koridol

IOK Company เผยถึงการขึ้นดำรงตำแหน่งของ คิมฮันบิน (บีไอ) พร้อมเปรยเกี่ยวกับงานในอนาคตของเขา

08/10/2020 - bubblesbenjy

บีไอ คิมฮันบิน

หลังมีรายงานถึงการปรากฏชื่อดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท IOK Company ของ คิมฮันบิน หรือ บีไอ (B.I) ไปในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่ทำให้แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นดีใจกันไปทั่วโลก หลังรอคอยการกลับมาของศิลปินหนุ่มกันมาสักพัก ซึ่งล่าสุดนี้ ได้มีการแถลงยืนยันจาก IOK Company ถึงการแต่งตั้ง คิมฮันบิน ให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมยังออกมาเปรยถึงแผนการดำเนินกิจกรรมในอนาคตของเขาอีกด้วย

bi

บริษัท IOK Company เป็นบริษัทบันเทิงที่ดูแลการทำกิจกรรมของนักแสดงชื่อดังจำนวนมาก อาทิ โจอินซอง โกฮยอนจอง จีซอกจิน มุนฮีจุน อียองจา และอีกมากมาย ซึ่งในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศลงบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัท ถึงวาระการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารบริษัทใหม่ โดยปรากฏชื่อของ คิมฮันบิน (บีไอ) เป็น 1 ในผู้ถูกแต่งตั้ง ซึ่งเขาเป็นบุคคลที่มีอายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้ถูกแต่งตั้งทั้งหมด

BI IOK

ภายหลังในวันที่ 7 ตุลาคม ทาง IOK Company ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นการดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท ของ คิมฮันบิน (บีไอ) ที่เป็นกระแสในบรรดาหมู่แฟนคลับทั่วโลก ด้วยการออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ พร้อมยังแง้มแผนการดำเนินกิจกรรมในอนาคตของศิลปินหนุ่ม ตามเนื้อหาของแถลงการ์ที่ปล่อยออกมาตามด้านล่างนี้

“สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือ IOK Company

พวกเราได้ออกแถลงการณ์ฉบับนี้ขึ้น เพื่อเป็นคำชี้แจงถึงการแต่งตั้งให้ บีไอ (คิมฮันบิน) ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารบริษัทอย่างเป็นทางการ หลังจากผ่านการประชุมวิสามัญที่จัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน ซึ่งมีมติให้ คิมฮันบิน นั้นได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการบริหารบริษัทชุดล่าสุด โดย IOK ได้เล็งเห็นถึงการให้โอกาสกับศิลปินรุ่นใหม่ที่มากไปด้วยความสามารถอีกครั้ง

hanbin 1

บีไอ นั้นรู้สึกถึงภาระที่หนักอึ้ง เมื่อคิดถึงการกลับมาเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างเต็มตัวในเวลานี้ และเขาตัดสินใจว่าสิ่งนี้ยังเร็วไป ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธข้อเสนอจากเราอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แต่อย่างไรก็ดี เขาก็ยอมรับข้อเสนอ หลังจากที่เราได้โน้มน้าวเขาอยู่หลายหน

การแต่งตั้ง บีไอ เป็นกรรมการบริหารบริษัท จึงเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจที่บริษัทต้องการจะแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งทางด้าน บีไอ กรรมการบริหารบริษัท และทีมงานคนอื่น ๆ ของ IOK ต่างรับทราบถึงคำวิจารณ์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในหมู่คนบางกลุ่ม เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นในอดีตของเขาเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ดี เมื่อพิจารณาถึงพรสวรรค์และความสามารถที่ บีไอ มีอยู่ ทางบริษัทวางแผนที่จะให้การสนับสนุนเขาเพื่อที่ว่าเขาสามารถกลับมาทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องได้อีกครั้งในฐานะพลเมืองที่ดีของสังคม และเราจะช่วยบ่มเพาะพรสวรรค์ของเขา เพื่อให้ความสามารถของเขาได้งอกเงยแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่

hanbin

บีไอได้เติบโตขึ้นในระหว่างช่วงระยะเวลาพักของเขา ขณะที่ทำงานอาสาและบริจาคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขามีแผนที่จะทำงานในฐานะโปรดิวเซอร์ โดยเขาจะสะท้อนความคิดและพฤติกรรมของตัวเองอยู่เสมอ

สำหรับการดำเนินกิจกรรมเดี่ยวของเขานั้น ทางเราได้ทำการพิจารณาพูดคุยว่าจะมันเกิดขึ้น เมื่อสาธารณชนเข้าใจและมีความเห็นอกเห็นใจที่มากพอ ซึ่งขณะนี้ทางเรายังไม่ได้มีการพิจารณาถึงกิจกรรมในรูปแบบใดเป็นพิเศษ

ท้ายที่สุดนี้ เราขอให้ทุกท่านช่วยตั้งตารอคอยด้วยความรัก ต่อการเริ่มต้นใหม่ของ บีไอ ด้วยนะครับ/คะ ทาง IOK ก็จะสนับสนุน บีไอ อย่างสุดหัวใจ เพื่อให้เขาได้ขยายความสามารถและเติบโตขึ้นอีกในอนาคต ขอบคุณครับ/ค่ะ”

ขอแสดงความยินดีกับ บีไอ และแฟนคลับอย่างเป็นทางการด้วยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

คิมฮันบิน (บีไอ) ปรากฏชื่อดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท IOK Company

ตำรวจเผยข้อมูลการสืบสวนคดีของ บีไอ (B.I) ยืนยันไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่


Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก