korevent

‘JAY B’ (เจย์ บี) ปิดฉากสุดอลังสมการรอคอย ในคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK]

31/01/2023 - นักดูซีรีส์เกาหลี

Jay B Encore in BKK cover

สัญญาเป็นสัญญา! ศิลปินหนุ่ม เจย์บี GOT7 กลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าปิดฉากอย่างทรงพลังพร้อมความยิ่งใหญ่ เป็นการกลับมาเซอร์วิสเหล่าอากาเซ่ไทยได้สมการรอคอย กับงาน 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK] ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

export LN JAYB day1 fn 0595 scaled
export LN JAYB day2 fn 0265 scaled

ในการกลับมาครั้งนี้ เจย์บี (JAY B) ก็ไม่ทำให้เหล่าอากาเซ่ไทยต้องผิดหวัง เพราะจัดหนักจัดเต็มความมันส์ ด้วย Song List สุดพิเศษกว่า 30 เพลง พร้อมเวทีที่ออกแบบเองโดยศิลปินหนุ่มเจย์บี ที่มาเสิร์ฟความรักแบบเต็มที่ใกล้ชิดกว่าครั้งไหน ๆ เรียกได้ว่าจัดใหญ่ รวมทั้งไฮไลต์แสง สี เสียงสุดอลังการ แถมยังจัดเต็มงานสร้างสมการรอคอย

export LN JAYB day2 fn 4733 scaled
export LN JAYB day2 fn 4524 scaled

ทันทีที่ เจย์บี (JAY B) ปรากฏตัวบนเวทีนั้น ก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวได้ขนทัพเพลงฮิต เพลงในดวงใจมาเซอร์วิสแฟน ๆ ชาวไทยแบบอัดแน่น ทั้งยังมีการเรียงลำดับเพลงใหม่ และรวบรวมเอาเซอร์ไพรส์มาให้อากาเซ่ไทยได้หายคิดถึงกันเลย

export LN JAYB day1 fn 0015 scaled
export LN JAYB day2 fn 4632 scaled

และยังคงเรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ เจย์บี (JAY B) ได้ขึ้นรถเลื่อนไปทักทายแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมมอบลูกบอลที่มีลายเซ็นให้กับแฟนคลับได้เก็บเป็นที่ระลึก เรียกได้เลยว่าวินาทีนี้ ชนะใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ เพราะไม่ว่าจะนั่งใกล้หรือไกลขนาดไหน เขาก็พร้อมที่จะไปหาถึงที่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมนเมนต์ดี ๆ ที่ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็คุ้มค่าแน่นอน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับขึ้นไปสาดพลังเสียงสุดไพเราะบนเวทีอีกครั้ง ด้วยลุคเสื้อยืดสีดำสกรีนลายคอนเซ็ปต์ของเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้

export LN JAYB day2 fn 1551 scaled
export LN JAYB day2 fn 2619 scaled
export LN JAYB day1 fn 2505 scaled

“อิมแจบอม” เสียงอังกอร์ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างร่วมกันตะโกนอย่างสุดเสียง จนหนุ่ม เจย์บี (JAY B) ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง โดยในรอบนี้เจ้าตัวได้เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่ทำเอาน้ำตาไหลไปตาม ๆ กัน ด้วยบทเพลงสุดพิเศษอย่าง “잠시만” (แปลว่า อีกแค่ไม่นาน) โดยมีเนื้อหาสุดลึกซึ้งกินใจว่า “รอผมหน่อยนะ มันไม่นานหรอก อีกแค่ไม่นาน ผมจะได้กลับมาอยู่ข้าง ๆ คุณ จึงเป็นเพลงพิเศษที่เขาได้ตั้งใจเขียนขึ้นมา เพื่อบอกความรู้สึกถึงแฟน ๆ ที่รอคอยเขาเสมอมา 

export LN JAYB day2 fn 3218 scaled
export LN JAYB day2 fn 6958 scaled

และก็ถึงเวลาที่แฟนคลับชาวไทยจะได้เซอร์ไพรส์ เจย์บี (JAY B) กลับบ้าง ด้วยการเตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษมาให้แบบไม่ซ้ำ! จนเจ้าตัวแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และเผยความรู้สึกออกมาว่า “ทุกคนเหมือนดวงดาว และผมก็จะเหมือนพระจันทร์เหมือนที่ทุกคนบอกครั้ง เราจะรอเวลาที่เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าผมจะดีพอที่จะรับความรักจากทุกคนหรือเปล่า แต่ผมสัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดี รักษาสุขภาพ ไม่ต้องเป็นห่วงผมจนเกินไปนะครับ” และอ้อนแฟนชาวไทยด้วยประโยค ทุกคนรอผมกลับมาด้วยนะครับ”

export LN JAYB day1 fn 2 Copy scaled
export LN JAYB day2 fn 3408 scaled

เรียกได้ว่างทั้ง 2 รอบการแสดง ประสบความสำเร็จและได้การตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก นับเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวของ เจย์บี (JAY B) ที่สมบูรณ์แบบ โดยแฟนคลับชาวไทยก็ให้คำสัญญาว่าเราทุกคนจะรออยู่ตรงนี้เสมอ ไม่ไปไหนแน่นอน จนกว่าจะพบกันใหม่ ถ้าเราคิดถึงกันก็ให้มองขึ้นไปที่ท้องฟ้า เพราะ ดวงดาว จะโอบกอด พระจันทร์ เสมอ”

export LN JAYB day2 fn 2767 scaled

บทความที่เกี่ยวข้อง

สัญญาเป็นสัญญา! ‘JAY B’ กลับมาจัดคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK]

เจย์บี GOT7 มอบค่ำคืนสุดพิเศษให้หายคิดถึงแบบจัดเต็ม ในคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก