kornews

คิมอูบิน ส่งรถกาแฟให้กำลังใจแฟนสาว ชินมินอา ถึงกองถ่ายซีรีส์ของเธอ

12/08/2019 - korseries

kim woo bin shin min ah

มีข่าวคราวออกมาให้แฟนๆได้ชื่นอกชื่นใจไปตามๆกันถึงความรักที่หวานเสมอต้นเสมอปลาย ระหว่างคู่รักนักแสดงชื่อดัง คิมอูบิน และ ชินมินอา ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า คิมอูบิน ได้ส่งรถกาแฟไปให้กำลังใจแฟนสาวของเขา ที่กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำผลงานซีรีส์เรื่อง “Chief of Staff” ทางช่อง JTBC

บัญชี Instagram ผู้ให้บริการธุรกิจรถกาแฟ ได้อัปโหลดภาพรถกาแฟที่มีทั้งเครื่องดื่มเย็นและมาการอง พร้อมข้อความว่า “รถกาแฟสนับสนุนที่เต็มไปด้วยความจริงใจของนักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ได้ส่งมาถึงกองถ่ายซีรีส์ ‘Chief of Staff’ สำหรับทีมงานและทีมนักแสดงแล้ว”

ซึ่งทางบัญชีดังกล่าวยังได้เผยว่าพวกเขาได้ยินว่าชินมินอามีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เห็นป้ายแบนเนอร์ที่คิมอูบินฝากข้อความไว้ ว่า “ผมสนับสนุนทีมงานซีรีส์ ‘Chief of Staff’ และทีมนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะคุณชินมินอา♥ ผมเป็นกำลังใจให้มากๆเลยครับ”

68912967 821767691551428 303865642623537064 n.jpg? nc ht=scontent iad3 1.cdninstagram

68702811 139959603877087 7265162595366902129 n.jpg? nc ht=scontent iad3 1.cdninstagram
66765183 2349196765335841 426547111884238283 n.jpg? nc ht=scontent iad3 1.cdninstagram

 

View this post on Instagram

 

👉#신민아 배우님께 서포트럭을 선물을 해주신 #김우빈 배우님!👈 . . 드라마 #보좌관 촬영장의 많은 스탭분들과 배우분들에게 김우빈 배우님의 정성을 가득 담은 서포트럭이 도착했습니다😎❤️ . . 이렇게 무더운날 촬영이라니😫😫😫 시원한 음료는 필수죠! 주인공 신민아 배우님은 달달하고 시원한 👉아이스쿠앤크라떼🍪를 드셨답니다! . . 그리고 서포트럭에서 당충전 끝판왕 #마카롱 도 선물해 드렸어요🎁 알록달록 색도 예쁘고 맛있는 #뚱카롱 🥰 배우님 당충전하고 힘내시라고 차곡 차곡 담아 드렸답니다🤗 그리고 폭염경보에도 직접 나오셔서 인증샷도 찍고 가셨어요💖 . . 김우빈 배우님이 직접 적어주신 귀염뽀짝한 현수막 문구에 기분이 좋아보이셨답니다 🙂 스탭분들의 부러움 가득 받으신건 안비밀ㅋㅋ . . 출연진 분들이 많아서 서포트럭은 무더운날 끊임없이 음료를 만들었지만, 김우빈 배우님의 응원을 전달하러온 미션에 뿌듯뿌듯했다고 합니다😊 #이정재 배우님도 직접 나오셔서 서포트럭표 아이스라떼 주문해주시고 맛있게 드셨답니다🤗 . . 드라마 #보좌관 시즌2도 많이 기대 할게요! #보좌관 방송일까지 어떻게 기다리죠…? 빨리 보고싶네요😫 이만 줄이며 #신민아 배우님 화이팅!!!❤❤❤ . . 서포트럭에게 미션을 맡겨주신 김우빈 배우님 작품도 기다릴게요😊😊 현장에서 꼭 뵈어요🙈🙈 서포트럭이 두 배우님 모두 아주 많이 응원합니다💜 . . #연예인서포트 #촬영장서포트 #coffee #coffeetruck #coffeecar #서포트럭굿즈 #믿고부르는서포트럭 #alwaystrustedSupportruck #디저트월드 #커피 #마카롱 #뚱카롱 #캐릭터마카롱 #에비츄 #Supportruck #catering #supportruckgoods #Dessertworld #macaron #dessert #charactermacaron #ebichu

A post shared by 서포트럭 (@supportruck) on

ทั้ง คิมอูบิน และ ชินมินอา เคยร่วมงานถ่ายโฆษณาด้วยกัน ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รัก และเปิดเผยความสัมพันธ์สู่สาธารณชนในปี 2015

Kim Woo Bin and Shin Min Ah

ขณะนี้ ชินมินอา กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำซีรีส์ “Chief of Staff” ซีซั่น 2 ส่วนทางด้าน คิมอูบิน กำลังโฟกัสกับการดูแลสุขภาพ ภายหลังจากที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งหลังโพรงจมูกเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยว่า ชินมินอา ได้คอยอยู่เคียงข้างคิมอูบินระหว่างที่เขารับการรักษาโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตามได้มีรายงานว่า เขามีสุขภาพที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือถึงกิจกรรมงานในอนาคตของเขา

แฟนๆอดใจรอติดตามผลงานของชินมินอา “Chief of Staff” ซีซั่น 2 ซึ่งจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางช่อง JTBC และรอฟังข่าวถึงการคัมแบคของคัมอูบินกัน~

chief of staff 2019 poster

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries     

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก