korevent

‘WayV’ ฉลองความสำเร็จ! จัดงานแถลงข่าว พร้อมงานแจกลายเซ็น แฟนคลับรอต้อนรับแน่นพื้นที่!

20/12/2019 - Swarm

Press Conference Fan Signing Image 1 WayV

หลังจากที่บอยแบนด์จีนดาวรุ่ง ‘WayV’ (เวย์วี) ประสบความสำเร็จไปอย่างสวยงามกับความรักอันท้วมทนจากแฟนคลับชาวไทยกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย “2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ซึ่งถือเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเขา และได้เดินทางมาโชว์ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกต่อจากเมืองอู่ฮั่นประเทศจีน ด้วยความรักและกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ สามารถสร้างสถิติให้ ‘WayV’ ขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดงในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยได้ตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 17 ธันวาคมเลยทีเดียว

Press Conference Fan Signing Image 1 WayVWayV Fansign 1 WayV Fansign 2

WayV Fansign 3ในวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ทางผู้จัดอย่าง SM Trueได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้หนุ่มๆ ‘WayV’ ทั้ง 7 คน ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เซียวจวิน), HENDERY’ (เฮนเดอรี), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทยอย่าง ‘TEN’ (เตนล์) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน พร้อมความรู้สึกที่ได้มาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของหนุ่มๆทั้ง 7 คน รวมถึงพูดคุยเกี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่าง Take Over The Moon” และอีกหลากหลายเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยที่มารอให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นกว่า 4,000 คน แน่นลานหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

WayV Fansign 4ปิดท้ายช่วงแรกด้วยการเชิญผู้บริหาร คุณเทพ สินธวานนท์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน รวมถึงสปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ร่วมกันถ่ายภาพหมู่บนเวที ได้แก่ คุณคัง โฮซู (Kang Hosu) CO-CEO จาก เอสเอ็ม ไชน่า (SM CHINA), คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น (True Together) และคุณอารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ (Siam Paragon)

Press Conference Fan Signing Image 1 WayV SM CHINA SM True True Together Siam Paragon

และ 7 หนุ่ม ‘WayV’ ก็ได้มอบของขวัญอันแสนพิเศษแด่ WayZenNi ชาวไทย (เวย์ซึนนี: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Take Over The Moon” (Thai Ver.) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย ที่มาพร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Exclusive Photo Card 7 ลายใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ที่จะมีสุ่มแจกเฉพาะในอัลบั้มเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น พร้อมทั้งอีเว้นท์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มๆ กับงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘WayV’ ใน WayV ‘Take Over The Moon’ The 1st Fan Signing Event in ที่สุ่มผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้ม จำนวน 150 ท่าน ขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆ จากมือของ 7  หนุ่มบนเวทีแบบครบทุกคนตัวต่อตัวกันไปเลย

Press Conference Fan Signing Image 5 WayVWayV WayV ëTake Over The Mooní The 1st Fan Signing Event in BANGKOKและทาง Korseries ได้นำบทสัมภาษณ์ในช่วงงานแถลงข่าว และงานแจกลายเซ็น มาให้ฟินไปกับความน่ารักของทั้ง 7 หนุ่ม ‘WayV’ ในงาน WayV ‘Take Over The Moon’ PRESS CONFERENCE & The 1st Fan Signing Event in BANGKOK

  1. อยากให้แนะนำตัวทีละคน และทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการ

XIAOJUN:        สวัสดีครับ ผมเซียวจวินครับ ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเมืองไทยครับ (ภาษาไทย)

HENDERY:       สวัสดีครับ ผมชื่อเฮนเดอรี่ครับ (ภาษาไทย)

LUCAS:         สวัสดีครับ ผมชื่อลูคัสครับ (ภาษาไทย)

TEN:              สวัสดีครับ ผมชื่อเตนล์ครับ (ภาษาไทย)

KUN:                   สวัสดีครับ ผมชื่อคุนครับ (ภาษาไทย)

WINWIN:          สวัสดีครับ ผมชื่อวินวินครับ (ภาษาไทย)

YANGYANG:    สวัสดีครับ ผมชื่อหยางหยางครับ (ภาษาไทย)

  1. ครั้งนี้ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะWayV รู้สึกอย่างไรกันบ้าง และได้มีการเตรียมตัวเป็นพิเศษไหม

KUN:                การมาเมืองไทยครั้งนี้แฟนคลับทุกคนมีการต้อนรับที่อบอุ่นมาก ทำผมรู้สึกร้อนแรงมาก ๆ เหมือนกับไฟเลยครับ และผมก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับโอกาสที่ได้มาพบกับแฟนคลับชาวไทยแบบใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งในงาน พวกเราได้เตรียมการแสดง และเตรียมภาษาไทยมาบ้าง เช่น คิดถึงมาก ๆ ครับ รักนะครับ (ภาษาไทย)

YANGYANG:    น่ารักมาก ๆ ครับ (ภาษาไทย)

WINWIN:          หัวใจผมยังว่างอยู่นะครับ (ภาษาไทย)

XIAOJUN:        ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเมืองไทยครับ รักนะครับ (ภาษาไทย)

LUCAS:            โชคดีครับ (ภาษาไทย)

HENDERY:       มีความสุขมาก ๆ ที่ได้อยู่ที่ตรงนี้ และรักทุกคนมาก ๆ นะครับ (ภาษาไทย)

  1. WayV ได้มีงานแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์อย่าง2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง และจากชื่องาน ‘We Are Your Vision’ พวกคุณได้มอบวิสัยทัศน์ (Vision) อะไรให้กับแฟน ๆ

LUCAS: 2 วันที่ผ่านมานี้ที่เป็นงานแฟนมีตติ้ง อย่างแรกเลยก็คือ ตั้งแต่วันที่มาถึงสนามบินก็รู้สึกได้เลยว่าแฟนคลับทุกคนได้มอบความรักให้ผม อย่างที่สองคือ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังรู้สึก และสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ผมรู้สึกขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ ผมหวังว่าหลังจากนี้จะได้มาเมืองไทย ได้มาพบกับแฟนคลับ และมีการแสดงให้แฟนคลับได้ชมบ่อยมากยิ่งขึ้นครับ

TEN: ครั้งนี้เตนล์รู้สึกภูมิใจกับแฟนคลับคนไทยทุกคน เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่WayV มาเมืองไทย มาจัดแฟนมีตติ้ง และทุกคนก็ให้ความรัก และสนับสนุนอย่างดีมาก รู้สึกดีใจมาก อย่างที่ลูคัสบอกนะครับ ว่าเราคงได้เจอกันมากขึ้นนะครับ

YANGYANG: ชื่องานครั้งนี้คือ “We Are Your Vision” ก็คือมาจาก “WayV” และในงานครั้งนี้พวกเราอยากจะแสดงอะไรใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ดู อยากจะให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเรา และผมหวังว่าปีหน้าพวกเราจะได้มีโอกาสมาเจอทุกคนอีกนะครับ

  1. ที่สำคัญยังได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และที่แรกต่อจากอู่ฮั่นประเทศจีนซึ่งกระแสตอบรับ เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จมาก ๆ จนสร้างสถิติทำให้พวกคุณขึ้นแท่นเป็นบอยด์แบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตร SOLD OUT ทั้งสองรอบการแสดง หลังจากที่ได้ยินข่าวดีแบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง 

TEN: อย่างแรกเลยอยากขอบคุณที่ทำให้พวกเราสามารถแสดงที่ธันเดอร์โดมได้ถึง 2รอบ และบัตรก็ SOLD OUT ต้องขอบคุณแฟนชาวไทยทุกคนที่ให้ความรักเราทุกครั้งเลย สุดยอดมากครับ ขอบคุณครับ เตนล์หวังว่าครั้งหน้ามาเมืองไทยจะได้แสดงที่เวทีที่ใหญ่กว่าครั้งนี้ และทุกคนต้องสัญญานะครับ ต้องมาดูกันเยอะ ๆ นะครับ

  1. งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ได้จัดไปเมื่อวันเสาร์ที่14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา อยากทราบว่าแต่ละคนประทับใจอะไรกันบ้าง หรือ มีช่วงไหนที่น่าจดจำแล้วอยากพูดถึงเป็นพิเศษไหม 

KUN: สำหรับผมสิ่งแรกที่รู้สึกประทับใจมากก็คือ ทุกคนมีการแต่งตัว แต่งหน้ามีทั้งสีเขียว สีแดง และบางคนยังมีการทาทั้งตัวเป็นสีเขียวเพื่อมาเจอกับพวกผม ซึ่งมันเป็นความทรงจำที่ดีมาก ๆ สำหรับพวกเราครับ

TEN: และก็ยังมีอีกอย่างหนึ่งครับ เซียวจวินพูดกับเตนล์บ่อยมากเลยครับว่า แฟนคลับชาวไทยเสียงกรี๊ดดังมาก ๆ เลย ทำให้พวกเราอยากจะโชว์มากขึ้น และเป็นพลังให้กับWayV ทุกคนเลยครับ

  1. WayV เรียกได้ว่า เป็นบอยแบนด์จีนดาวรุ่งที่น่าจับตามองแห่งปี2019 ไม่ว่าจะเป็นการประสบความสำเร็จต่าง ๆ ทั้งในชาร์ตเพลงของจีน, ชาร์ตระดับโลกมากมายอย่าง Billboard และ iTunes รวมถึงได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นแสดงในรายการเพลงเกาหลี ล่าสุดกับการได้รับรางวัล ‘BEST NEW ASIAN ARTIST’ จากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 2019 Mnet Asian Music Awards พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้างกับความสำเร็จที่น่าภูมิใจแบบนี้ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเดบิวต์ได้ไม่ถึงปี 

LUCAS: เป็นเพราะทุกคน (ภาษาไทย)

TEN: ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ เพราะเดบิวต์ได้ไม่ถึงปีใช่ไหมครับ และพวกเรายังได้รับรางวัล BEST NEW ASIAN ARTIST อยากจะขอบคุณทุกคนมากครับที่ให้กำลังใจ เตนล์หวังว่าในอนาคต WayV จะตั้งใจซ้อมให้มากขึ้น และผลิตผลงานดี ๆ ให้กับทุกคนดู ขอให้พวกเราเติบโตไปด้วยกัน และติดตามผลงาน WayV ในปีหน้ากันด้วยนะครับ

  1. พูดถึงอัลบั้มชุดล่าสุดกันบ้าง กับมินิอัลบั้มชุดที่2 ‘Take Over The Moon’ อยากให้แนะนำอัลบั้มชุดนี้ พร้อมโชว์พ้อยท์ท่าเต้นของเพลงเปิดตัวสุดเท่ ‘Moonwalk’ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันสักเล็กน้อย

YANGYANG: ‘Take Over The Moon’ เป็นมินิอัลบั้มต่อจาก ‘Take off’ ซึ่งอธิบายถึงการที่ทุกคนได้ใช้ประสบการณ์ต่าง ๆ เพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายของตัวเอง และในเนื้อเพลงนั้น ก็ได้บอกถึงความมุ่งมั่น ส่วนเพลง ‘Moonwalk’ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ครับ เป็นเพลงสไตล์ของ WayV เพราะฉะนั้นก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ขอบคุณครับ

  1. นอกจากนี้WayV ยังได้นำหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง ‘Love Talk’ มาทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพื่อตอบแทนแฟนเพลงทั่วโลกที่ชื่นชอบในผลงานของพวกคุณด้วย อยากทราบว่าทำไมถึงเลือกเพลงนี้ มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษไหม  

XIAOJUN: เพลงนี้เป็นเพลงแรกของพวกเราที่ออกแนวเซ็กซี่ และเราก็มีการทำทั้งภาษาจีน และภาษาอังกฤษออกมา จุดมุ่งหมายในการทำภาษาอังกฤษออกมา คือ อยากมอบให้แฟนเพลงทั่วโลกครับ

  1. หลังจากนี้WayV จะได้ใกล้ชิดแฟนชาวไทยขึ้นไปอีก ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกคุณ ซึ่งแฟน ๆ ได้ให้การตอบรับ และสนับสนุนผลงานของพวกคุณอย่างดีมาก ๆ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง 

LUCAS: รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมเชื่อว่าพวกผมอยากเจอกับแฟนคลับชาวไทยมาก เพราะว่าทุกคนให้พลังงานกับพวกเราเยอะมาก สามารถพูดได้เลยว่าไม่เคยได้รับความรัก ความอบอุ่นแบบนี้มาก่อน ผมอยากจะเจอพวกคุณเร็ว ๆ อยากจะเซ็นลายเซ็นให้ ก็หวังว่าหลังจากนี้จะได้เจอกับแฟนชาวไทยบ่อย ๆ ครับ

  1. ครั้งแรกของการมาประเทศไทยของWayV แบบนี้ อยากทราบว่า ‘TEN’ ได้ให้คำแนะนำอะไรกับเพื่อน ๆ ก่อนจะมาประเทศไทยบ้างไหม

TEN: อยากจะบอกว่า WayV รู้เกี่ยวกับประเทศไทยเยอะมาก พวกเขารู้เยอะกว่าเตนล์อีกครับ อย่างหยางหยางมาบอกกับเตนล์ว่า อยากไปจตุจักร, ลูคัสอยากไปตลาดน้ำอัมพวา เตนล์ให้พวกเขาดูรูปประเทศไทยเยอะ เพราะเตนล์ถ่ายรูปเยอะ สมัยเด็กเตนล์ไปตลาดน้ำอัมพวาบ่อยมากเลย และมีไปทะเลด้วย ทุกคนเลยอยากไปทะเลครับ

  1. ได้ลองทานอาหารไทยบ้างหรือยัง มีเมนูไหนที่ชอบเป็นพิเศษบ้างไหม

KUN:                ผัดไทย อร่อยมาก ๆ (ภาษาไทย)

YANGYANG:    ผัดกะเพราหมู (ภาษาไทย)

WINWIN:          ต้มยำกุ้ง อร่อยมาก ๆ (ภาษาไทย)

HENDERY:       แกงเขียวหวาน (ภาษาไทย)

XIAOJUN:         ลอดช่อง (ภาษาไทย)

TEN:             WayV เป็นวงที่กินอาหารไทยเก่งที่สุดเลยครับ กินได้ทุกอย่างเลย

  1. มีสถานที่ไหนที่อยากไป หรือ กิจกรรมที่อยากทำในประเทศไทยไหม

WINWIN:          อยากไปเที่ยวบ้านพี่เตนล์ครับ

LUCAS:            ผมอยากพาทุกคนไปสวนสัตว์ เพราะว่าผมเคยไปมาแล้ว แล้วรู้สึกว่าสวนสัตว์ที่ประเทศไทยไม่เหมือนที่อื่นอยากพาพวกเขาไปดูจระเข้ครับ

XIAOJUN:         อยากไปทะเลครับ

  1. ได้เตรียมภาษาไทยคำอื่น ๆ มาโชว์แฟน ๆ กันบ้างไหม อยากให้พูดภาษาไทยโชว์แฟน ๆ

YANGYANG:                สวยมาก ๆ (ภาษาไทย)

WayV พูดพร้อมกัน:        รักทุกคนครับ (ภาษาไทย)

  1. อยากให้WayV พูดถึงผลงาน หรือ แผนการในอนาคตที่อยากจะฝากให้แฟน ๆ รอติดตาม

WINWIN: พวกเรามีโอกาสได้ไปงานแจกลายเซ็นและงานแฟนมีตติ้ง และในปีหน้าพวกเราจะได้มีเพลงใหม่ ๆ ออกมา หวังว่าทุกคนจะรอฟังและติดตามด้วยนะครับ ผมหวังว่าปีหน้าในประเทศไทย พวกเราจะได้มาเจอกับทุกคนในเวทีที่ใหญ่ขึ้นครับ

  1. สุดท้ายแล้ว อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยที่คอยให้การสนับสนุนพวกคุณอยู่เสมอ

TEN:ครั้งนี้ที่ได้กลับมาไทย รู้สึกดีใจมาก อบอุ่นมาก และอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ และ WayV ก็จะมีผลงานให้ทุกคนดูอีกเยอะแยะเลย รอดูนะครับว่าจะมีอะไรให้เซอร์ไพรส์กันเยอะเลยครับ ก่อนที่จะจบปี 2019 พวกเรายังมีแฟนมีตติ้ง และแฟนไซน์อีกเยอะเลย และกำลังจะปีใหม่แล้วใช่ไหมครับ อยากจะให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง มีแต่สิ่งดี ๆ แล้วพบกันอีกทีปี 2020 นะครับ

WayV ทุกคน:สวัสดีปีใหม่ครับ (ภาษาไทย)

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่
Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก