korevent

ยูคยอม GOT7 ปักคิวจัดโซโลคอนเสิร์ตในไทย 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok 27 ส.ค.นี้

30/06/2022 - korseries

Yugyeom GOT7 cover

ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้ มีคิวศิลปิน-นักแสดงชาวเกาหลีจำนวนมากมาย เตรียมจ่อคิวมาจัดงานแฟนมีตติ้งหรือคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า อีกหนึ่งศิลปินหนุ่มมากความสามารถ คิมยูคยอม (KIM YUGYEOM) หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ผู้เป็นที่รักของเหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับของวง) ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่จะเดินทางมาไทยเช่นเดียวกัน

โดยในวันที่ 29 มิถุนายน ทางผู้จัด บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ได้แจ้งข่าวดีในการจับมือกับ ต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ประกาศจัดคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok โซโลสเตจเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของยูคยอม

2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

ย้อนไปในปี 2021 ที่ผ่านมา ยูคยอม ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า Point of View: U ออกมา มีเพลงไตเติลคือเพลง All Your Fault featuring GRAY ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการค้นหาเอกลักษณ์ของตัวเขาเองในบทบาทศิลปินเดี่ยว จนทำให้เกิดผลงานเท่ ๆ หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น All About U featuring Loco, Love The Way ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ Jay Park หรือเพลง I Want U Around ที่ร่วมงานกับ DeVita นักร้องสาวพลังเสียงเยี่ยมในสังกัดเดียวกัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มผู้ฟังระดับนานาชาติ ส่งผลให้เพลงนี้สามารถเดบิวต์บนชาร์ต Billboard World Digital Song Sales ด้วยอันดับ 2 และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง ยูคยอม ก็ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในชื่อ Take You Down ที่ยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นฮิปฮอป ซึ่งเขาได้ทดลองผสมผสานสีสันและสไตล์ใหม่ ๆ เข้าไป โดยได้แร็ปเปอร์ Coogie มาร่วมแจม

ท่ามกลางการมอบความรักและการสนับสนุนการทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเหนียวแน่นนั้น ในปี 2022 นี้ ได้มีความพิเศษเกิดขึ้น ที่ ยูคยอม จะออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศ ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยการ SOLD OUT 4 โชว์ จาก 5 เมืองใหญ่ของ 3 ประเทศในโซนยุโรปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

แน่นอนว่า เร็ว ๆ นี้กำลังจะจะถึงคิวของประเทศไทยที่จะได้เจอกับ ยูคยอม เปล่งประกายในคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ที่ปักหมุดคิวแสดงในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

แฟน ๆ สามารถรอติดตามกำหนดเปิดจองบัตร / รายละเอียดผังที่นั่ง / ราคาบัตร / สิทธิพิเศษต่าง ๆ กันได้ทางช่องทางออฟฟิเชียลของผู้จัดงาน Facebook : FeohThai / Twitter : @FeohThai / Instagram : @feoh.thai

#YUGYEOM1stLiveInBkk


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก