korevent

‘คิมยูจอง’ ล็อกคิวมาจัดเต็มความน่ารักสดใส ในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย 29 มิ.ย.นี้

08/06/2024 - korseries

Kim You Jung Meet Greet in Bangkok cover

คิมยูจอง นักแสดงสาวผู้ครองใจคอซีรีส์มาอย่างยาวนาน เจ้าของฉายา ‘น้องสาวแห่งชาติเกาหลี’ พร้อมแล้วที่จะมาพบปะแฟน ๆ ชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง 2024 KIM YOU JUNG MEET & GREET IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ซึ่งงานนี้ผู้จัด Grand Prix Xpectrum พร้อมจะนำพามวลความน่ารักสดใสมาถึงที่ประเทศไทยให้พลังแบตเตอรี่ในหัวใจของทุกคนชาร์จเต็มกันถ้วนหน้า

Kim You Jung Meet Greet in Bangkok Poster

ที่ผ่านมา คิมยูจอง ได้รับความรักและความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก และเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเด็กอนาคตไกล ผ่านผลงานซีรีส์ Dong Yi (2010), The Moon Embracing The Sun (2012) และอีกมากมาย จนกระทั่งเติบโตมาเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ และในปี 2024 นี้เอง เป็นอีกปีที่คอซีรีส์ได้เจอ คิมยูจอง ผ่านหน้าจอในผลงานซีรีส์ล่าสุด อย่าง My Demon ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างล้นหลามนี้ ทำให้เธอประกาศพบปะแฟน ๆ ผ่านงานแฟนมีตติ้งในรอบ 7 ปี ในชื่องาน “YOU_TOPIA” ซึ่งงานแฟนมีตติ้งในเกาหลีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนบัตร SOLD OUT ทุกที่นั่ง

  • Dong Yi Kim You Jung
  • The Moon Embracing The Sun Kim You Jung

แน่นอนว่าวาสนามาถึงแฟน ๆ ชาวไทย ที่จะได้เจอคิมยูจองตัวจริงกันแบบไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป โดยงาน 2024 KIM YOU JUNG MEET & GREET IN BANGKOK จะเปิดขายบัตร ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง The Concert Application หรือเว็บไซต์ The Concert บัตรราคา VIP 6,300/ 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram @Grandprix Xpectrum และ X [Twitter] @Gpxpectrum 

Kim You Jung Seat Map
Kim You Jung Benefit

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘คิมยูจอง’ พิจารณารับบทนำในซีรีส์ ‘Dear X’ ลุ้นสวมบทบาทสาวผู้ต่อต้านสังคม ผลงานใหม่ของผู้กำกับ Sweet Home

‘คิมยองแด’ พิจารณาบทนำในซีรีส์สร้างจากเว็บตูน Dear X ⋯ ลุ้นร่วมงานประกบคู่กับ คิมยูจอง

เปิดประวัติ ‘คิมยูจอง’ นักแสดงสาวผู้ครองใจคอซีรีส์ตั้งแต่เด็กจนโต ด้วยเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทาน

ส่องประวัติ – ผลงานของ คิมยูจอง (Kim You Jung)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก