korevent

ซงคัง ส่งตรงคลิปถึงแฟน ๆ นัดเจอที่งานแฟนมีตครั้งแรกในไทย นับถอยหลังเปิดขายบัตร 17 ธ.ค.นี้

16/12/2022 - korseries

Song Kang Greeting cover

ซงคัง อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง ขวัญใจคอซีรีส์ กำลังจะบินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานจะจัดโดยผู้จัดชื่อดัง IME Thailand (ไอมี่ไทยแลนด์) ทันทีที่ประกาศงาน ก็ทำเอาสั่นสะเทือนกันทั้งไทม์ไลน์ และแฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยที่จะกดบัตร ซึ่งจะมีกำหนดเปิดขายในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้

ท่ามกลางการรอคอยอันแสนตื่นเต้นนี้ ซงคัง ยังได้ส่งคลิปมาอ้อนเหล่าซงพยอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของซงคัง) ให้มาเจอกันให้ได้ที่งานนี้อีกด้วย ว่า

“สวัสดีครับ ผมซงคังครับ ผมมีความสุขมาก ๆ เลยที่จะได้ไปประเทศไทยอีกครั้ง และจะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้พบกับแฟน ๆ ชาวไทยด้วย เพราะฉะนั้นผมจะตั้งตารอเลยนะครับ แล้วพบกันที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ ที่กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซงพยอนรักนะครับ ขอบคุณครับ” 

ที่ผ่านมา ซงคัง ได้รับความรักและความสนใจจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก ผ่านผลงานการแสดง อาทิ ซีรีส์ Love Alarm ซีซั่น 1-2 ที่เผยลุควัยเรียนทรงเสน่ห์ , Sweet Home ที่ถ่ายทอดการแสดงอันเข้มข้นและลุ้นระทึก , Nevertheless ที่สวมลุคหนุ่มผีเสื้อเสน่ห์อันตราย มาจนถึงผลงานล่าสุด Forecasting Love And Weather ที่โชว์มาดเจ้าหน้าที่หนุ่มผู้มุ่งมั่นในอาชีพการเป็นนักพยากรณ์อากาศ ซึ่งแต่ละบทบาทล้วนได้เห็นเขาในหลากหลายแง่มุม แต่ที่แน่ ๆ ในเดือนแห่งความรักที่จะมาถึงนี้ ประเทศไทยกำลังจะมี ‘ซงคัง’ ที่จะเป็นโอกาสดีที่แฟน ๆ จะได้ทำความรู้จักตัวตนของเขาจริง ๆ

สำหรับงานแฟนมีตติ้ง 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ไม่เพียงแค่จะได้มาชมความน่ารักของเขา ตลอดจนกิจกรรมความสนุกสนาน หรือโชว์สุดพิเศษที่เขาเตรียมมามอบให้กับทุกคนแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมากมายที่จะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับหนุ่มผีเสื้อให้ได้ใจละลายกันอย่างแน่นอน  

นับถอยหลังจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ขายบัตรผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th 

บทความที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์พิเศษ ‘ซงคัง-ฮันโซฮี’ ว่าด้วยสัญญะผีเสื้อ และฉากที่ทำให้หัวใจเต้นแรงในซีรีส์ Nevertheless

Netflix x ซงคัง จัดเต็มโมเมนต์ความน่ารัก-โชว์เดี่ยวเปียโน ในงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก

ซงคัง – ฮันโซฮี เลือกฉากที่ชอบที่สุด พร้อมเผยความในใจส่งท้าย ก่อนถึงตอนจบซีรีส์ Nevertheless

คลิปเบื้องหลังฉากจูบ ‘ซงคัง-ฮันโซฮี’ ใน Nevertheless เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากชาวเน็ต

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก