korevent

คอนเสิร์ต ‘ยูคยอม GOT7’ กระแสตอบรับแรงเกินต้าน! ทำบัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบภายในเวลาอันรวดเร็ว

11/07/2022 - korseries

yugyeom sold out cover

เห็นได้อย่างชัดเจนว่า คอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ของศิลปินหนุ่ม คิมยูคยอม (KIM YUGYEOM) หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 เป็นที่รอคอยของเหล่าอากาเซ่ชาวไทยเป็นอย่างมาก จนรอบการแสดงเดียวนั้นไม่พอ และแม้เพิ่มรอบการแสดงมาอีกรอบ ก็ยังขายบัตร Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็ว

โดยหลังจากที่มีการประกาศเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ที่เดิมมีกำหนดเพียง 1 รอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ บัตรการแสดงดังกล่าวนั้น ถูกขายหมดบัตรทุกที่นั่งภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง จนทางผู้จัดได้ประกาศเพิ่มอีก 1 รอบการแสดงขึ้นมา ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมตามคำเรียกร้อง และสุดท้ายก็ขายบัตร Sold Out รวดเร็วไม่แพ้กัน

คอนเสิร์ต ยูคยอม GOT7 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

ในส่วนของผู้จัด บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ได้แสดงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเหล่าอากาเซ ทั้งในการบริหารจัดการทุกรายละเอียดได้อย่างตอบโจทย์ตรงใจแฟนคลับ ตั้งแต่ ผังที่นั่งที่มีการยกสเต็ปเพื่อประสบการณ์การมองเห็นของผู้ชมในทุก ๆ โซน ราคาบัตรที่เป็นมิตร ตลอดจนสิทธิพิเศษที่จัดเต็มให้แฟนคลับแบบไม่ต้องลุ้นดวง และที่สำคัญทางผู้จัดเน้นย้ำความพยายามในการรับฟังความเห็นของแฟน ๆ และไม่เพิกเฉยต่อเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ และพยายามแก้ไขปัญหาอย่างเต็มกำลัง จนกลายเป็นผู้จัดขวัญใจของอากาเซรวมไปถึงแฟนคลับอีกหลายด้อมไปเป็นที่เรียบร้อย

https://twitter.com/FeohThai/status/1546005190796386304

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นโซโลสเตจครั้งแรกในไทยของ ยูคยอม ที่ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทย ตามสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่มหล่อออร่าจับคนนี้ ซึ่งทางต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) เจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่นเพื่อแฟน ๆ ทุกคนจะไม่ผิดหวังกับคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ทั้ง 2 รอบแสดง ในวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ใครที่จองบัตรทันรอพบกันที่งานได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางออฟฟิเชียลของผู้จัดงาน Facebook : FeohThai / Twitter : @FeohThai / Instagram : @feoh.thai

บทความที่เกี่ยวข้อง

ยูคยอม GOT7 ปักคิวจัดโซโลคอนเสิร์ตในไทย 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok 27 ส.ค.นี้

คิมโกอึน – จินยอง GOT7 เผยความน่าตื่นเต้นสำหรับ Yumi’s Cells 2⋯ชี้จุดสำคัญที่แตกต่างไปจากซีซั่นแรก

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก