korevent

พัคโบกอม ร่วมสร้าง “วันที่ดี” กับแฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง Good Day

18/02/2019 - Swarm

park bo gum fanmeeting

สำเร็จลุล่วงไปด้วยความดีงามและฟินหนักมาก สำหรับงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มเทพบุตรสุดหล่อ “พัคโบกอม” กับงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day> จัดโดย Four One One Entertainment นำโดย คุณ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ร่วมกับ Blossom Entertainment ที่ได้เนรมิตวันดีๆให้หนุ่มโบกอมได้โคจรกับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันมานานถึง 2 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

พัคโบกอม ได้ปรากฏกายบนเวที พร้อมกับการแสดงเพลงสุดพิเศษ เพลง 좋아합니다 (I Like You) ที่ทำเอาแฟนๆปริ่มกันไปตามๆกัน ซึ่งเขาได้ทักทายแฟนๆด้วยรอยยิ้มสุดละมุนที่ทำเอาสาวๆทั้งฮอลล์ระทวยกันยกใหญ่ หลังจากนั้นเขาได้ให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกถึงการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง คำว่า Good Day ซึ่งโบกอมตั้งใจเลือกใช้เป็นชื่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่าเป็นเพราะเขาอยากให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ดี รวมถึงในวันนี้ก็จะเป็นวันดีๆ ที่ทุกคนจะจะได้รับความทรงจำดีๆ กลับไป อีกทั้งยังบอกแฟนๆว่าคิดถึงเป็นภาษาไทยให้แฟนๆได้ประทับใจอีกระลอก

A5377A5A F30B 491E B552 2F879DC88F11

เดินหน้าต่อด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆ คำถามที่เกี่ยวกับการทำงาน รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเขา ซึ่ง โบกอม ก็ตอบแบบไม่มีอิดออด ไม่ว่าจะเป็น คำถามที่ว่าเขาพกอะไรติดกระเป๋า คำตอบก็คือ สมุดไดอารี่ โดยเขาบอกเหตุผลว่า “ผมพยายามที่จะจดบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ต้องเรียนรู้หรือสิ่งที่ควรจดจำในแต่ละวันให้เป็นนิสัยครับ” หรือ เล่าถึงบรรยากาศตอนถ่ายทำซีรีส์ Encounter ที่คิวบา ว่า “ที่คิวบาท้องฟ้าและทะเลสวยงามมาก ได้มองแล้วเหมือนช่วงเวลามันหยุดนิ่งไปเลยครับ ตลอดการถ่ายทำเลยทำให้ผมรู้สึกแปลกใหม่ แล้วก็เป็นประเทศที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานจนผมอยากเต้นเลยครับ” 

เมื่อพูดคุยถึง Encounter ซีรีส์เป็นที่เป็นกระแสพูดถึงทั่วเอเชีย จึงเปิดหัวข้อพูดคุยถึงฉากต่างๆในเรื่องที่แฟนๆชาวไทยประทับใจเป็น3 ที่สุดแห่งโมเมนต์ของคิมจินฮยอกที่ทำให้ฉันใจเต้น” ซึ่งก็ประกอบด้วย ฉากแฟนหนุ่มผู้กล้าหาญ แฟนหนุ่มที่อารมณ์อ่อนไหว และที่สุดก็คือฉากแฟนหนุ่มที่เมาแล้วอาละวาดได้อย่างน่าเอ็นดู ซึ่งโบกอมได้จับฉลากเลือกผู้โชคดี ท่านขึ้นมาร่วมซีนกับเขาในโมเมนต์ต่างๆประหนึ่งเป็นท่านประธานชา ยังไม่หมดแค่นั้น โบกอมยังได้เตรียมของขวัญมามอบให้กับลัคกี้แฟนอีกมากมายให้ได้ฟินกันยกใหญ่

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงของการถ่ายทอดความรู้สึกของ พัคโบกอม ไปถึงแฟนๆ ผ่านเสียงเพลงอันเต็มไปด้วยความหมายดีๆ ที่ทำให้วันนี้เป็น Good Day อย่างที่เขาตั้งใจ โบกอมฝากคำถามสุดโรแมนติกผ่าน  VTR ว่า อยากไปดูดาวด้วยกันกับผมมั้ย?” ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวด้านล่างของเวทีในเพลง 보러 가자 (Let’s go see the stars) และเดินทักทายสบสายตาใกล้ชิดแฟนๆ รอบฮอลล์  ต่อด้วยเพลง 밤편지 (Through the Night)ขอบคุณที่มาร่วมดูดาวด้วยกันกับผมในวันนี้นะครับ” แล้วละมุนแมนก็กล่าวด้วยว่า ขอให้ทุกคนฟังเพลงที่เขากำลังจะร้องต่อไปนี้ด้วยหัวใจที่อบอุ่น นั่นก็คือ 그대여야만 해요(Always be with You) ซึ่งซ่อนความนัยไว้ว่า “ถ้าคุณบอกว่าคิดถึงฉัน ฉันก็จะบอกเหมือนกันว่าฉันรักคุณ” ต่อด้วย 사람 (My Dearest) ที่มีความหมายว่า “คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม”

D0FA9A98 4C4E 4A8D BFC4 A6C33F0132E1

จบช่วงเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แบบอบอุ่นหัวใจ ต่อด้วยเซ็ตเพลงจังหวะกลางๆ จัดมาทั้ง Bounce + Honey, 그대와 함께 (With You), 마음을 삼킨다 (Swallowing My Heart) ชวนทุกคนขยับไปตามจังหวะดนตรีให้หัวใจได้สูบฉีด แล้วยังได้หวีดไปกับความคิวท์และเซ็กซี่ของโบกอมพร้อมกัน ไม่ว่าโบกอมมี่จะแดนซ์แบบไหนพลังเสียงก็ยังเป๊ะดีไม่มีตก กรี๊ดต่อไม่รอแล้วนะทันทีที่ดนตรีอินโทรเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค ดังขึ้นมา..เป็นสัญญาณว่าความทรงจำที่ดีจาก Oh Happy Day แฟนมีตติ้งครั้งก่อนกำลังหวนกลับมาอีกครั้งและโบกอมก็ยังร้องเพลงไทยได้น่ารักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่!! กับการโซโลเปียโนเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของ แกงส้มธนทัต ที่เขาเลือกมาร้องฝากแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ แน่นอนว่าโมเมนต์พิเศษนี้เกิดขึ้น ณ ประเทศไทยเท่านั้น!!

A7A7E208 1DBD 4C1B 9C44 912F31E69AE2

B5BC5237 E7C3 427F 9343 C3AEB47800D7

โบกอมบอกว่าเพราะทุกๆ คนมาอยู่กับเขาในวันนี้ ทำให้เขามีความสุขมากและอยากมอบเพลงๆ หนึ่งให้ ขอให้ฟังด้วยความตั้งใจ จากนั้นเพลง 그래, 우리함께 (Here We Are) ก็เริ่มบรรเลงไปพร้อมกับความหมายของเพลงที่พรั่งพรูออกมา “ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างและผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ขอบคุณเธอที่ไม่เคยปล่อยมือไปจากฉัน ถ้าเราได้อยู่ด้วยกันฉันก็ไม่หวาดกลัวสิ่งใด ฉันจะยิ้มและหัวเราะเพื่อเธอเสมอเพราะฉันชอบเวลาที่เธอยิ้มเมื่อมองมาที่ฉัน” และนี่ก็คือเหตุผลที่โบกอมขอให้ทุกคนตั้งใจฟังเพลง เพราะความหมายในเพลงนี้ก็คือความรู้สึกจากใจของเขานั่นเอง

แฟนๆ ก็ตอบแทนความรักของเขาด้วยความในใจผ่าน  VTR เซอร์ไพรส์โบกอม ในวันที่ได้อยู่กับคุณ เราจะจดจำว่านั่นคือวันที่มีความสุข เมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า ความทรงจำดีๆ ในวันนี้จะเป็นพลังให้เราสู้ต่อ ขอให้วันข้างหน้าของคุณเป็นวันที่มีความสุขและเราจะเป็นกำลังใจให้เสมอ” ตามด้วยป้ายที่มีข้อความว่า “ความทรงจำในวันดีๆ ที่ไม่อาจลืม” ที่ทำให้สายตาของโบกอมเต็มไปด้วยความสุขเมื่อเขามองไปที่แฟนๆ โดยเขากล่าวความรู้สึกปิดท้ายว่“ขอบคุณทุกคนที่เป็นพลังให้ผมและทำให้ผมมีความสุข ผมก็จะเป็นพลังให้กับทุกคน ผมจะอยู่ตรงนี้ให้ทุกคนพักพิง ช่วยให้กำลังใจผมและรักผมด้วยนะครับ” และมอบกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง 촛불하나 (One Candle) จากนั้นไฟในฮอลล์ก็ดับลงคล้ายสัญญาณว่าได้เวลาจะต้องแยกย้ายกันแล้ว

C0CA0F9F 1CA2 475E 938E 76FB2A9587B4

แต่เมื่อเสียงตะโกนเรียกพัคโบกอมยังดังกึกก้อง เขาจึงกลับขึ้นเวทีมาพบทุกคนอีกครั้งในเพลง What is Love? และ 예쁘다 (Pretty U) พร้อมการโคฟเวอร์แดนซ์สุดน่ารัก ตามมาติดๆ กับเพลง Must Have Love พร้อมด้วยการเดินปาหัวใจพร้อมลายเซ็นรัวๆ รอบเวที ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่า “ผมเซ็นเองทั้ง 200 ดวงเลยนะครับ” จากนั้นโบกอมเปิดใจอีกครั้งว่าขอบคุณทุกคนที่มาใช้เวลาร่วมกับเขาทำให้งานในวันนี้เป็นความทรงจำที่เปล่งประกายงดงามและ “ผมขออวยพรให้ทุกๆคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในวันข้างหน้านะครับ แล้วจึงถึงคิวของเพลงสุดท้าย 축복합니다 (I Bless You) ปิดท้ายอย่างอบอุ่นละมุนละไม อบอวลในหัวใจและความทรงจำของแฟนๆ ในวันนี้และอีกแสนนาน

11 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK BY 411ent

จบบนเวที พัคโบกอม ยังลงมายืนส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยการไฮทัชแตะมือทีละคนแบบครบทั้งฮอลล์นับ 4,000 คน เต็มอิ่มจนหยดสุดท้าย มั่นใจว่าผู้ชมทุกคนยังคงยิ้มด้วยหัวใจพองโตจนถึงวันนี้!! ความฟินครั้งถัดไป โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียนเชิญพบกันที่งาน 2019 คิมแจจุง เจปาร์ตี้ แอนด์ มินิ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Website : www.411ent.com Facebook Fanpage :  www.facebook.com/fouroneoneent Twitter : @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก