kornews

พีโอ Block B เดินหน้ารับงานแสดง เตรียมร่วมแจมในซีรีส์ใหม่ของ อีซึงกิ

30/10/2020 - korseries

p o lee seung gi

ผลงานล่าสุดยังไม่ลาจอ ก็มีผลงานใหม่มาจ่อรอแล้ว สำหรับ ศิลปินหนุ่ม พีโอ Block B ที่ได้มีรายงานยืนยันว่า เขากำลังจะแสดงในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Mouse’ (마우스) ซึ่งจะร่วมงานกับ อีซึงกิ ที่จะมารับบทนำในผลงานนี้

สำนักข่าว JoyNews24 ได้เปิดเผยรายงานว่า พีโอ ได้ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN เรื่อง ‘Mouse’ โดยเขาได้เข้าร่วมการนัดอ่านบทร่วมกันครั้งแรกของทีมนักแสดง ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา และทางด้านสถานีโทรทัศน์ช่อง tvN ก็ได้ออกมายืนยันการร่วมแสดงของ พีโอ ในผลงานดังกล่าวเช่นเดียวกัน

P.O. photojpg

ซีรีส์ Mouse จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการที่มนุษย์สามารถระบุผู้ป่วยทางจิตเวช(โรคจิต)ได้ โดยการตรวจดีเอ็นเอของทารกในครรภ์ในครรภ์มารดา โดยศูนย์กลางของปมต่าง ๆ จะดำเนินเรื่องผ่านคำถามที่ว่า “คุณจะให้กำเนิดเด็กที่คุณก็รู้ว่าเขาจะเป็นโรคจิตหรือไม่?” โดย อีซึงกิ จะรับบทนำในเรื่องนี้ ซึ่งเขาจะสวมบทบาท จองบารึม นายตำรวจมือใหม่ไฟแรงที่เป็นคนซื่อตรง

อ้างอิงจากรายงานระบุว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะได้ อีฮีจุน พัคจูฮยอน คยองซูจิน และอีกมากมายร่วมแสดง ซึ่งวางแผนเริ่มต้นการถ่ายทำและออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 นี้

นอกเหนือจากการทำกิจกรรมในฐานะศิลปินแล้ว พีโอ ยังได้ปรากฏตัวผ่านทางโทรทัศน์ผ่านผลงานซีรีส์จำนวนไม่น้อย อาทิ Encounter และ Hotel del Luna ช่อง tvN และขณะนี้เขากำลังมีผลงานในซีรีส์ More Than Friends ทางช่อง JTBC รวมไปถึง รายการวาไรตี้ New Journey to the West 8 ช่อง tvN

P O More Than Friends
พีโอ ในซีรีส์ More Than Friends

แฟน ๆ อดใจรอติดตามผลงานชิ้นใหม่ของ พีโอ ไปด้วยกัน~!

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูดีไหม?|’More Than Friends’ ซีรีส์จี้จุดสายเฟรนด์โซน โดนใจคน(แอบ)รักเพื่อน

ส่องเบื้องหลัง ความน่ารักของ ‘องซองอู-ชินเยอึน’ ระหว่างถ่ายโปสเตอร์ซีรีส์ ‘More Than Friends’

พีโอ Block B เผยถึงมิตรภาพระหว่าง เขา กับ พัคโบกอม

พีโอ Block B แชร์เรื่องราวมิตรภาพสุดประทับใจของเขากับ ซงมิโน WINNER

แนะนำ 3 รายการวาไรตี้เกาหลี ที่แค่ดูก็เหมือนได้ลาไปพักร้อน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก