korevent

‘CRAVITY’ เสิร์ฟโชว์สุดประทับใจ ในคอนเสิร์ต 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR ‘MASTERPIECE’ IN BANGKOK

03/11/2023 - sunshineflower

2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR MASTERPIECE IN BANGKOK Recap Cover 2


จบลงไปอย่างสวยงามกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ CRAVITY (คราวิตี้) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด Starship Entertainment ในงาน 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR ‘MASTERPIECE’ IN BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ งานนี้ได้รับการตอบรับจาก LUVITY (ลอบิตี้) ชาวไทยเป็นอย่างดี ที่ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์ MASTERPIECE ไปด้วยกันเต็มพื้นที่ฮอลล์

Cravity Concert BKK 2

ในงานครั้งนี้ แม้น้องเล็กอย่าง SEONGMIN (ซองมิน) จะไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตได้เพราะติดภารกิจส่วนตัว แต่หนุ่ม ๆ CRAVITY ทั้ง 8 คน อย่าง SERIM (เซริม) , ALLEN (แอลรอน) , JUNGMO (จองโม) , WOOBIN (อูบิน) , WONJIN (วอนจิน) , MINHEE (มินฮี) , HYEONGJUN (ฮยองจุน) และ TAEYOUNG (แทยอง) ก็ได้แสดงคอนเสิร์ตด้วยเอเนอร์จี้สุดเหวี่ยง สุดมันส์ แบบจัดเต็มทุกการแสดงที่ได้เตรียมมาให้กับแฟน ๆ ชาวไทย โดยหนุ่ม ๆ ได้เปิดโชว์กับบทเพลง Get Lifted , Baddie และ My Turn เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากแฟน ๆ ได้ทั้งฮอลล์ ก่อนส่งต่อเข้าเพลงฮิตอีกมากมายที่ผ่านการจัด Setlist มาเป็นอย่างดี ทำให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแบบนอนสต็อป โดยมีหลายบทเพลงที่ได้ทำการเรียบเรียงขึ้นมาใหม่เป็นเวอร์ชั่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ อย่างเพลง Give me your love และ Maybe Baby และโชว์ไฮไลต์ที่ลืมไม่ลงในเพลง JUMPER ที่มีทั้ง Production และการแสดงจัดเต็มแบบสุด ๆ

Cravity Concert BKK 4

คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่หนุ่ม ๆ CRAVITY ได้แสดงเพลงไตเติ้ลอย่าง Ready or Not จากมินิอัลบั้มที่ 6 ‘SUN SEEKER’ ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม กับ 20 บทเพลงที่ CRAVITY ได้คัดสรรอย่างตั้งใจเพื่อนำมาฝากแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกได้ว่าจุใจแบบสุด ๆ พร้อมเสริมทัพด้วย Production สุดปัง ทั้งแสง สี เสียง ที่สร้างสรรค์งานโดย BEX , YJ PARTNERS , PROUD2 และ Starship Entertainment เรียกว่างานนี้แฟน ๆ ได้รับทั้งความสนุก ความอิ่มเอม และรอยยิ้มกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า

  • Cravity s Serim
  • Cravity s Allen
  • Cravity s Jungmo
  • Cravity s Woobin
  • Cravity s Wonjin
  • Cravity s Minhee
  • Cravity s Hyeongjun
  • Cravity s Taeyoung
  • Cravity Concert BKK 6
  • Cravity Concert BKK 5
  • Cravity Concert BKK 3

โดยในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ลอบิตี้ชาวไทยก็ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับหนุ่ม ๆ ทั้งแฟนโปรเจกต์กับข้อความน่ารัก ๆ และเค้กที่มีข้อความชวนซึ้งว่า “คราวิตี้ Performance สุดปัง ขอบคุณกับความตั้งใจและทำงานอย่างหนักในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้” นับเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจส่งท้ายคอนเสิร์ต อีกทั้งในช่วงท้ายที่พูดถึงความรู้สึกก่อนจะลาจากกันไปหนุ่ม ๆ CRAVITY บอกว่าจะรีบกลับมาหาลอบิตี้ชาวไทยทุกคนโดยเร็ว หนุ่ม ๆ จะพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อพัฒนาและเติบโตขึ้นเป็นศิลปินเก่งขึ้น และขอฝากแฟน ๆ ร่วมให้กำลังใจเส้นทางในวงการเคป็อปของทั้ง 9 หนุ่มคราวิตี้ไปด้วยกันจนกว่าจะพบกันใหม่ด้วยสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงนะคะ 💚

Cravity Concert BKK 1

ท้ายนี้แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่  Official Facebook: BEXConcert และ Twitter / X : @BEX_Concert

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘CRAVITY’ เตรียมแลนดิ้งไทยอีกครั้ง ใน 2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR ‘MASTERPIECE’ IN BANGKOK

9 หนุ่ม CRAVITY จัดเต็มมอบความสนุกสุดเหวี่ยงในงาน 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON ‘CENTER OF GRAVITY’ IN BANGKOK

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก