korevent

9 หนุ่ม CRAVITY จัดเต็มมอบความสนุกสุดเหวี่ยงในงาน 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON ‘CENTER OF GRAVITY’ IN BANGKOK

10/11/2022 - โชว์มีเดอะซีรีส์

CRAVITY First Fan Con cover

ปิดฉากไปสดๆร้อนๆ กับแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ 9 หนุ่ม CRAVITY ศิลปินภายใต้สังกัด Starship Entertainment ที่ขนเพลงฮิตแบบจัดเต็มถึง 14 เพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเป๊ะ มาเพื่อเป็นของขวัญให้กับลอบิตี้ชาวไทยทุกคน ในงาน ‘2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON ‘CENTER OF GRAVITY’ IN BANGKOK‘ ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ณ centralwOrld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่บอกได้เลยว่าลอบิตี้ต่างอิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้าเพราะงานนี้ทุกคนได้รับสิทธิพิเศษไฮทัช (Hi-Touch) กับ CRAVITY ทุกที่นั่งกันไปเลย

PB5 2793

หนุ่มๆ CRAVITY เปิดเวทีให้ลุกเป็นไฟด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์เท่ๆ กับเพลงจังหวะสนุกสนานอย่าง Top of the chain และ Break all the Rules เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆให้ดังสนั่นลั่นฮอลล์ ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยสุดน่ารักที่ซักซ้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมเผยความรู้สึกดีใจและชวนลอบิตี้ชาวไทยมาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันในแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนส่งต่อสเตจให้กับเพลง Realize, Veni vidi vici, VIVID และ Knock Knock เป็นการเปิดฉากแฟนคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ

PB5 0739
IMG 6323

พาร์ท 2 ของแฟนคอนเสิร์ตยังคงคอนเซ็ปต์สนุกสนานด้วยบทเพลง breathing ก่อนส่งต่อเข้าช่วงเล่นเกม CENTER OF LUVITY ที่ 9 หนุ่มคราวิตี้ได้แบ่งทีมเล่นเกม โดยแบ่งเป็น ทีมพี่ (อูบิน-มินฮี-เซริม) ทีมน้อง (ฮยองจุน-แอลเลน-ซองมิน) และทีมหล่อเท่ (แทยอง-จองโม-วอนจิน) โดยทั้ง 3 ทีมจะต้องประลองไหวพริบกับเกมทายเพลงพร้อมโชว์สต็ปแดนซ์เท่ๆและเกมใบ้คำด้วยท่าทาง ซึ่งช่วงนี้ ทั้ง 9 หนุ่มได้มอบความสุขให้แฟนๆอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน

แน่นอนว่าหนุ่มๆไม่ให้แฟนคลับได้พัก ส่งต่อเพลงจังหวะดีๆ อย่าง Maybe Baby, Boogie Woogie, Cloud 9, JUMPER และ Adrenaline ก่อนจะจบพาร์ท 2 ด้วยเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มที่ 4 New Wave อย่างเพลง Party Rock เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่แฟนคลับทั้งฮอลล์ร่วมกันอังกอร์ไปพร้อมกันเสียงดังสนั่น ซึ่งแฟนไทยก็ไม่ทำให้ผิดหวังร่วมร้องเพลงคลอไปกับหนุ่มๆไปยาว ๆ ทั้งเพลงกันเลยทีเดียว

PB4 1377

กลับไปพักได้ไม่นาน CRAVITY ทั้ง 9 คนก็ได้กลับมาด้วยภาพลักษณ์สุดสดใส เซอร์ไพรส์แฟนๆในช่วงที่ 3 ของคอนเสิร์ตซึ่งเป็นช่วงสุดท้าย กับบทเพลงอย่าง Hot Air Balloon ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันบนเวที ก่อนที่ลอบิตี้ไทยจะชูป้ายแฟนโปรเจคที่เตรียมไว้ พร้อมเปิดคลิปวีดิโอผลงานของทั้ง 9 คน และข้อความว่า “รอคอยคราวิตี้ทั้ง 9 คนนานถึง 936 วัน” ทำเอาหนุ่มๆคราวิตี้ ซาบซึ้งถึงความตั้งใจของแฟนๆจนร้องไห้ออกมา ก่อนจะขอบคุณลอบิตี้ที่มอบความสุขให้พวกเขา

PB4 1851
PB5 3184

ปิดท้ายความสนุกที่ดำเนินมานานถึง 2 ชั่วโมงด้วยเพลง Late Night ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพิเศษที่แฟนๆจะได้ไฮทัชกับ CRAVITY ทุกที่นั่ง! แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 9 หนุ่ม CRAVITY ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆกับการจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่ได้ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบ

PB4 1919

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก