korevent

เจย์บี GOT7 มอบค่ำคืนสุดพิเศษให้หายคิดถึงแบบจัดเต็ม ในคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok

27/10/2022 - baerybubble

jay b concert in bangkok cover

ปิดฉากลงไปได้อย่างสวยงาม กับการบินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยในรอบ 3 ปีของศิลปินหนุ่ม เจย์บี (JAY B) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่นอกจากจะทำให้เหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับของวง GOT7) ได้หายคิดถึงกันแล้ว การเดินทางครั้งนี้ยังเป็นการมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองที่ประเทศไทยครั้งแรกอีกด้วย กับงาน 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี

jay b concert 1

ทันทีที่ เจย์บี (JAY B) ปรากฏตัวบนเวทีนั้น ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟน ๆ ไปได้อย่างล้นหลามทันที ซึ่งเจ้าตัวได้ประเดิมเวทีแรกด้วยความเซ็กซี่และแข็งแรงถึง 3 เพลงต่อกันติด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Switch it Up, Ride และ AM PM ก่อนจะทักทายแฟน ๆ ว่า “สวัสดีครับ ผมอิมแจบอม” เป็นภาษาไทย พร้อมกล่าวต้อนรับทุกคนอย่างน่ารักว่า “วันแรกที่ถึงประเทศไทย ผมเห็นแฟนไทยมารอรับที่สนามบินกันเยอะมาก ๆ รู้สึกตกใจมากที่มีคนรักและรอคอยเยอะขนาดนี้ ขอบคุณและขอโทษที่อาจจะไม่ได้ไปทักทายทุกคนที่สนามบินอย่างทั่วถึง และถึงแม้รอบนี้ผมจะมาคนเดียว แล้วไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะตั้งใจทำโชว์วันนี้ออกมาให้ดีที่สุดเลยนะครับ”

ไม่เพียงเท่านั้น เจย์บี (JAY B) ยังได้แอบพูดบอกใบ้แฟน ๆ ที่นั่งอยู่ข้างหลังเช่นกันว่า “ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะไปหาทุกคนแน่นอน!” ก่อนจะพาทุกคนไปสนุกกันต่อกับเพลง In To You, Dive into you, Count On Me, Sunrise และเบรกด้วย VTR เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง go UP ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนให้แฟน ๆ ได้ดูเป็นที่แรกกลางคอนเสิร์ต

jay b concert 2
jay b concert 8

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอช้าอีกต่อไป เจย์บี (JAY B) ก็กลับมาพร้อมกับลุคสบาย ๆ พร้อมกับขับร้องเสียงสุดไพเราะ กับเพลง B.T.W. และ FAME ก่อนพาแฟน ๆ ชาวไทยเซอร์ไพรส์ไปกับ Special Stage ที่เจ้าตัวได้ตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อมอบความประทับใจให้กับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ กับบทเพลงไทยยอดฮิตอย่าง ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้ ของศิลปิน THEMOONWILLALWAYSBEWITHME จนเหล่าแฟน ๆ ต่างยิ้มไปตาม ๆ กัน และสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของเจ้าตัวที่อยากจะมอบให้

แต่เสียงกรี๊ดก็กลับดังสนั่นลั่นฮอลล์มากขึ้นไปอีก เมื่อ เจย์บี (JAY B) ได้เตรียมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ ด้วยการขึ้นรถเลื่อนไปทักทายแฟน ๆ ทั่วทุกที่นั่งอย่างใกล้ชิด พร้อมกับร้องเพลง Hush และ Fade Away จนบอกได้เลยว่านาทีนี้ ไม่ว่าแฟนคลับจะนั่งไกลแค่ไหน แต่ก็คุ้มค่าทุกที่นั่งอย่างแน่นอน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งกับเพลง Rainy

jay b concert 3

เวลาเริ่มผ่านไปไวมากขึ้นทุกที ก็ได้เข้ามาสู่ช่วงที่ 2 ของคอนเสิร์ตกันแล้ว ซึ่ง เจย์บี (JAY B) ก็ได้เปิดเวทีด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง go UP และตามมาติด ๆ กับเพลง The way we are, Livin‘, Fountain of youth ก่อนส่งต่อเข้าสู่เพลงจังหวะสนุกสนานอย่าง Break it Down และ Holyday ที่ได้โชว์ทั้งพลังเสียงและไลน์เต้นสุดแข็งแรง

โดยในรอบวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ได้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างคุณแม่ของ เจย์บี (JAY B) และคุณแม่ของ แบมแบม อีกหนึ่งสมาชิกคนไทยในวง GOT7 เข้าร่วมรับชมการแสดงคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวคำทักทาย พร้อมเผยความรู้สึกขอบคุณสุดซึ้งว่า “ผมและเมมเบอร์ทุกคนรู้สึกเหมือนกันเสมอว่า เพราะแบมแบมถึงทำให้พวกเรามีโอกาสได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแบบนี้ ทุกครั้งที่ได้มาที่นี่ผมจะรู้สึกอบอุ่นอยู่เสมอ และสัญญาว่าครั้งหน้าจะกลับมาพร้อมกับแบมแบมนะครับ” ก่อนจะพาทุกคนไปฟังเพลงช้า ๆ ความหมายดี ๆ ที่เจ้าตัวอยากส่งมอบให้กับแฟนคลับทุกคน อย่างเพลง Rocking Chair

jay b concert 4

แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในทุก ๆ คอนเสิร์ต นั่นก็คือเสียงอังกอร์ ซึ่งเหล่าแฟน ๆ ก็ต่างตะโกนสุดเสียงเรียก “อิมแจบอม” กันลั่นฮอลล์ จน เจย์บี (JAY B) ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง โดยในรอบนี้เจ้าตัวได้ขนทัพนำเอาเพลงจาก GOT7 มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลง Page, Teenager, Breath, Thursday และ NaNaNa

jay b concert 7

และแล้วก็ถึงเวลาที่แฟนคลับชาวไทยจะได้เซอร์ไพรส์ เจย์บี (JAY B) กลับบ้าง ด้วยการเตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษมาให้ จนเจ้าตัวแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และได้เผยความรู้สึกออกมาว่า “หลังจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จบไป ผมก็คงต้องให้ทุกคนรออีกพักนึงเลยรู้สึกขอโทษมาก ๆ ครับ แต่ผมก็ยังรู้สึกมั่นใจได้ว่าอากาเซ่ทุกคนจะต้องรอผมใช่ไหมครับ? ผมสัญญาว่าจะทำผลงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนอย่างแน่นอน ขอบคุณสำหรับการรอคอยและการต้อนรับ ผมหวังว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะสมกับการรอคอยของทุกคน เพราะผมตั้งใจเตรียมและฝึกซ้อมมาอย่างดีมาก ๆ เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนจริง ๆ ครับ”

jay b concert 5

ถึงแม้เหล่าแฟน ๆ จะยังไม่พร้อมโบกมือร่ำลา เจย์บี (JAY B) แต่อย่างใด แต่สุดท้ายคอนเสิร์ตก็ได้เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงจังหวะมันส์ ๆ อย่าง Go Higher จนทำเอาเหล่าแฟน ๆ ต้องลุกขึ้นเต้นโดยพร้อมเพียงกัน ซึ่งในรอบวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม เจย์บี (JAY B) ก็ได้แถมสเตจสุดพิเศษเพิ่มอีก 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น My Home, Before The Moon Rises และ Bounce พร้อมกับลงจากเวทีไปทักทายแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด ก่อนจะกลับขึ้นไปโชว์สเต็ปเต้น B-BOY ส่งท้ายบนเวที และจบประโยคสุดท้ายด้วยข้อความถึงแฟนคลับว่า “ผมจะกลับบ้านมานะ”

jay b concert 9
jay b concert 6

เรียกได้ว่าการมาเยือนประเทศไทยเพื่อมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกในรอบนี้ นอกจากจะได้การตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากแล้วนั้น แต่ เจย์บี (JAY B) ยังได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ อย่างท้วมท้นอีกด้วย จนนับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นว่า แม้ เจย์บี (JAY B) จะไม่ได้มาเยือนประเทศไทยนานสักแค่ไหน แต่แฟน ๆ ชาวไทยก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง และจะยังอยู่คอยต้อนรับเจ้าตัวอย่างอบอุ่นอยู่เสมอ จนกว่าวันนั้นจะมาถึง เชื่อได้เลยว่าเหล่าอากาเซ่ชาวไทยจะไม่หายไปไหนอย่างแน่นอน 💚

บทความที่เกี่ยวข้อง

เจย์บี GOT7 ร้องเพลงไทย ‘คนไม่คุย’ ของ PROXIE ⋯ ศิลปินต้นฉบับโพสต์ข้อความขอบคุณ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก