korevent

อุคจ๋า ‘จีชางอุค’ จ่อคิวมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทย พร้อมไฮทัชทุกที่นั่ง!

18/01/2020 - Swarm

waiting for you ji chang wook fan meeting

คอซีรีส์เตรียมตัวกันให้ดี เพราะพระเอกหนุ่ม จีชางอุค หรือที่แฟนๆชาวไทยเรียกกันว่า ‘อุคจ๋า’ นั้น กำลังจะกลับมารายงานตัวกับแฟนๆชาวไทยให้ได้หายคิดถึงกัน ในงาน 2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR <Waiting for You> in BANGKOK” ใน วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ชั้น F6 ซึ่งงานนี้ได้ผู้จัด อย่าง 411 Entertainment ที่จับมือกับ Glorious Entertainment และ HS E&C ประเทศเกาหลีใต้ มาสรรค์สร้างงานแฟนมีตติ้งอันสุดแสนพิเศษนี้ ที่การันตีความฟินกลับบ้านอย่างแน่นอน

Poster 2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR Waiting for You in BANGKOKถ้าจะให้พูดถึงความฮอตของพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้คงจะเป็นอันดับต้นๆของเกาหลีเลยก็ว่าได้ หลาย ๆ คน คงจะตกหลุมรัก จีชางอุค จากบทบาทการแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ Empress Ki (MBC,2013-2014) , Healer (KBS2,2014-2015) , The K2 (tvN 2016) , Suspicious Partner (SBS,2017) แม้เจ้าตัวจะห่างหายจากวงการไปนานถึง 2 ปี เพราะภารกิจรับใช้ชาติ แต่เมื่อกลับมามีผลงานคัมแบคในซีรีส์ Melting Me Softly (tvN,2019) เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าความนิยมของเจ้าตัวไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด

บทความที่เกี่ยวข้อง : รวมผลงานซีรีส์ดีต่อใจ ของ พระเอกหนุ่มมากฝีมือ จีชางอุค ที่งานคุณภาพทุกลุค!

JCW 1

Image result for ji chang wook melting me softly

โดยหลังจากที่เขาคัมแบคงานแสดงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในปี 2020 นี้เองก็นับเป็นฤกษ์อันดี ที่ จีชางอุค จะออกเดินสายไปพบปะแฟนๆทั่วเอเชีย จัดงานแฟนมีตติ้งให้ได้หายคิดถึงกันถ้วนหน้า กับงานแฟนมีตติ้ง 2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR <Waiting for You>

ซึ่งนอกจากงานแฟนมีตติ้งที่มีกำหนดแน่นอนแล้วนั้น หนุ่ม จีชางอุค ก็ยังเดินหน้ามีผลงานการแสดงชิ้นใหม่ ในภาพยนตร์ ‘Punishment’ ที่กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆนี้ ในขณะเดียวกันก็งานซีรีส์ก็ไม่ทิ้ง กำลังพิจารณาโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ลุ้นคัมแบคจอแก้วด้วยผลงานซีรีส์รีเมคเว็บตูน ‘Convenience Store Saet Byul’ ช่อง tvN อีกด้วย

ก่อนที่จะเทคิวลุยงานแสดงทั้งจอเงินและจอแก้ว จีชางอุค ก็ขอมารายงานตัวให้แฟนๆที่รอคอยเขามานานถึง 2 ปีกว่าให้หายคิดถึง โดยเริ่มออกสตาร์ทกันไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยจัดในประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ จากนั้นก็จะถึงปักหมุดวันจัดงานที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ นั่นเอง! และต่อจากไทย หนุ่มชางอุคก็มีคิวจ่อรอเดินสายอีกเพียบทั้ง อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ ไต้หวัน

งานนี้ Waiting For You มาจองบัตรกันในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งแบบไม่ต้องรอลุ้น!!! สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานเพิ่มเติม ทาง Official Fanpage :www.facebook.com/fouroneoneent , Twittter : @411ent และ IG : @411ent

Image

Image

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก