koridol

aespa พาเพลง ‘Next Level’ ขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต 24Hits ของ Melon

22/06/2021 - korseries

aespa next level mv cover

aespa เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก SM Entertainment พิสูจน์ความเป็นที่นิยมของพวกเธออีกครั้ง ด้วยการที่ผลงานเพลงล่าสุด  ‘Next Level’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต 24Hits ของ Melon ที่นับจากจำนวนผู้ใช้สะสมใน 24 ชั่วโมงได้เรียบร้อย หลังจากปล่อยออกมาเพียง 36 วัน ในวันที่ 21 มิถุนายน (เวลาไทย 18.00 น.)

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง aespa ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ต 24Hits ด้วยเพลงที่ปล่อยออกมาหลังจากการปรับระบบใหม่ของ Melon (เดือนกรกฎาคม 2020) แสดงให้เห็นถึงพลังเพลงดิจิทัลอันแข็งแกร่งของ aespa ที่ไต่อันดับมาอย่างต่อเนื่อง จนทะยานสู่อันดับ 1 ได้ในที่สุด

ทันทีที่เพลง ‘Next Level’ ปล่อยออกมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงดิจิทัลเกาหลีอย่าง Genie, Bugs อีกทั้งยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีบนชาร์ตเพลงระดับโลกเช่นกัน อาทิ การติดอันดับใน 3 ชาร์ตของ Billboard สหรัฐอเมริกา (ทั้ง Global 200, Global Excl. U.S., World Digital Song Sales) และการติดอันดับในชาร์ตของ QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ประเทศจีน ฯลฯ

นอกจากนี้ MV เพลง ‘Next Level’ ยังมียอดเข้าชมทะลุ 100 ล้านวิวบน YouTube ในวันที่ 19 มิถุนายน เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งไทย ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 32 วัน 8 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งถือว่าทะลุ 100 ล้านวิวได้เร็วกว่าเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ ถึง 19 วัน นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับวง

aespa next level 100M Photo

ไม่เพียงเท่านี้ aespa ยังคว้าอันดับ 1 จากการจัดอันดับชื่อเสียงและความนิยมของเกิร์ลกรุ๊ป ประจำเดือนมิถุนายน 2021 โดยสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี ส่วนอันดับชื่อเสียงและความนิยมของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปรายบุคคลนั้น KARINA (คาริน่า) ติดอันดับ 1, WINTER (วินเทอร์) ติดอันดับ 4, GISELLE (จีเซลล์) ติดอันดับ 5 และ NINGNING (หนิงหนิง) ติดอันดับ 7 เรียกได้ว่า การมีชื่อติดอยู่ใน 10 อันดับแรกครบทั้ง 4 สมาชิก ยิ่งยืนยันถึงความเป็นที่นิยมอย่างร้อนแรงของ aespa ได้เป็นอย่างดี

aespa

สำหรับกิจกรรมต่อไปของ aespa มีตารางขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ต ‘The 27TH DREAM CONCERT’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลาไทย 15.00 น. เป็นต้นไป แฟน ๆ อดใจรอติดตามกันได้

________

ติดตามข่าวสารจาก IDOLCHAMP Thailand ได้ที่ Facebook / Twitter / Instagra

โหวตสนับสนุนไอดอลเกาหลีของคุณให้เป็นแชมป์ได้แล้วที่ APP IDOLCHAMP

อ่านรายละเอียด และวิธีใช้แอปฯ IDOLCHAMP


บทความที่เกี่ยวข้อง

aespa พา MV เพลง ‘Next Level’ ทำยอดผู้ชมทะลุ 100 ล้านวิวบน YouTube

TOP30 อันดับเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนมิถุนายน 2021

aespa ส่ง MV เพลงใหม่ ‘Next Level’ คัมแบคทรงพลังไปอีกระดับ

เผยความรู้สึก ‘aespa’ ที่พร้อมคัมแบคอย่างตื่นตาด้วย ‘Next Level’

เปิดประวัติ aespa เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย SM มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดล้ำ สมาชิกโลกจริง-โลกเสมือน

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Photo Courtesy : SM Entertainment






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก