kornews

ซอเยจี มีลุ้นคัมแบคปีหน้า! พิจารณาบทนำใน ‘Island’ ซีรีส์แฟนตาซี-ลึกลับเรื่องใหม่ ช่อง OCN

23/10/2020 - korseries

seo ye ji cover

ดูเหมือนว่าจะแฟน ๆ ของ นักแสดงสาวมาแรง ซอเยจี มีลุ้นที่จะได้ติดตามชมผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้ เมื่อมีรายงานเปิดเผยว่า ซอเยจี กำลังพิจารณารับบทนำใน ‘Island’ (아일랜드) ซึ่งเป็นโปรเจกต์ซีรีส์ใหม่จากช่อง OCN

หลังจากที่มีรายงานเปิดเผยถึงผลงานใหม่ที่ ซอเยจี กำลังพิจารณาบทนำ ด้าน Gold Medalist ต้นสังกัดของเธอก็ได้รีบออกมาเปิดเผยผ่านสื่อในทันควันว่า นักแสดงสาวได้รับข้อเสนอบทนำในผลงานเรื่องดังกล่าวอยู่จริง

seo ye ji photo

Island จะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี-ลึกลับ ที่เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ในเกาะเชจู ทะเลทางใต้อันงดงาม และการที่มีภูติผีปีศาจที่พยายามมองหาโอกาสทำลายล้างมนุษยชาติมาเป็นระยะเวลายาวนาน โดยปีศาจได้พุ่งเป้ามาที่ ทายาทตระกูลเศรษฐีที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บนเกาะเชจู โดย ซอเยจี ได้รับข้อเสนอบท วอนมิโฮ ทายาทตระกูลเศรษฐี ลูกสาวคนเดียวของกลุ่มบริษัทใหญ่ในเกาหลี ที่ถูกครอบครัวไล่ให้มาอยู่ที่เกาะเชจู หลังตกเป็นประเด็นข่าวใหญ่ แล้วเธอตกอยู่ในอันตรายเมื่อตกเป็นเป้าของปีศาจ อย่างไรก็ตามมีใครบางคนที่สามารถปกป้องเธอจากอันตรายนี้ได้เขาคนนั้น คือ นักล่าปีศาจ

ถ้าหาก ซอเยจี ตอบรับข้อเสนอบทนำในผลงานนี้ จะนับเป็นผลงานชิ้นใหม่ของเธอ หลังจากที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ผ่านบทบาท โกมุนยอง ที่เธอถ่ายทอด ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ทางช่อง tvN เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

seo ye ji its okay not to be okay 1

‘Ireland’ วางแผนที่จะออกอากาศทั้งหมด 10 ตอน ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ทางช่อง OCN

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความในใจ ‘ซอเยจี’ ถึงผลงานล่าสุดซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay และสิ่งที่อยากจะบอกตัวเองในช่วงอายุ 20

ส่องไอเดียทรงผมสั้นหลากสไตล์ของโกมุนยอง ‘ซอเยจี’ ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay

‘ขนาดเอวของซอเยจี’ ใน It’s Okay to Not Be Okay ทำชาวเน็ตทึ่งถึงขั้นติดอันดับคำค้นหาเรียลไทม์

ย้อนวันวาน ‘ซอเยจี’ ที่เคยแสดงเป็นหนึ่งในนางเอก MV เพลงของ BIGBANG

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก