kornews

ซงคัง กับความท้าทายครั้งใหม่ที่สวมบทนักบัลเลต์ชาย ในซีรีส์รีเมคเว็บตูน ‘Navillera’

15/02/2021 - bubblesbenjy

song kang navillera

รออีกอึดใจเดียวจะได้ดูกันแล้ว สำหรับซีรีส์รีเมคเว็บตูนชื่อดัง ‘Navillera’ ที่ล่าสุดนี้ ทาง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่ง กับการสวมบทบาทครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ซงคัง ที่ต้องท้าทายกับการออกสเต็ปแดนซ์ในบทบาท นักบัลเลต์ชาย มาให้แฟน ๆ ได้รอติดตามการแสดงครั้งใหม่ของเขา ก่อนที่จะจ่อคิวพร้อมเสิร์ฟมาให้ได้ชมกันเต็ม ๆ ในเดือนมีนาคมนี้

Navillera เป็นซีรีส์ที่อ้างอิงเรื่องราวมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยจะเล่าเกี่ยวกับ ชายวัย 70 ปี และ ชายหนุ่มวัย 23 ปีที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกันผ่านการเต้นบัลเลต์ ซึ่งในซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่พยายามทำตามความฝันของตัวเอง โดยได้ ผู้กำกับฮันดงฮวา จากซีรีส์ Squad 38 , Bad Guys 2 , Miss Lee มารับหน้าที่กำกับเรื่องนี้

navillera webtoon

โดย ‘Navillera’ ได้คว้าตัวนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง ซงคัง มาท้าทายการแสดงในบทบาทนักบัลเลต์ อีแชรก วัย 23 ปี ตัวละครของเขาเติบโตมาด้วยการเล่นกีฬาหลากหลาย จนกระทั่งเริ่มสนใจบัลเลต์ ซึ่งเป็นอาชีพของแม่ของเขา แม่ของแชรกเสียชีวิตด้วยโรคร้ายตั้งแต่เขายังเด็ก และพ่อของเขาล้มละลาย แชรกแทบไม่ได้ติดต่อกับพ่อและเขาเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากปัญหาทางการเงิน ซึ่งทำให้ความฝันในการเต้นบัลเลต์ของเขาค่อย ๆ เลือนหายไป จนกระทั่งเขาได้รับการสนับสนุนอย่างอบอุ่น และ เรียนรู้บทเรียนชีวิต หลังจากที่พบกับ คิมด็อกชุล นักบัลเลต์มือใหม่วัย 70 ปี ที่ไล่ตามความฝันของเขาด้วยใจมากกว่าคนอื่น ๆ ที่เคยพบเจอมา

songkang
song kang 1

ในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานั้น ได้แง้มคาแรคเตอร์ แชรก ของ ซงคัง ที่กำลังเต้นรำไปด้วยท่วงท่าที่สง่าผ่าเผย กับพรสวรรค์ที่เขามีติดตัว แต่ถึงแม้ว่าท่วงท่าของเขาจะงดงามอย่างไร แต่ภายในดวงตาของ แชรก ยังสะท้อน ถึงความอ่อนล้าต่อความยากลำบากที่เขาต้องเผชิญอยู่ในการไล่ล่าตามความฝัน ในช่วงชีวิตวัยรุ่นนี้

ทางโปรดิวเซอร์ผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง ‘Navillera’ ได้เอ่ยปากชมการแสดงของนักแสดงดาวรุ่งในการท้าทายครั้งใหม่นี้ว่า “ซงคัง สวมบท แชรก ออกมาได้อย่างไร้ที่ติเลยครับ เขาทำให้ตัวละครจากเว็บตูนสามารถมีชีวิตขึ้นมาได้ และเรามั่นใจครับว่า ตัวละคร แชรก จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของ ซงคัง มากที่สุดตัวละครหนึ่ง โปรดรอติดตาม ‘Navillera’ และนักบัลเลต์ ซงคัง ด้วยนะครับ”

‘Navillera’ มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ทางช่อง tvN แฟน ๆ อย่าลืมติดตามกันนะ~

song kang 2

บทความที่เกี่ยวข้อง

Love Alarm 2 เตรียมมาพร้อมการอัปเกรดความน่าติดตาม ด้วยการเปิดตัวแอปฯเวอร์ชั่นใหม่

เมื่อ ‘Love Alarm 2’ ปรากฏชื่อนักแสดงนำบนระบบเสิร์ชผิดพลาด จนกลายเป็นที่ฮือฮายกใหญ่

tvN เผยไลน์อัปซีรีส์ใหม่ จ่อเรียงคิวจัดเต็มตลอดปี 2021

ทำความรู้จัก ทีมนักแสดงดาวรุ่ง คลื่นลูกใหม่มาแรงแห่งยุค จากซีรีส์สุดระทึก Sweet Home

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่


Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก