koridol

2020 APAN Music Awards เผยรายชื่อศิลปินที่คว้ารางวัล ใน 5 สาขา TOP10 – Best Icon – Best MV ฯลฯ

26/11/2020 - korseries

2020apan music winners

2020 APAN Music Awards ประกาศเผยรายชื่อเหล่าศิลปิน K-POP ที่คว้ารางวัลในสาขาต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ทราบผล แม้กำหนดจัดงานได้ถูกเลื่อนออกไป โดยยังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการพิจารณาใหม่ ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ได้มีการประกาศรายชื่อศิลปินที่คว้ารางวัลจากงาน 2020 APAN Music Awards มาทั้งสิ้น 5 สาขาด้วยกัน อันได้แก่ รางวัล TOP10 , Best Icon , Best Music Video , Best Performance , Best All Rounder สำหรับรางวัล TOP 10 พิจารณาจากคะแนนโหวต ยอดขายอัลบั้ม ยอดดิจิทัล รวมถึงคะแนนโหวตจากกรรมการ โดยผู้ที่คว้ารางวัลในสาขาต่าง ๆ มีรายชื่อดังต่อไปนี้

TOP10 : คังแดเนียล , The Boyz , MONSTA X , BTS , Seventeen , IZ*ONE , อิมยองอุง , GOT7 , NCT127 , TWICE

Best Icon : NCT U

Best Music Video : BLACKPINK

Best Performance : คังแดเนียล

Best All Rounder : เจบี GOT7

งานประกาศรางวัล APAN Awards เดิมทีเป็นงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลเฉพาะในแวดวงโทรทัศน์ ภายใต้ชื่อ APAN Star Awards โดยสมาคมจัดการความบันเทิงเกาหลี ตั้งแต่ปี 2012 จนกระทั่งในปี 2020 ได้มีการประกาศจัดงาน 2020 APAN Music Awards เพิ่มเติมขึ้นมาเป็นปีแรก เพื่อมอบรางวัลทางดนตรีให้กับศิลปิน-ไอดอลในวงการบันเทิง

2020 APAN Music Awards

ตามกำหนดการจัดงานเดิม 2020 APAN Music Awards จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และ 2020 APAN Star Awards จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตามทางผู้จัดงานได้ออกประกาศถึงการตัดสินใจเลื่อนกำหนดจัดงานออกไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่กลับมารุนแรงขึ้น และจะประกาศกำหนดวันใหม่ออกมาให้ทราบอีกครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้อง

BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ในงาน 2021 Grammy Awards

Melon Music Awards 2020 เผยรายชื่อศิลปินที่คว้ารางวัล Top 10 Artists

เปิดรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล 41st Blue Dragon Film Awards

2020 MAMA เผยรายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลแต่ละสาขา พร้อมประกาศเปิดโหวตอย่างเป็นทางการ

สรุปผลงานรางวัล 2020 Korean Popular Culture and Arts Awards

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก