korevent

บทสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่ม “พัคโบกอม” ที่พร้อมจะมีวันที่ดีร่วมกับแฟนๆชาวไทย

15/02/2019 - korseries

park bo gum press con

ในที่สุด พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต “พัคโบกอม” ก็แลนดิ้งถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนที่หนุ่มโบกอมจะได้พบกับแฟนๆในงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day> นั้น เขาก็ได้ใช้เวลาหนึ่งวันก่อนงานในการมาเสิร์ฟออร์เดิฟความสดใส ในงานแถลงข่าว ซึ่งเขาได้มีโอกาสพูดคุยถึงผลงานที่ผ่านมา อาชีพนักแสดง ชีวิตส่วนตัว รวมไปถึงงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อีกด้วย

ก่อนที่จะได้ไปเจอกับโบกอม มาทำความรู้จักเขาให้มากยิ่งขึ้นผ่านบทสัมภาษณ์นี้กัน~

ไม่ได้เจอแฟนๆชาวไทยมา 2 ปี คิดถึงบ้างหรือเปล่า กลับมาคราวนี้ได้ทานผัดผักบุ้งไฟแดงเมนูโปรดแล้วหรือยัง

ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอทักทายแฟนๆก่อนนะครับ “สวัสดีครับ ผมพัคโบกอม ครับ” ผมได้จัดงานแฟนมีตติ้งไปครั้งก่อนเมื่อปี 2017 ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากผ่านไป 2 ปี ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆครับ ที่ได้กลับมาพบกับแฟนไทยอีกครั้ง และผมก็อยากให้มาสนุกด้วยกันนะครับ สำหรับอาหารไทย..คือรอบนี้ผมเพิ่งมาถึงได้ไม่นานนี้เองครับ ก็เลยยังไม่มีเวลาไปทานเลยครับ

ตอนคุณมาไทยเมื่อครั้งที่แล้วคุณได้สร้างปรากฏการณ์ “โบกอมอยู่ที่นี่/ฉันเจอโบกอมที่..” ในโซเชียลของแฟนๆชาวไทยรัวๆ เช่น มีคนเจอคุณอยู่วังหลัง ท่ามหาราช เอเชียทีค หรือแม้กระทั่งนั่งเรือข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าที่มีคนพลุกพล่าน..ทำไมคุณถึงชิลได้ขนาดนี้ แล้วครั้งนี้จะเปิดวาร์ปให้แฟนๆได้หวีดกันอีกไหม

มารอบนี้ค่อนข้างมีเวลาน้อยมากๆเลยครับ น่าเสียดายมากๆ แต่ก็คิดว่าคงไม่ค่อยได้ออกไปไหนแบบคราวที่แล้วครับ

ถามถึงซีรีส์เรื่องล่าสุด Encounter หลังจากหายจากหน้าจอไปถึง 2 ปี ทำไมถึงตัดสินใจเลือกรับบทในซีรีส์เรื่องนี้

ที่ตัดสินใจเลือกรับเล่นบทนี้เพราะคิดว่าตัวละครนี้มีคาแรคเตอร์ที่ดูอบอุ่นดีครับ แล้วตัว คิมจินฮยอก เองก็เป็นคนที่ร่าเริง สดใส คิดบวกตลอดเวลา ซึ่งเป็นบทบาทที่คิดว่าค่อนข้างจะเหมาะกับตัวผมเองด้วยครับ เลยตัดสินใจรับเล่นบทนี้ครับ

IMG 5594

การได้ประกบคู่กับนางเอกระดับแถวหน้าของเอเชีย อย่าง ซงฮเยคโย แถมยังเป็นภรรยาของพี่ชายคนสนิท ซงจุงกิ รู้สึกอย่างไรบ้าง? ช่วยเล่าบรรยากาศการร่วมงาน หรือ เหตุการณ์ที่คุณประทับใจให้ฟังหน่อย

สำหรับคุณซงฮเยคโยนะครับ ตั้งแต่ที่พี่เขาได้บทมา เขาก็ตั้งใจกับการทำงานมากๆเลยครับ พอเห็นพี่เขาตั้งใจแบบนี้แล้ว ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าต้องตั้งใจทำงานมากเช่นกันครับ

จากเนื้อหาในเรื่อง Encounter ที่นำเสนอความรักต่างวัยและต่างฐานะ ส่วนตัวคุณมีความคิดเห็นยังไงกับความรักในรูปแบบนี้ แล้วรักต่างวัยระหว่างสาวที่อายุน้อยกว่า หรือ นูน่าที่อายุมากกว่า ในชีวิตจริงโบกอมจะเลือกแบบไหน?

สำหรับผม เรื่องอายุไม่สำคัญเลยครับ แค่คุยกันถูกใจ เข้าใจกัน ก็โอเคแล้วครับ

IMG 5573

คุณเคยให้สัมภาษณ์ว่างานชิ้นต่อไปของคุณคุณจะมองหาบทบาทที่แตกต่างจากคิมจินฮยอก บทบาทแบบไหนบ้างที่คุณอยากมีโอกาสได้แสดง?

สำหรับผมนะครับ ก็เหมือนกับนายแบบ นางแบบอ่ะครับ เวลาเห็นพวกเขาไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดีหมดเลย ผมเองในฐานะนักแสดงก็อยากจะทำให้ได้แบบนั้นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็อยากจะลองเล่นในหลายๆบทบาทดูครับ แล้วสำหรับแฟนๆชาวไทยล่ะ ครับ อยากจะเห็นผมเล่นบทแบบไหนครับ?

แฟนๆที่มาร่วมงาน : อยากให้เล่นเป็นคุณครูค่ะ

โบกอม : ถ้ามีโอกาสผมจะลองดูนะครับ

อยากทราบว่าในการรับบทบาทที่แตกต่างออกไปในเรื่อง คุณมีวิธีไหนที่ทำให้เข้าใจและเข้าถึงบทบาทนั้นได้ดีที่สุด คุณเคยเผลอติดคาแรคเตอร์ของตัวละครไปใช้บ้างหรือเปล่า?

หลักๆแล้วผมจะเริ่มจากการตั้งใจอ่านบทแล้วก็ทำความเข้าใจตัวละครให้เยอะที่สุดก่อนครับ แล้วก็จะมีไปปรึกษากับผู้กำกับ และก็คนเขียนบทด้วยอีกที ว่าควรจะแสดงออกมาแบบไหน ยังไง ให้เข้าถึงบทบาทมากที่สุดครับ

เป้าหมายสูงสุดของการเป็นนักแสดงสำหรับคุณคืออะไร? และในปีนี้ได้วางเป้าหมายใหม่ๆที่อยากจะทำให้สำเร็จบ้างหรือยัง ?

เป้าหมายหลักๆในปีนี้ก็คืออยากเล่นละคร หรือ มีผลงานต่างๆออกมาให้แฟนๆได้ดูกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะครับ แล้วก็มีแพลนว่าอยากจะเรียนภาษาเพิ่มด้วยครับ ส่วนเป้าหมายสูงสุดของผมก็คือทำงานละคร และงานในวงการแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ จะทำให้ดีที่สุด จะได้อยู่กับแฟนๆทุกคนแบบนี้ไปนานๆเลยครับ

ทราบมาว่าคุณกำลังจะเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวที่ญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์มากน้อยแค่ไหน ต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มหรือไม่?

เรื่องภาษาญี่ปุ่นผมก็กำลังเรียนรู้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ และในส่วนของตัวอัลบั้มนั้น พวกเราไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวนานมากนัก แต่ทั้งสตาฟทุกๆคนรวมถึงผมเองก็ตั้งใจกันมากๆกับอัลบั้มชุดนี้ครับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนด้วยครับ

ซิงเกิลเดบิวต์ของคุณที่ชื่อว่า “Bloomin” มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย

เนื้อหาของเพลง “Bloomin” ก็จะประมาณว่า ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ใจของเราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ประมาณนี้ครับ

ครั้งหนึ่งคุณเคยเข้ารับการออดิชั่นในค่ายเพลงด้วย การได้เดบิวต์เป็นนักร้องถือเป็นการทำอีกความฝันนึงสำเร็จ รู้สึกยังไงบ้าง?

ก่อนหน้านี้ผมเองก็เคยได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครมาบ้างแล้วนะครับ ซึ่งก็ขอบคุณมากๆกับโอกาสทุกๆโอกาสที่ได้ถูกหยิบยื่นมาให้กับผม แล้วในครั้งนี้กับการมีอัลบั้มเป็นของตัวเองก็มีความสุขมากๆครับ ต้องขอบคุณทั้งทีมงานและก็แฟนๆทุกคนที่ทำให้อัลบั้มนี้สำเร็จขึ้นมาได้ด้วยครับ

ในอนาคตจะมีอัลบั้มที่เกาหลี หรือร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่แสดงเองให้แฟนๆได้ติดตามบ้างไหม?

ถ้ามีโอกาส ผมก็จะต้องทำมันแน่นอนครับ

เห็นว่าโบกอมเป็นคนตั้งชื่องาน A Good Day เอง ทำไมถึงตั้งชื่อนี้

แฟนมีตติ้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็คือชื่อว่า “Oh Happy Day” ใช่ไหมครับ ผมก็เลยคิดว่า ไหนๆเราก็ “Oh Happy Day” กันไปแล้ว ต่อไปก็อยากให้เป็น “Good Day” หรือวันที่ดีๆกันนะครับ
หวังว่าวันพรุ่งนี้ ในงานแฟนมีตติ้งเราก็จะมามีวันที่ดีด้วยกันนะครับ

IMG 5593

ในปี 2018 ที่ผ่านมา วันไหนที่คุณถือว่าเป็น A Good Day ที่สุด และในปี 2019 นี้ คุณมีวิธีให้ชีวิตทุกวันเป็น A Good Day อย่างไรบ้าง

จริงๆก็ยากนะครับที่จะให้เลือกว่าวันไหนเป็นวันที่ดีทีสุดในปี 2018 แต่ผมก็พยายามทำให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดีอยู่แล้วครับ ส่วนในปี 2019 นี้ ก็อยากจะมีผลงานที่หลากหลายออกมาให้แฟนๆได้ชมกันครับ อาจจะไม่ใช่แค่ในฐานะนักแสดง แต่รวมไปถึงในด้านอื่นๆด้วยครับ

ใครๆก็มองว่าคุณเป็นคนสดใส และคิดบวกเสมอ อยากรู้ว่าในบางช่วงเวลาที่คุณต้องเจอกับ Bad Day คุณมีวิธีจัดการกับความรู้สึกแย่ๆเหล่านั้นยังไง ช่วยแชร์ไอเดียเผื่อว่าแฟนๆที่เจอกับ Bad Day จะนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์กับพวกเขาได้

หลักๆเลย คือ ผมจะพยายามพูดคุยกับครอบครัวให้มากๆครับ แล้วก็ทำจิตใจให้สงบครับ

คุณเคยบอกว่าชอบใช้ชีวิตวันหยุดด้วยการพักผ่อนและทานอาหารอยู่ที่บ้าน ขอถามว่า A. สั่งอาหารทานที่บ้าน B. ทำอาหารทานเอง ถ้าตอบ A. เมนูที่ชอบสั่งคืออะไร และถ้าตอบ B. อาหารจานเด็ดของคุณคือเมนูไหน?

ผมชอบทำอาหารเองมากกว่าครับ เมนูที่คิดว่าทำได้ดีก็น่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ กับ ซุปเค้กข้าว(ต๊อกกุก) ครับ

ทราบมาว่าคุณเป็นคนออกแบบแท่งไฟที่ใช้ในงานแฟนมีตติ้งด้วยตัวเอง อยากทราบว่าแท่งไฟนี้ การดีไซน์และรูปทรงได้รับแรงบันดาลใจมากจากอะไร ต้องการสื่อความหมายอย่างไรบ้าง?

ทีแรกผมก็กังวลมากเหมือนกันครับว่าจะออกแบบมันออกมายังไงดี ทีแรกก็คิดถึงท้องฟ้าก่อนครับ แล้วก็มีลูกศรของคิวปิด ที่สื่อถึงแฟนๆและตัวผมเองครับ ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่ชอบแท่งไฟที่ผมออกแบบเองอันนี้นะครับ

แฮชแท็กแห่งธรรมะ #ขอให้พระคุ้มครอง (ชุกบกฮัมนีดา) เมื่อรอบที่แล้วของคุณยังคงตราตรึงใจแฟนๆในไทยจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งแฟนๆยังคงติดแฮชแท็กนี้เมื่อพูดถึงคุณ ในครั้งนี้คุณจะอัปเดตแฮชแท็กใหม่ของงานแฟนมีตติ้งรอบนี้ว่าอะไรดี?

ก็อยากให้ใช้ #ขอให้พระคุ้มครอง (ชุกบกฮัมนีดา) เหมือนเดิมนะครับ แล้วก็ขอเพิ่ม GOODDAY ไปด้วยก็จะดีมากๆเลยครับ

มีประโยคไหนที่อยากให้แฟนคลับชาวไทยช่วยสอนให้พูดเป็นภาษาไทยบ้าง? ลองโชว์สกิลภาษาไทยสักนิด

“อวยพรให้คุณครับ” (พูดเป็นภาษาไทย) แล้วก็อยากให้สอนคำว่า “Have a good day” ให้หน่อยครับ

แฟน: ขอให้มีวันที่ดี

สุดท้ายนี้มีอะไรอยากจะทิ้งท้ายถึงแฟนๆในการเตรียมตัวมาเจอกันที่งานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้ไหม

อย่างแรกเลยก็ต้องขอขอบคุณ 411 Entertainment นะครับ ที่จัดงานแฟนมีตติ้งให้ผม ทั้งครั้งนี้แล้วก็รวมถึงครั้งที่แล้วด้วย และก็เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆที่มีให้ผมมาโดยตลอด ผมก็ได้เตรียมอะไรสนุกๆมาไว้ให้ทุกคนมากมายเลยครับ เรามาสร้างช่วงเวลาที่ดีๆในงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้ด้วยกัน เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆกันนะครับ

ใครที่เพิ่งรู้ข่าวแล้วอยากเจอหนุ่มโบกอม สามารถเช็คบัตรเหลือและจับจองบัตรได้ ที่จุดจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,500 และ 5,000 บาท (บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงาน ได้ทาง Website : www.411ent.com Facebook Fanpage : www.facebook.com/fouroneoneent Twitter : @411ent และ Instagram : @411ent https://instagram.com/411ent

PBG PB4 1141 010 PBG PB4 0867 009 PBG PB4 0394 008

PBG PB4 0370 006 PBG PB4 0383 007PBG PB4 0354 003
PBG PB4 0344 002

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries >> อย่าลืมไปกด Subscribe กันน้า






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก