korevent

‘ทิฟฟานี่ ยัง’ จัดเต็มความประทับใจ ในงาน Tiffany Young Fanmeeting in Bangkok 2023 ‘Forever Wishing’

28/02/2023 - Leelawadee Chaliewkriengkrai

Tiffany Young 2023 Fanmeeting cover

จบลงไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น สำหรับงาน Tiffany Young Fanmeeting in Bangkok 2023 ‘Forever Wishing’ แฟนมีตติ้งของสาวสวยตายิ้ม ทิฟฟานี่ ยัง ที่กลับมามอบความสดใสให้กับเหล่า ยองวอน ที่ไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จัดโดย CM Live ในเครือบริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้เรียกได้ว่าสมการรอคอยจริง ๆ ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างพร้อมใจกันสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันอย่างเต็มอิ่มให้หายคิดถึง บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความอบอุ่นราวกับได้นัดเจอกับเพื่อนในวัยเยาว์อีกครั้ง

Tiffany Young Fan Meeting 2023 1 scaled

ทิฟฟานี่ ได้ปล่อยผลงานเพลง ‘FOREVER 1’ ร่วมกับสาว ๆ Girl’s Generation ไปเมื่อปีที่แล้วให้เหล่า โซวอน ได้หายคิดถึง เนื่องในโอกาสการครบรอบ 15 ปีของวง อีกทั้งยังเป็นการคัมแบ็คอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบ 5 ปีของสาว ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ ยังได้โชว์ทักษะด้านการแสดงไปหมาด ๆ ผ่านผลงานแรกของเธอ ‘Reborn Rich’ ซีรีส์ที่ครองอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดในปี 2022 ด้วยบทบาท ‘เรเชล’ และล่าสุด ทิฟฟานี่ กำลังมีผลงานในฐานะเมนเทอร์ในรายการ ‘Peak Time’ รายการเซอร์ไววัลที่จะทำให้เหล่าไอดอลชายมากความสามารถที่ยังไม่ถูกค้นพบเท่าไรนักกลายเป็นที่รู้จักและเฉิดฉายไปทั่วโลก

ภายในงาน Tiffany Young Fanmeeting in Bangkok 2023 ‘Forever Wishing’ ครั้งนี้ เต็มไปด้วยสีชมพูจาก ‘จีจีบง’ แท่งไฟของวง Girl’s Generation ซึ่งนอกจากสีชมพูจะเป็นสีประจำวง Girl’s Generation แล้ว ยังเป็นสีสุดโปรดของ ทิฟฟานี่ อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เหล่ายองวอนเองก็พร้อมใจกันใส่ชุดสีชมพูมาเอาใจ ทิฟฟานี่ ด้วยเช่นกัน บางคนถึงกับจัดหนักจัดเต็มด้วยเครื่องหัวและเครื่องประดับมากมาย ทำเอาเหล่ายองวอนฮือฮากันตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับทั้งศิลปินและแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

Tiffany Young Fan Meeting 2023 2 rotated

ทิฟฟานี่ เปิดฉากการแสดงพร้อมความสวยสะกดใจคนดู ผ่านเพลง ‘I Just Wanna Dance’ เหล่าแฟน ๆ กว่า 3,500 คนต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับกันอย่างไม่ขาดสาย ต่อด้วยเพลง ‘Villain’ ที่เปลี่ยนบรรยากาศในงานให้ร้อนระอุเป็นไฟด้วยเสียงร้องที่แข็งแรงดุดันและลวดลายการเต้นสุดเซ็กซี่

จากนั้น ทิฟฟานี่ ได้แปลงโฉมทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นเวทีมิวสิคัลด้วยเพลง ‘Roxie’ พร้อมโชว์เสียงอันทรงพลังที่ติดความขี้เล่นแสนพราวเสน่ห์ และยังคงความเซ็กซี่ไว้ด้วยการเต้นตามจังหวะเพลงที่สนุกสนาน โดย ทิฟฟานี่ เผยว่าเพลง Roxie นั้นเป็นเพลงของตัวละครของเธอ ‘Roxie Hart’ จากละครเวทีเรื่อง ‘Chicago the Musical’ ที่นับเป็นก้าวแรกของเธอในเส้นทางนี้ ซึ่งเธออยากให้แฟน ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางไปรับชมด้วยตัวเองได้ ได้มีโอกาสรับชมบทบาทใหม่ด้านนี้ของเธอ ทิฟฟานี่ จึงยกเวทีนี้มาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ถึงประเทศไทย

Tiffany Young Fan Meeting 2023 3
Tiffany Young Fan Meeting 2023 4

โดยการกลับมาประเทศไทยในครั้งนี้ ทิฟฟานี่ เผยว่าเธอรู้สึกประทับใจมาก ๆ สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของเหล่ายองวอน และเธอเองก็ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งในรอบ 3 ปี เธอยังบอกอีกด้วยว่าในช่วงที่ซ้อมแฟนมีตติ้งนั้น เธอก็รู้สึกว่าทุกอย่างโอเคดี แต่พอถึงเวลาที่จะได้เจอกับทุกคนจริง ๆ กลับรู้สึกตื่นเต้นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มเอ็นดูไปตาม ๆ กัน

ทิฟฟานี่ ได้บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตของเธอตั้งแต่เริ่มตัดสินใจบินลัดฟ้าไปยังประเทศเกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึกของ SM จนถึงชีวิตของเธอในปัจจุบันผ่าน VCR และช่วงพูดคุยตอบคำถามที่ได้หนุ่ม แมทธิว ดีน มาเป็นพิธีกรผู้ดำเนินความสนุกสนานในครั้งนี้ ทิฟฟานี่ พูดถึงบทบาทต่าง ๆ ที่หลากหลายของเธอ รวมถึงบทบาทล่าสุดอย่างการเป็นนักแสดงละครเวทีที่เธอทุ่มสุดตัวในการเรียนรู้และผลิตผลงานดี ๆ ให้ทุกคนได้รับชมกัน ทั้งยังฝากให้แฟนคลับร่วมให้กำลังใจและรอติดตามการคัดเลือกนักแสดงในเรื่อง ‘Chicago the Musical’ ในครั้งถัดไป ซึ่งเธอจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะได้รับบท ‘Roxie Hart’ อีกครั้ง

อีกหนึ่งความน่ารักของ ทิฟฟานี่ คือการพูดภาษาไทยของเธอ ซึ่งเธอดูจะชอบใจกับคำว่า ‘สู้ ๆ’ เป็นพิเศษเพราะเธอพูดคำนี้อยู่บ่อย ๆ ในงานนี้ เธอยังบอกอีกด้วยว่าแฟน ๆ มักจะบอกว่าเธอ ‘สวย’ และเธอชอบคำนี้มาก ๆ เหล่าแฟนคลับจึงไม่รอช้า พูดพร้อม ๆ กันว่า ‘ทิฟฟานี่สวยมากค่ะ’ นับเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำมาก ๆ อีกโมเมนต์หนึ่ง

ตลอดการพูดคุยในช่วงนี้ ทิฟฟานี่ ได้เผยให้เห็นถึงทัศนคติดี ๆ ของเธอผ่านการตอบคำถามต่าง ๆ ทั้งด้านชีวิตส่วนตัวในการจัดการกับอารมณ์และความรู้สึกต่าง ๆ และด้านการงานที่เธอทุ่มเทให้กับทุกอย่างและพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่เสมอ รวมถึงคอยมอบพลังบวกให้กับแฟนคลับผ่านคำพูดให้กำลังใจดี ๆ อีกด้วย

Tiffany Young Fan Meeting 2023 5 1

นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ ได้พูดถึงเพลง FOREVER 1 ไว้ว่าเธออยากจะทำเพลงที่สามารถสื่อความหมายและสื่อถึงความรู้สึกที่เธอมีต่อแฟนคลับได้ และได้เล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังน่ารัก ๆ ของเธอกับสาว ๆ ในช่วงที่โปรโมตเพลงนี้อีกด้วย พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุนเธอและสาว ๆ มาตลอดหลายปี ทิฟฟานี่ ยังกล่าวอีกว่า เธอรู้ว่าแฟน ๆ หลายคนตั้งตารอฟังเพลงนี้ เธอจึงไม่พลาดที่จะเตรียมมาโชว์ให้ทุกคนได้ชมกัน

หากพูดถึงงานแฟนมีตติ้งแล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นหัวใจของงานคงไม่พ้น ‘Lucky Fan’ ซึ่งงานนี้ ทิฟฟานี่ เตรียมกิจกรรมสนุก ๆ มาเล่นกับเหล่า Lucky Fan ทั้งหมดสองเกมด้วยกัน โดยเกมแรกคือเกม ‘Chubby Bunny’ ซึ่งแฟน ๆ รวมถึงตัว ทิฟฟานี่ ต้องแข่งขันกันด้วยการอมมาร์ชเมโลว์ไว้ในปากให้เหมือนกับกระต่ายแก้มป่อง และพูดคีย์เวิร์ดสำคัญของงานนี้ ‘Forever Wishing’ ให้ชัดถ้อยชัดคำที่สุด บรรดา Lucky Fan ต่างไม่มีใครยอมใคร สู้สุดตัวจนทิฟฟานี่ทึ่งในความสามารถและขอยอมแพ้ไปก่อน บรรยากาศในเกมดำเนินไปด้วยความเฮฮา ทุกคนในฮอลล์ต่างเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันและร่วมลุ้นกันตัวโก่ง

Tiffany Young Fan Meeting 2023 6 scaled

สำหรับเกมที่สอง ‘Tiffany Young & Fan Story’ ทิฟฟานี่ ได้ชวน Lucky Fan ขึ้นมาเต้นเพลง FOREVER 1 ด้วยกัน พร้อมสอนท่าเต้นไปทีละสเต็ปและคอยเชียร์อัพแฟน ๆ ตลอดเกม เหล่ายองวอนในฮอลล์ต่างอมยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งทิฟฟานี่และ Lucky Fan ที่คอยมอบพลังบวกให้กันและกันอยู่เสมอ ทิฟฟานี่ ยังเอ่ยแบบติดตลกด้วยว่าตอนเต้นให้สะบัดผมสวย ๆ เหมือนกับที่ ซูยอง ทำจนเป็นไวรัล บรรดาแฟน ๆ ต่างหัวเราะชอบใจไปตาม ๆ กัน

โดยรางวัลของผู้ชนะจากทั้งสองเกมนี้คือการได้ถ่ายรูปเซลฟี่กับ ทิฟฟานี่ อย่างใกล้ชิด ซึ่งเธอน่ารักและเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก ๆ ชวนแฟนคลับโพสท่านั้นท่านี้รัว ๆ ไปหลายช็อต ทำเอาแฟน ๆ ใจละลายกันถ้วนหน้า เธอได้เอ่ยแซว Lucky Fan คนหนึ่งที่ตั้งรูปหน้าจอเป็นรูป ซันนี่ และชวนโพสท่าที่ ซันนี่ ชอบทำอีกด้วย

Tiffany Young Fan Meeting 2023 7 scaled

ทิฟฟานี่ กล่าวขอบคุณเหล่ายองวอนเป็นการปิดท้าย พร้อมพูดถึงความประทับใจในงาน เธอยังบอกอีกว่าวันนี้เธอจะปิดงานไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม และจะไม่มีน้ำตา แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้รับเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ ด้วยแฟนโปรเจ็กต์สุดซึ้งผ่านป้ายสโลแกนและ VCR ที่เต็มไปด้วยคำพูดดี ๆ ทั้งจาก ทิฟฟานี่ และจากแฟนคลับ อีกทั้งยังรวบรวมความทรงจำเอาไว้มากมายจนเธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

Tiffany Young Fan Meeting 2023 8 scaled

ทิฟฟานี่ ปิดฉากการแสดงอย่างเป็นทางการหลังจากเสียงอังกอร์ของเหล่ายองวอนดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ ด้วยเพลง ‘Lucky Like That’ ซึ่งเป็นเพลงที่แฝงไปด้วยความหมายดี ๆ โดยเธอยังบอกอีกว่ามันน่าทึ่งมาก ๆ ที่เพลงในแฟนโปรเจ็กต์เป็นเพลงเดียวกับที่เธอเตรียมมามอบให้กับแฟน ๆ เรียกได้ว่าใจตรงกันสุด ๆ และยังเน้นย้ำถึงความหมายที่ลึกซึ้งของเพลงนี้ ที่ทั้งฝั่งศิลปินและแฟนคลับต้องการสื่อถึงกันและกัน ทิฟฟานี่ ทิ้งท้ายไว้อย่างติดตลกว่างานวันนี้มีหลากหลายภาษามาก ทั้งเกาหลี อังกฤษ และไทย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่แม้ว่าเธอและบรรดาแฟนคลับจะใช้ภาษาที่ไม่เหมือนกัน แต่ทุกคนก็ยังสื่อใจถึงกันและมอบพลังให้กันและกันมาตลอดหลายปี เธอสัญญาว่าเธอจะตั้งใจผลิตผลงานดี ๆ ให้กับทุกคน และยังอวยพรให้ทุกคนรักษาสุขภาพก่อนจะลากันไป

Tiffany Young Fan Meeting 2023 11 scaled
Tiffany Young Fan Meeting 2023 12 scaled

ตลอดงาน Tiffany Young Fanmeeting in Bangkok 2023 ‘Forever Wishing’ ครั้งนี้ นอกจากการแสดงที่จัดเต็มและเกมที่สนุกสนานแล้ว ทิฟฟานี่ ยังทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักซ้ำ ๆ ได้อีกครั้งผ่านรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอ ทั้งความเป็นห่วงเป็นใยถึงความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขันตลอดการเล่นเกม และความเอาใจใส่ถึงความรู้สึกของแฟนคลับ โดยเธอจะถามเสมอว่าแฟน ๆ อยากร่วมกิจกรรมไหม แฟน ๆ รู้สึกสนุกไหม และคอยกล่าวชมและให้กำลังใจแฟน ๆ ตลอดทั้งสองเกม รวมถึงยังคอยช่วยเหลือทีมงานในขณะที่จัดการเวที และไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณทีมงาน พิธีกร และแดนเซอร์อีกด้วย การกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ทำเอาเหล่ายองวอนประทับใจในความแสนดีของเธอเป็นอย่างมาก

การกลับมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ช่วยคลายความคิดถึงให้กับ ทิฟฟานี่ และเหล่ายองวอนได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าทุกคนจะจดจำช่วงเวลานี้ไว้และรอคอยวันที่จะได้พบกันอีกครั้ง มาร่วมให้กำลังใจและรอติดตามผลงานในอนาคตของ ทิฟฟานี่ กันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘ทิฟฟานี่ ยัง’ เปิดใจถึงการแสดงซีรีส์เรื่องแรก ‘Reborn Rich’ เผยเมมเบอร์ SNSD มีอิทธิพลอย่างมากในการมาเป็นนักแสดง

‘Peak Time’ รายการเซอร์ไววัลใหม่ JTBC เผยไลน์อัปกรรมการ ปัดฝุ่นไอดอลที่เคยเดบิวต์ให้เฉิดฉายอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Photo : CM Live






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก