korevent

นาอินอู เซอร์วิสแฟน ๆ ชิดใกล้เต็มที่ ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต 2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND

15/10/2022 - korseries

2022 Na In Woo Fanmeeting in BKK Cover

ถ้าหากพูดถึงพระเอกเกาหลีดาวรุ่งสุดฮอตในเวลานี้ แน่นอนว่ายังไงก็ต้องมีชื่อ นาอินอู (Na Inwoo) หนุ่มสุดน่ารัก ที่เพิ่งมีผลงานการแสดงล่าสุดในซีรีส์ Jixed at First มาหมาด ๆ โดยเขาได้เดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก 2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND โดยงานจัดโดย ผู้จัดงานชุก Be Hear Now ร่วมกับ NINEONENINE919 Corp. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ Search Studio รามคำแหง81

เนื่องจากงานแฟนมีตติ้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะว่านี่ถือว่าเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งเป็นที่แรก และครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักแสดงของนาอินอูที่จะถูกจดจำไปตลอดกาล เราจึงขอรวบรวมภาพความประทับใจ และประมวลภาพรวมของงานมาให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศไปพร้อม ๆ กัน

ในงานนี้ นาอินอู ได้เตรียมคอนเซ็ปต์หนุ่ม 3 สไตล์ในหนึ่งเดียวมาให้ทุกคนได้สัมผัสด้านต่าง ๆ ของเขา ทั้ง Cute Guy , Romantic Guy และ Sexy Guy โดยเปิดตัวมาด้วยลุคหนุ่มแว่นแบ๊วสไตล์ Cute Guy ในเชิ้ตสีขาว และได้ร้องเพลงเพราะชวนให้เคลิ้ม และดึงดูดแฟน ๆ อย่างอยู่หมัดด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ของเขา และเจ้าตัวได้เซอร์วิสเต็มที่ ให้แฟนคลับได้กอด และเซลฟี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย แค่ได้เห็นท่าทางน่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น ก็เป็นเอ็นดูไม่ไหวเลย!

2022 Na In Woo Fanmeeting Bkk 1 scaled

ถึงพาร์ทของ Romantic Guy เจ้าตัวได้โชว์โซโล่เพลง พร้อมกับกีตาร์คู่ใจ ทั้งเท่ และมีเสน่ห์ ซึ่งเขาได้แจกดอกกุหลาบสีแดง และ การ์ดลายเซ็นให้แฟน ๆ กับมือตัวเอง แถมด้วยเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนต้องอิจฉา เมื่อมีแฟนคลับผู้โชคดีได้นั่งกอดซ้อนจักรยานกับ นาอินอู ถอดแบบจากในซีรีส์ Jixed at First มาเลย

ปิดท้ายด้วยลุค Sexy Guy แค่ความไหล่กว้าง และหุ่นของเจ้าตัว ก็ทำเอาแทบละสายตาจากเขาไม่ได้ ในพาร์ทนี้ นาอินอู ได้โชว์ความฟิตด้วยการประลองชู้ตบาสและโชว์พลังหมัดแสนเท่ ซึ่งนักแสดงหนุ่มทุ่มเทสุด ๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ใกล้ชิด และมอบความสุขกับแฟน ๆ ด้วยความรักและความใส่ใจของพระเอกหนุ่มสุดน่ารักคนนี้ที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย เขายังมอบ Fan Benefitsให้ทุกคนในงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งไฮทัช และรับออฟฟิเชียลโปสเตอร์จากมือเจ้าตัว นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีได้สิทธิ์เซลฟี่ กรุ๊ปโฟโต้ และจ้องตา 3 วินาทีกับเขาแบบใกล้ชิดกว่าใคร จนทำให้ทุกคนได้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาดี ๆ และบันทึกความทรงจำสุดประทับใจไปตาม ๆ กัน พร้อมกับคำมั่นสัญญาจากนักแสดงหนุ่มว่าจะกลับมาหาแฟน ๆ ที่ไทยอีกแน่นอน

นับเป็นอีกอีกหนึ่งงานดี ๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ที่ทาง Be Hear Now ได้คัดสรรมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสความสนุกและความประทับใจอีกครั้ง สำหรับงานหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกนั้น แฟน ๆ สามารถติดตามได้ที่ Facebook : @BeHearNowKpop และ Twitter @BeHearNowKpop 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประทับใจกว่าเดิม เมื่อได้รู้เบื้องหลังการมารับบท ‘อนดัล’ อย่างไม่ทันตั้งตัวของ นาอินอู

ผู้กำกับเล่าเบื้องหลัง นาอินอู น้ำหนักลงอย่างเห็นได้ชัด ขณะทุ่มเทถ่ายซีรีส์ River Where the Moon Rises

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก