koridol

HYBE ประกาศดึงตัว ‘ยูรินะ ฮิราเตะ’ อดีตสมาชิก Keyakizaka46 สู่การเป็นศิลปินคนแรกของ NAECO

21/12/2022 - cogimilk

yurina hirate hybe cover 3

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ทันทีที่ค่ายบันเทิงดังของเกาหลี HYBE ประกาศเปิดตัว ยูรินะ ฮิราเตะ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น Keyakizaka46 เข้ามาเป็นศิลปินคนแรกในเครือ NAECO หรือ สาขาญี่ปุ่น

yurina hirate hybe

โดยในวันที่ 21 ธันวาคม HYBE ได้ลงประกาศเปิดตัว ยูรินะ ฮิราเตะ ผ่านทางบัญชีอย่างเป็นทางการของค่าย พร้อมข้อความถึง 3 ภาษา ที่มีเนื้อหาว่า

“ยินดีต้อนรับสู่การเป็นศิลปิน HYBE

ศิลปินคนแรกของ NAECO เครือใหม่ของ HYBE JAPAN

#YURINA_HIRATE

จะรอติดตามอีกก้าวกระโดดที่ยอดเยี่ยมค่ะ/ครับ!”

NAECO เครือใหม่สาขาญี่ปุ่นของค่าย นั้นเกิดจากการที่ HYBE พยายามที่จะผลักดันศิลปินเข้าสู่ตลาดสากล โดยจะมีตั้งแต่การวางแผน การฝึกฝน การบริการจัดการศิลปิน และรวมไปถึงการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพต่าง ๆ อีกด้วย สำหรับชื่อ NAECO นั้นเป็นการสลับตัวอักษรของคำว่า OCEAN สื่อถึง ‘กระแสน้ำที่ไหลย้อนกลับกับเกลียวคลื่นที่ยังคงกระทบฝั่งอยู่เสมอ’ เปรียบเสมือนการพยายามที่จะพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง อันเป็นวิสัยทัศของค่าย โดยมี ยูรินะ ฮิราเตะ มาเป็นเกลียวคลื่นลูกใหม่ลูกแรกนั่นเอง

ยูรินะ ฮิราเตะ ศิลปินคนแรกของเครือ NAECO เป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น Keyakizaka46 และได้ทำหน้าที่ในตำแหน่งเซนเตอร์จนกระท่ังปี 2020 ซึ่งเธอก็ได้ฝากผลงานอันโดดเด่นไว้อย่างมากมายทั้งในสายงานไอดอลไปจนถึงงานแสดงซีรีส์และภาพยนตร์ หนึ่งในเพลงที่เธอเป็นเซ็นเตอร์นั้นคือเพลง 誰のことを一番 愛してる? ซึ่งมี มิยาวากิ ซากุระ LA SSERAFIM ร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วย

Hirate Yurina 2020

ในส่วนของงานการแสดงนั้น ยูรินะ ฮิราเตะ ได้ประเดิมการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง หรือ HIBIKI และประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัล New Actor Award จากงานประกาศรางวัล Japanese Academy Awards ครั้งที่ 42 ในปี 2019 และรางวัล New Actress จากงาน Japanese Film Critics Awards ครั้งที่ 28 นอกจากนี้ เธอยังรับบทเป็น อาซามิยะ อาโออิ ในซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Roppongi Class ซึ่งรีเมคจากซีรีส์ Itaewon Class อีกด้วย

ซึ่ง ยูรินะ ฮิราเตะ ก็ได้เผยความรู้สึกถึงการมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ HYBE ในครั้งนี้ว่า “ฉันตัดสินใจที่จะร่วมงานกับ NAECO ซึ่งเป็นเครือใหม่ของ HYBE และจะพยายามหารือกับผู้ผลิตที่หลากหลายเพื่อที่จะได้นำเสนอผลงานที่ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”

Hirate Yurina 06
yurina hirate 05

ยูรินะ ฮิราเตะ จะเปิดช่องทางสื่อสารอย่างเป็นทางการผ่าน Weverse ในครึ่งแรกของปี 2023 เพื่อพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ รอติดตามอีกก้าวกระโดดของเธอ ร่วมกับค่ายใหม่ NAECO ในเครือของ HYBE กันได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สื่อรายงาน มิยาวากิ ซากุระ เตรียมเดินทางสู่เกาหลี เพื่อเซ็นสัญญากับบริษัทในเครือ HYBE

‘ลีโอ’ เด็กฝึกค่าย HYBE ถอนตัวจากการประเมินผลเดบิวต์ – Trainee A เดินหน้าต่อด้วยสมาชิก 6 คน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก