kornews

สะท้อนมุมมอง ของ ‘คิมโซฮยอน’ กับความพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนในฐานะนักแสดง

21/03/2021 - korseries

kim so hyun photo cover

เป็นเวลากว่า 13 ปีแล้วที่ นักแสดงสาว คิมโซฮยอน ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลี และเติบโตตั้งแต่เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเด็ก จนค่อย ๆ ก้าวขึ้นแท่นมารับบทนำในผลงานแนววัยรุ่นสู่วัยผู้ใหญ่

ในช่วงต้นปี 2021 นี้ แฟน ๆ ได้มีโอกาสพบ คิมโซฮยอน แล้วถึง 2 ผลงานด้วยกัน นั่นคือ Love Alarm ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix ที่สานต่อเรื่องราวที่ค้างคาในซีซั่น 2 และ River Where the Moon Rises โปรเจกต์ซีรีส์แนวย้อนยุคที่ท้าทายฝีมือการแสดงของเธอ

คิมโซฮยอน ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบกับนิตยสาร Singles ฉบับเดือนเมษายน ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกถึงซีรีส์ล่าสุดของเธอทั้ง 2 ผลงาน รวมไปถึงมุมมองในฐานะนักแสดง

kim so hyun singles 1

เมื่อพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในเวลานี้ อย่าง ‘River Where the Moon Rises’ ช่อง KBS ที่ คิมโซฮยอน ต้องถ่ายทอด 2 คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกมาในเรื่อง นักแสดงสาวได้ยกให้ผลงานนี้เป็น ‘ความท้าทายครั้งใหญ่’ ในหลาย ๆ ด้านในฐานะนักแสดง

“ฉันมีความกังวลหลายอย่างมากก่อนที่จะเริ่มแสดงผลงานนี้ เพราะว่ามันเป็นงานที่ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ค่ะ ฉันคิดขนาดว่าจะดีแค่ไหนถ้าหากฉันได้พบกับพยองกังในอนาคตข้างหน้า อย่างไรก็ตามถ้าหากฉันปล่อยผลงานนี้ไป ฉันคงจะรู้สึกเสียใจ ในทางกลับกันถ้าหากฉันตั้งใจทำงานอย่างหนัก ฉันอาจจะเป็นโอกาสสำหรับการเปลี่ยนแปลงในการแสดงของฉันก็ได้ ฉันรู้สึกกดดัน แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากมายถึงการแสดงของฉันค่ะ” คิมโซฮยอน กล่าว

Kim so hyun river where the Moon Rises 1

คิมโซฮยอน ได้เผยความกังวลในการถ่ายทอดบทบาทพยองกัง โดยเธอเกรงว่าหลายคนจะยังคงติดภาพบทบาทในซีรีส์แนวย้อนยุคที่ผ่านมาของเธอตั้งแต่เธอยังเด็ก และครุ่นคิดว่าตัวเองจะสามารถเผยเสน่ห์อันล้ำลึกของตัวละครพยองกังได้หรือไม่ และเผยว่าเธอรู้สึกโชคดีที่มีข้อสงสัยอะไรก็จะตั้งใจฟังคำแนะนำจากรุ่นพี่นักแสดงในเรื่อง

มาถึงอีกหนึ่งผลงานในซีรีส์ Love Alarm 2 ที่ผู้ชมได้เห็นการถ่ายทอดการเติบโตของตัวละครคิมโจโจ นักแสดงสาวเผยถึงบทบาทนี้ ว่า

“ฉันต้องเข้าใจตัวละครโจโจ แต่การที่เธอได้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และความรู้สึกที่สับสน ฉันเองก็สงสัยว่าการแสดงของฉันจะกว้างพอที่จะถ่ายทอดบทบาทคิมโจโจได้อย่างเหมาะสมหรือเปล่า ฉันพยายามอย่างหนักที่จะทำตามที่ผู้กำกับ รวมไปถึงนักเขียนบทซีรีส์ทั้ง 2 ซีซั่นวางไว้ ซึ่งผู้กำกับบอกกับฉันว่าฉันทำออกมาได้ดีมาก หลังจากที่ผ่านการแสดงทั้ง 2 ซีซั่นมาแล้ว ฉันเองก็ได้มานั่งคิดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับรูปแบบของความรัก ความรักที่เป็นผู้ใหญ่ และธรรมชาติของความรักด้วยค่ะ”

Kim So Hyun Love Alarm 2 Poster

ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านผลงานและบทบาทมาอย่างหลากหลายตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา คิมโซฮยอน ได้สะท้อนตัวเองในมุมมองของการเป็นนักแสดง ว่า

“ฉันมักที่จะย้อนดูผลงานที่ผ่าน ๆ มาของฉันอยู่บ้าง โดยเฉพาะตอนที่ต้องการแรงกระตุ้น ฉันย้อนกลับไปหาคลิปหรือวิดีโอผลงานที่ฉันชอบ ซึ่งเหมือนกับฉันได้รับการเยียวยาด้วยการหวนนึกถึงว่าตอนนั้นฉันมีทัศนคติแบบไหน และ ฉันมีความสุขแบบไหนค่ะ

ฉันกำลังพยายามอย่างหนักในฐานะนักแสดง ฉันพยายามที่จะไม่หันหนีและเผชิญหน้ากับสิ่งที่ฉันยังขาดอยู่ ฉันรับฟังในสิ่งที่คนรอบข้างบอกฉัน ค้นหาในสิ่งที่ฉันต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และพยายามย่อยสิ่งที่ฉันเรียนรู้ผ่านผลงานชิ้นต่อไป นี่เป็นสิ่งที่ฉันตั้งใจอย่างหนักจริง ๆ ฉะนั้นอย่างน้อยฉันจึงอยากที่จะชมตัวเองในเรื่องนี้ค่ะ”

kim so hyun singles 2

และยังได้ปิดท้ายด้วยการตอบคำถามถึงการวาดภาพตัวเองในวัย 30 ปี ว่า “ฉันอยากที่จะให้ตัวฉันในวัย 30 เป็นคนที่เข้มแข็ง และตรงไปตรงมาเหมือนกับตอนนี้ แต่มากกว่าตอนนี้นิดหน่อยค่ะ”

kim so hyun singles 3
kim so hyun singles 4

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าไม่ใช่ คิมโจโจ Love Alarm แต่เป็น คิมโซฮยอน..’ฮวังซอนโอ vs อีฮเยยอง’ ใครที่ถูกเลือก?

ชวน ‘คิมโซฮยอน-ซงคัง’ มาร่วมพูดคุย ก่อนดูซีรีส์ Love Alarm 2 พร้อมกันทั่วโลก

คิมโซฮยอน เผยลุคที่เติบโต ผ่านภาพโปรไฟล์ใหม่จากต้นสังกัด

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก