koridol

องซองอู คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ใหม่ ‘Would You Like A Cup of Coffee?’ จาก KakaoTV

26/05/2021 - bubblesbenjy

ong seong wu photo cover

มีงานแสดงมาให้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสายเลยจริง ๆ สำหรับศิลปิน – นักแสดงหนุ่ม องซองอู ที่ล่าสุดนี้ ได้มีการยืนยันแล้วว่าเขาจะคัมแบคผลงานซีรีส์ชิ้นใหม่ ด้วยการรับบทนำใน ‘Would You Like A Cup of Coffee?’ จาก KakaoTV

ในวันที่ 26 พฤษภาคม ได้มีการเปิดเผยว่า องซองอู คอนเฟิร์มรับบทนำในโปรเจกต์Would You Like A Cup of Coffee? จาก KakaoTV ที่จะนำเนื้อเรื่องจากต้นฉบับการ์ตูน ซึ่งเป็นผลงานของ นักเขียนฮอยองมัน มาถ่ายทอดใหม่ในรูปแบบซีรีส์

โดย องซองอู จะมารับบทเป็น คังโกบี ชายหนุ่มผู้หลงใหลในกาแฟ จนทำให้เขาได้ก้าวมาสู่การเป็นบาริสต้ามือใหม่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งมี พัคซอก เป็นเจ้าของร้าน โดยเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับกาแฟและผู้คน ผ่านบทเรียนชีวิตที่ได้จาก พัคซอก

ong seong wu

Would You Like A Cup of Coffee?เป็นผลงานคัมแบคงานซีรีส์ ของ องซองอู หลังจากที่ได้ฝากผลงานเรื่องล่าสุด ‘More Than Friends’ จากช่อง JTBC ไปเมื่อปี 2020 โดย องซองอู ได้กล่าวความรู้สึกถึงความท้าทายครั้งใหม่นี้ว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้แสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากงานของ นักเขียนฮอยองมัน ที่ผมชื่นชอบมากอยู่แล้ว ทำให้ผมตื่นเต้นตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพูดถึงเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับกาแฟซึ่งอยู่ในชีวิตประจำวันของใครหลาย ๆ คนครับ ผมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบกลิ่นอายที่เรียบง่ายและอบอุ่น พร้อมกับมอบพลังที่จะเยียวยาความรู้สึกของทุกคนผ่านโปรเจกต์นี้ ได้โปรดตั้งตารอด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ ยังได้มีการรายงานจากสำนักข่าว SPOTV News อีกด้วยว่า นักแสดงมากประสบการณ์อย่าง พัคโฮซาน ได้รับการทาบทามให้แสดงบท พัคซอก ซึ่งทาง Lighthouse Entertainment ต้นสังกัดของ พัคโฮซาน ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เขาได้รับข้อเสนอนี้จริง และกำลังพิจารณาอยู่อย่างเป็นไปในทิศทางบวก

park ho san

Would You Like A Cup of Coffee?’  จะเป็นซีรีส์ที่มีความยาว 12 ตอน โดยมีแผนจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายน และจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 นี้

ก่อนหน้านี้ไม่นาน องซองอู เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Ranch ร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ รยูซึงรยง พัคแฮจุน

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘องซองอู – ชาอึนอู’ กับรายได้มูลค่ามหาศาลที่สร้างให้ต้นสังกัด Fantagio ในปี 2018-2020

‘องซองอู’ พิจารณาข้อเสนอบทในผลงานภาพยนตร์ชิ้นใหม่ ลุ้นร่วมงาน ‘ยูอาอิน-โกยุนจอง’

ดูดีไหม? | ‘More Than Friends’ ซีรีส์จี้จุดสายเฟรนด์โซน โดนใจคน(แอบ)รักเพื่อน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่


Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

Source (1) (2) (3)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก