kornews

พร้อมเปิดกล้อง! ‘Concrete Utopia’ ผลงานภาพยนตร์ใหม่ ของ ‘อีบยองฮอน-พัคซอจุน-พัคโบยอง’

16/04/2021 - korseries

lee byung hun park seo joon park bo young concrete utopia script reading

ภาพยนตร์ใหม่ ‘Concrete Utopia’ ส่งภาพการนัดอ่านบทร่วมกันของเหล่านักแสดง นำโดย อีบยองฮอน – พัคซอจุน – พัคโบยอง ที่สร้างความตื่นเต้นและคาดหวังในบรรดาแฟน ๆ พร้อมเปิดกล้องการถ่ายทำแล้ววันนี้

Concrete Utopia เป็นภาพยนตร์แนวมหันตภัย-ทริลเลอร์ ที่เล่าเรื่องราวผลพวงหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งร้ายแรง โดยภาพยนตร์จะดำเนินเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีผู้รอดชีวิตมารวมตัวกันอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ฮวังกุง ซึ่งเป็นอาคารเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในกรุงโซล ที่พังทลายจากเหตุแผ่นดินไหว

lee byung hun park seo joon park bo young Photo

ในผลงานนี้ อีบยองฮอน จะรับบท ยองทัก ชายผู้เป็นผู้นำชั่วคราวของผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ฮวังกุง เขาเป็นผู้กล้าและมีความเด็ดขาด ซึ่งพยายามจะปกป้องอพาร์ตเมนต์จากบุคคลภายนอก ไม่ว่าเขาจะต้องเผชิญกับอันตรายระหว่างทางมากแค่ไหนก็ตาม

อีบยองฮอน ได้เผยถึงความคาดหวังของเขาต่อโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ ผู้กำกับออมแทฮวา รวมไปถึงนักแสดงส่วนใหญ่ อย่าง พัคซอจุน และ พัคโบยอง เป็นครั้งแรกครับ”

lee byung hun concrete utopia script reading 1

พัคซอจุน จะสวมบทบาท มินซอง สามีที่ซื่อสัตย์ และ ข้าราชการที่จริงใจ ที่เขาเปลี่ยนไปเมื่อเผชิญกับสถานการณ์วิกฤต

นักแสดงหนุ่ม ได้อธิบายถึงคาแรคเตอร์ที่เขาแสดงในเรื่อง ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ท้าทายในภาพยนตร์แนวใหม่นี้ครับผมอินไปกับการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของมินซองตลอดสถานการณ์ที่เกิดขึ้นภายในพื้นที่อพาร์ตเมนต์ฮวังกุงท่ามกลางผู้คนมากมายที่อาศัยอยู่ที่นั่นครับ”

park seo joon concrete utopia script reading

ทางด้าน นักแสดงสาว พัคโบยอง จะสวมบทบาท มยองฮวา ภรรยาของมินซอง อดีตพยาบาลที่สามารถสงบสติอารมณ์เอาไว้ได้ แม้จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ตึงเครียด เธอเป็นตัวละครที่มีจิตใจอบอุ่น และใช้ทักษาะของเธอในการดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ

พัคโบยอง เผยถึงผลงานนี้อย่างมุ่งมั่น ว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ ‘Concrete Utopia’ และฉันจะทำงานอย่างหนักในช่วงเวลาที่ถ่ายทำนะคะ บรรยากาศในการอ่านบทร่วมกันนั้นมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลังงานที่ดีมาก จนถึงจุดที่รู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าแต่ละตัวละครที่อ่านได้กลายมามีชีวิตขึ้นมาค่ะ ฉันรอคอยที่จะได้ถ่ายทำผลงานนี้ ฉัยตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ค่ะ ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างมากมายในกองถ่าย และวางแผนไว้ว่าจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่ว่าฉันจะได้สามารถถ่ายทอดผลงานที่ดีออกมาผ่านผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทุกคนได้เห็นกันค่ะ”

park bo young concrete utopia script reading

“Concrete Utopia” จะเริ่มต้นการถ่ายทำครั้งแรกในวันที่ 16 เมษายน แฟน ๆ อดใจรอติดตามความคืบหน้ากัน!

บทความที่เกี่ยวข้อง

แง้มฉากการพบกันของ ‘พัคโบยอง-ซออินกุก’ ในซีรีส์ใหม่ Doom At Your Service

พัคซอจุน – ไอยู เผยความรู้สึกถึงการเริ่มต้นโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่ ‘Dream’

‘อีบยองฮอน – พัคซอจุน – พัคโบยอง’ คอนเฟิร์มรับบทนำในภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องใหม่ Concrete Utopia

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก