kornews

‘อิมชีวาน – คิมยูจอง’ กับโมเมนต์รียูเนียน 2 พี่น้องในซีรีส์ หลังไม่ได้เจอกันนาน 8 ปี

10/06/2020 - korseries

im siwan kim yoo jung

อิมชีวาน และ คิมยูจอง ได้ขึ้นประกาศรางวัลร่วมกัน บนเวทีงานประกาศรางวัล 56th Baeksang Arts Awards ที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการปรากฏตัวของทั้งสองคนได้ทำเอาแฟน ๆ ต่างตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้เห็นนักแสดงทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากเติบโตในวงการบันเทิงอย่างดี

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา อิมชีวาน ได้โพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับ คิมยูจอง โดยเขียนแคปชั่นว่า “ยูจองที่ผมไม่ได้เจอมานาน” ซึ่งภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพที่ทั้งสองคนถ่ายด้วยกัน หลังจากที่ขึ้นประกาศรางวัลบนเวทีงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งล่าสุด

포토] 임시완,김유정 성큼성큼 오르는 무대 - 중앙일보

คิมยูจอง และ อิมชีวาน เคยรับบทเป็นพี่น้องกัน ในซีรีส์ย้อนยุคอันโด่งดัง The Moon that Embraces the Sun ซึ่งรับบทเป็นตัวละครในวัยเด็ก ของ ฮันกาอิน และ ซงแจฮี ที่ออกอากาศทางช่อง MBC เมื่อปี 2012

2012011216405629518 1

1327370363 600

ในเวลาที่ร่วมงานกันตอนนั้น คิมยูจอง มีอายุเพียง 13 ปี ในขณะที่ อิมชีวาน อายุ 24 ปี นับจากตอนนั้นจนถึงปัจจุบันไม่น่าเชื่อว่าเวลาล่วงเลยผ่านไปนานกว่า 8 ปี แล้ว ซึ่งนักแสดงทั้งสองต่างเติบโตขึ้นและมีผลงานคุณภาพมากมายให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง

อิมชีวาน กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์มหันตภัยเรื่องใหม่ Declaration of Emergency แสดงร่วมกับเหล่านักแสดงชั้นนำจำนวนมาก และกำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์ Run On ทางช่อง JTBC อีกด้วย ส่วนทางด้าน คิมยูจอง กำลังจะมีผลงานซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ Backstreet Rookie แสดงร่วมกับ จีชางอุค ออกอากาศในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ทางช่อง SBS

kim yoo jung backstreet rookie 3
Backstreet Rookie ซีรีส์ใหม่ของคิมยูจอง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

 






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก