kornews

แทยัง – แดซอง BIGBANG เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติแล้ววันนี้ พร้อมเผยกิจกรรมในอนาคต

10/11/2019 - prangmprang

taeyang daesung discharge

นับว่าเป็นอีกช่วงที่แฟนๆ น่าจะมีความสุขไม่น้อยกับการได้ต้อนรับศิลปินที่ทยอยเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ ล่าสุดเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีของสองหนุ่ม แทยัง และ แดซอง จากวง BIGBANG ไม่เพียงออกมาพบปะกับแฟนๆ VIP (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง BIGBANG) จำนวนมากที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นของสองหนุ่ม พวกเขายังเปิดเผยแผนการในอนาคตให้แฟนๆ ที่รออยู่ได้ทราบอีกด้วย

함께 전역하는 대성과 태양

ในช่วงเช้าของวันที่ 10 พฤศจิกายน ศิลปินจากวง BIGBANG ทั้ง แทยัง และ แดซอง ได้ปลดประจำการจากหน่วยบัญชาการภาคพื้นดินในเมืองยงอิน เกาหลีใต้ จึงมีแฟนๆ จำนวนมากเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับศิลปินที่รักสู่การใช้ชีวิตในฐานะพลเมือง พร้อมทั้งสำนักข่าวหลายสำนักต่างให้ความสนใจกับการปลดประจำการของสองหนุ่มเป็นอย่างมาก

Daesung Taeyang XPN 2

Taeyang XPN

แทยัง เริ่มต้นกล่าวความรู้สึกของตัวเองต่อหน้าแฟนคลับและสื่อมวลชนหลายสำนักที่ไปรอต้อนรับ ว่า

“ผมยังไม่อยากเชื่อเลยครับว่าผมปลดประจำการแล้ว ช่วงเวลาในกองทัพของผมอาจจะมองได้ว่ามันเป็นช่วงเวลาสั้นๆหรือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองมัน แต่ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากจริงๆครับ ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนๆทหาร และ ผู้บังคับบัญชาของผมที่ใช้เวลาชี้นำผมตลอดระยะเวลา 20 เดือน แม้ว่าผมจะยังมีข้อบกพร่องก็ตาม”

แดซอง ก็ได้กล่าวความรู้สึกของเขาที่มีต่อการปลดประจำการในครั้งนี้ ว่า

“ผมคิดเช่นเดียวกันครับว่าผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างหลังจากที่เข้ามาใช้ชีวิตในกองทัพ ผมได้สัมผัสกับความรู้สึกที่หลากหลาย ซึ่งผมไม่เคยรู้สึกถึงมันมาก่อนในชีวิตประจำวันทั่วไปของผม และผมคิดว่าผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเอาใจใส่ผู้อื่นให้มากขึ้นครับ”

Daesung XPN

แดซองยังฝากข้อความถึงเพื่อนทหารของเขาด้วยว่า “ถึงเพื่อนทหารและผู้บังคับบัญชาทุกคนนะครับ แม้ว่าตอนนี้พวกคุณจะกำลังทำงานหนักเพื่อปกป้องประเทศของเรา ผมอยากบอกทุกคนว่า รักนะครับ ทำงานที่ดีต่อไปนะครับ”

เมื่อสื่อมวลชนถามถึงแผนการดำเนินกิจกรรมในวงการบันเทิงในอนาคตของพวกเขา แทยังก็ได้ส่งสัญญาณให้แฟนๆ ได้ดีใจว่า “หลังจากที่เราได้พูดคุยกัน เราได้มีความเห็นร่วมกันว่าเราอยากที่จะตอบแทนแฟนๆด้วยสิ่งที่ดีๆ และ เราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักครับ เราจะพยายามแสดงด้านที่หลากหลายของพวกเราที่แฟนๆไม่ได้เห็นตลอดช่วงที่อยู่ในกองทัพออกมาให้ได้ชมกันนะครับ”

0004295737 002 20191110083306299

ทั้งสองศิลปินหนุ่มใช้เวลาอยู่นานในการพูดคุยกับแฟนๆ โดยได้เฉลิมฉลองด้วยการเป่าเค้ก เผยความในใจ เดินจับมือทักทาย พร้อมกับมอบขนมให้กับแฟนคลับที่มารอรับทีละคน ด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น

대성-태양 \'전역 케이크 불며\'

전역한 태양 \'팬들과의 따뜻한 포옹\'대성 '기다려주셔서 감사합니다'태양 '우리 팬 최고'
전역한 대성-태양 \'꽃길만 걸을게요\'

ก่อนหน้านี้สมาชิกของวง BIGBANG ทั้ง T.O.P และ G-Dragon ก็เพิ่งสิ้นสุดภารกิจรับใช้ชาติเมื่อเดือนกรกฎาคม และ ปลายเดือนตุลาคม ตามลำดับ ซึ่งหมายความว่าขณะนี้พวกเขาต่างเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติโดยครบถ้วน พร้อมมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามให้หายคิดถึงกันแล้ว ขอแสดงความยินดีกับแทยัง แดซอง และ VIP ทุกคนนะคะ

0004295737 004 20191110083306346

0004295737 005 20191110083306366

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก