kornews

มิตรภาพยังเหนียวแน่น! ไอยู ส่งกำลังใจให้ ยอจินกู ในการถ่ายทำผลงานซีรีส์ใหม่

22/12/2020 - bubblesbenjy

iu yeo jin goo support cover

โมเมนต์ จางมันวอล – กูชานซอง ที่หลาย ๆ คนคิดถึง กลับมาอีกครั้ง! เมื่อศิลปินนักแสดงสาว ไอยู เจ้าของบทบาท จางมันวอล จากซีรีส์เรื่องดัง Hotel del luna ส่งรถกาแฟให้กำลังใจ กูชานซอง หรือนักแสดงหนุ่ม ยอจินกู ถึงกองถ่ายซีรีส์ใหม่ของเจ้าตัวในเรื่อง ‘Monster’ ช่อง JTBC

ในวันที่ 22 ธันวาคม ยอจินกู ได้โพสต์รูปภาพลงบน Instagram และ Twitter ส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปภาพที่เขาถ่ายรูปคู่กับรถของว่าง ที่ส่งตรงมาจาก ไอยู หลังจากที่ทั้งคู่เคยนร่วมงานกันในซีรีส์ยอดนิยม Hotel del luna โดย ไอยู ได้เขียนข้อความให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มบนป้ายอย่างน่ารักและหวนให้คิดถึงบทบาทของพวกเขาทั้งคู่ว่า “ยอจินกูที่แสนล้ำค่าและเป็นที่รัก อย่าเจ็บป่วยและก็สู้ ๆ นะ จาก เถ้าแก่เนี้ย” นอกจากนี้ ในป้ายแนวตั้งยังมีรูปภาพของ ยอจินกู ที่กำลังทำหน้ามุ่ย พร้อมข้อความหยอกล้อติดตลกที่ ไอยู เขียนบรรยายไว้ว่า “ฉันอยากกินขนมปลาแค่คนเดียวน่ะ…”

yeo jin goo iu
yeo jin goo iu 1

ไม่เพียงแต่เท่านั้น ไอยู ยังส่งรถกาแฟไปให้กำลังใจนักแสดงหนุ่ม และเหล่าทีมงานในซีรีส์เรื่อง Monster พร้อมข้อความให้กำลังใจด้านบนว่า “ขอให้โชคดีนะคะ ทีม ‘Monster’ ทุกคน! จาก ไอยู” และยังมีอีกป้ายที่เผยให้เห็นรูปเซลฟี่คู่ของทั้งสองคนที่ถ่ายร่วมกัน พร้อมกับข้อความให้กำลังใจเหล่าทีมงาน “ทีมงาน ‘Monster’ ทุกคนสู้ ๆ นะคะ! จาก ไอยู”

yeo jin goo iu 2
yeo jin goo iu 3
yeo jin goo iu 4

ด้าน ยอจินกู จึงได้โพสต์รูปภาพและข้อความขอบคุณ ไอยู ผ่าน Instagram และ Twitter ส่วนตัว อย่างน่ารักว่า “คุณยอจินกูที่แสนล้ำค่าและเป็นที่รักได้พลังเต็มเปี่ยม หลังจากเติมพลังด้วยกาแฟและขนมปังแล้ว ผมจะไม่ป่วยเด็ดขาดเลย ขอบคุณมากนะครับ เถ้าแก่เนี้ยของเรานิสัยดีขึ้นนะครับเนี่ย ฮ่า ๆ

ขณะนี้ ยอจินกู กำลังถ่ายทำซีรีส์ซีรีส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ Monster ร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ ชินฮาคยูน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายสองคนที่ต้องการจะฝ่าฝืนแหกกฎระหว่างเส้นทางในการเปิดโปงคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง พวกเขาจะเดินทางไปสำรวจด้านลึกที่ซ่อนอยู่ในมนุษย์ เพื่อตามหาตัวฆาตกรต่อเนื่องและคลี่คลายเงื่อนงำของคดีให้ได้ โดยเป็นผลงานการร่วมงานกัน ระหว่าง ผู้กำกับชิมนายอน จากซีรีส์ At Eighteen กับ นักเขียนบทคิมซูจิน จากซีรีส์ Mad Dog โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าววางแผนจะออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ทางช่อง JTBC  

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจำได้! ‘ยอจินกู’ เป็นเจ้าของเสียง AI ในซีรีส์ใหม่ Start-Up

ชินฮาคยูน – ยอจินกู เตรียมประชันความระทึกร่วมกัน! คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ใหม่ ช่อง JTBC

PD รายการ House On Wheels เล่าเบื้องหลังมิตรภาพน่ารัก ที่ ยอจินกู ชวน ไอยู มาร่วมรายการด้วยตัวเอง

ยอจินกู เปิดใจเรื่องความรัก ระหว่างพูดคุยกับ กงฮโยจิน ในรายการ House On Wheels

ไอยู ตอบ ‘ยอจินกู’ อย่างไม่ลังเล เมื่อถูกถามถึงสเปคที่ใกล้เคียงในรายการ House On Wheels

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก