตัดสินใจก้าวเดินในเส้นทางใหม่ภายใต้สังกัด 143 Entertainment ไปเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เหล่า iKONIC ทั่วโลกต่างจับตารอดูก้าวใหม่ครั้งสำคัญของพวกเขาบนเส้นทางดนตรีต่อจากนี้ ล่าสุดหนุ่ม ๆ ได้เริ่มก้าวแรกโดยการประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ในช่วงกลางปี 2023 นี้ โดยใช้ชื่อว่า TAKE OFF เป็นชื่อที่บ่งบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะโบยบินไปสร้างความสนุกให้กับ iKONIC ทั่วโลกแล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งใหญ่รอบที่ 3 ต่อจาก ‘IKoncert 2016: Showtime Tour’ และ ‘iKon 2018 Continue Tour’

ikon world tour 2023 take off

โดยเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้หนุ่ม ๆ เริ่ม TAKE OFF กันที่กรุงโซล และต่อด้วยที่ไทเป, โตเกียว, มะนิลา, สิงค์โปร์, เอสเซน, ฟลอเรนซ์, ปารีส, กัวลาลัมเปอร์ รวมถึงอีกหลายเมืองในแถบอเมริกาอีกด้วย และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศ Checklist ของเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้อีกด้วย

ล่าสุดทาง Be Here Now Kpop ก็ได้ประกาศผังคอนเสิร์ต ราคา และสิทธิพิเศษ พร้อมให้ iKONIC ไทยได้เตรียมตัวจับจองที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 นี้ เวลา 11.00 น.​ ทาง www.thaiticketmajor.com และ Thaiticket Major ทุกช่องทาง รอบการแสดงวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5

บัตรราคา 6,900 (VIP Gold) / 6,500 (VIP Silver) / 5,800 (Standing) / 5,000 / 4,300 / 3,500 / 2,900 บาท และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมรายละเอียดอื่นๆ ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ทาง Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop

นับถอยหลังกดบัตรอีกไม่นาน! หนุ่ม ๆ iKON กลับมาไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบหลายปี และเพลงใหม่แกะกล่อง แบบนี้ iKONIC ไทยจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด อย่าลืมวอร์มมือเตรียมกดบัตร เตรียมแท่งไฟให้พร้อม แล้วไปมันส์กันให้สุดกับ หนุ่ม ๆ iKON ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้นะคะ❤️

บทความที่เกี่ยวข้อง

iKON เดินหน้าจัด 2023 iKON World Tour ‘TAKE OFF’ พร้อมมาคลายความคิดถึงให้กับ iKONIC ไทยแบบจุใจ

iKON เซ็นสัญญากับค่าย 143 Entertainment – สื่อเผย กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่

สมาชิกทั้ง 6 ของวง iKON ตัดสินใจอำลาค่าย YG Entertainment โดยพร้อมเพรียงกัน หลังสิ้นสุดสัญญา

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source: (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก