korevent

บอยซ์ไทยวอร์มมือด่วน! ‘ยงฮวา’ ส่งคลิปอ้อนมาเจอกันที่คอนเสิร์ต ‘2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK’

09/06/2023 - kjean

JUNG YONG HWA LIVE ALL ROUNDER IN BANGKOK Cover

‘จองยงฮวา’ พี่ใหญ่แห่งวง CNBLUE กลับมาไทยในรอบหลายปีให้บอยซ์ไทยหายคิดถึง พร้อมส่งคลิปอ้อนให้มาเจอกันที่คอนเสิร์ต ‘2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยผู้จัดใหม่ไฟแรงอย่าง Bestwarin For You

yonghwa all rounder in bangkok 2023 poster

จองยงฮวา พี่ใหญ่ของวง CNBLUE ที่มากเสน่ห์ และความสามารถ ไม่ว่าจะร้องเพลง แต่งเพลง เล่นดนตรี ไปจนถึงการแสดง ซึ่งถ้าหาก ยงฮวา มีโอกาสได้ลงมือทำเมื่อไหร่ ก็มักจะได้รับความรัก การสนับสนุนจากแฟนคลับ และแฟนเพลงอย่างล้นหลาม โดยมีผลงาน รวมถึงรางวัลการันตีฝีมือมากมาย ความสามารถครบเครื่องขนาดนี้ ‘ALL-ROUNDER’ สมกับชื่อคอนเสิร์ตมาก ๆ เลยทีเดียว

ในวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา FNC Entertainment ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการกับ ‘2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK’ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากบอยซ์ไทยเป็นอย่างดี เพราะหนุ่มยงฮวากลับมาไทยในรอบ 3 ปี 6 เดือน พร้อมส่งคลิปอ้อนด้วยประโยคเด็ด “คิดถึงผมไหมครับ” ทำเอาบอยซ์ไทยใจละลายไปตาม ๆ กัน

  • yonghwa concert in korea 1 1
  • yonghwa concert in korea 2 1
  • yonghwa concert in korea 3 1
  • yonghwa concert in korea 4 1

ยงฮวา ได้เริ่มเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตนี้ไปในเมืองต่าง ๆ และขึ้น Sold Out ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดจำหน่ายบัตร ซึ่งประกอบไปด้วย ประเทศเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และประเทศไทย

ในช่วงนี้บอยซ์ไทยคงจะอิ่มความสุขกันถ้วนหน้า เพราะก่อนหน้านี้ 2 หนุ่ม ‘คังมินฮยอก’ และ ‘อีจองชิน’ จาก CNBLUE ก็เพิ่งกลับมาหาบอยซ์ไทยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงาน 2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK ในปีนี้ 3 หนุ่ม CNBLUE มาหาให้หายคิดถึงกันครบเลยทีเดียว

นับถอยหลังอีกแค่วันเดียว! กับวันกดบัตรคอนเสิร์ต ‘2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK’ ทาง Bestwarin For You ได้ประกาศผังคอนเสิร์ต และสิทธิพิเศษ พร้อมให้บอยซ์ไทยได้เตรียมตัวจับจองที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ www.ticketmelon.com รอบการแสดงวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,800 / 3,800 และ 2,500 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของ Bestwarin For You ทุกช่องทาง

‘คุณยง’ อ้อนด้วยคำถาม “คิดถึงผมไหมครับ” ขนาดนี้แล้ว บอยซ์ไทยอย่าลืมวอร์มมือเตรียมกดบัตรไปสนุกกับยงฮวาให้หายคิดถึงกันนะคะ💙

💙วิธีการกดบัตร

https://twitter.com/BWRforyou/status/1660601719762608128?s=20

💙ตอบคำถามที่พบบ่อย และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ

https://twitter.com/BWRforyou/status/1659529529097093121?s=20

บทความที่เกี่ยวข้อง

บอยซ์ไทยเตรียมตัว! พร้อมมาสนุกสุดขั้วไปกับ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ ในงาน 2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK

‘คังมินฮยอก – อีจองชิน CNBLUE’ แชร์ความประทับใจในมิตรภาพ 15 ปี ที่เป็นที่มาของ ‘THE BUDDY’ ชื่องานแฟนมีตติ้งล่าสุด

3 หนุ่ม CNBLUE ‘จองยงฮวา – คังมินฮยอก – อีจองชิน’ ทยอยคัมแบคซีรีส์ จ่อคิวให้ติดตามในช่วงครึ่งปีแรก 2021

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source: (1)

Photo: FNC Entertainment, A Chi Activation






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก