korevent

สัญญาเป็นสัญญา! ‘JAY B’ กลับมาจัดคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK]

21/12/2022 - โชว์มีเดอะซีรีส์

WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK cover

สัญญาเป็นสัญญา และไม่ปล่อยให้รอนาน! สำหรับหนุ่ม เจย์บี GOT7 ที่ได้สัญญากับแฟนชาวๆไทยไว้ว่า “แล้วเราจะได้พบกันอีก” ในงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok เมื่อวันที่ 14 – 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ล่าสุด BEX, YJ PARTNERS และ PROUD2 ได้มีประกาศออกมาแล้วว่าหนุ่มเจย์บี จะกลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21 – 22 มกราคม 66 นี้!

POSTER WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK

ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 14 – 16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่ถูกจัดขึ้นถึง 3 รอบการแสดง แถมบัตรยังถูกขายหมดทุกที่นั่งนั่น ได้สร้างความประทับใจให้กับ เจย์บี เป็นอย่างมาก ถึงกับเอ่ยปากออกมาว่า “แล้วเราจะได้พบกันอีก” ซึ่งวันนี้เจย์บีก็ได้รักษาสัญญาโดยการประกาศคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ ‘ENCORE’ ซึ่งมีเพียง 2 ประเทศเท่านั้นที่จะคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้น คือ ประเทศเกาหลีใต้ และ ประเทศไทย ของเรานั่นเอง ถือเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่า เจย์บี ผูกพันธ์และมีความทรงจำที่ดีกับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยมากขนาดไหน และยังถือเป็นโอกาส ที่หนุ่มเจย์บีจะได้มอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนชาวไทยทุกคนอีกด้วย

WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK
WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK 2
WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK 3

โดยงาน 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK] จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจะเปิดให้แฟนๆจับจองบัตร ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 น. ผ่านช่องทางของ Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ thaiticketmajor.com โดยบัตรจะมีราคา 6,500 (นั่งและยืน) / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BEXConcert ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Twitter / TikTok / Facebook

map WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK scaled
benefits WORLD TOUR JAY B ENCORE IN BANGKOK scaled

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡







Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก