k-dramas

May I Help You? ซีรีส์น่าปักหมุดของ ฮเยริ-อีจุนยอง เตรียมเล่าเรื่องราวชวนประทับใจจากการทำตามคำขอของผู้ตาย

04/10/2022 - โชว์มีเดอะซีรีส์

may i help you poster cover

ใกล้จะได้ดูกันแล้วกับ May I Help You? หรือในชื่อเดิม One Hundred Won Butler ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง MBC ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่ได้เผยไลน์อัปนักแสดงนำ และเรื่องราวภายในซีรีส์ที่ที่น่าสนใจ

บนโปสเตอร์ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาตัวละครที่ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์ประกอบไปด้วย แบคดงจู (รับบทโดย ฮเยริ) ผู้จัดการดูแลศพ ที่มีความสามารถพิเศษเชื่อมโยงกับคนตายได้ชั่วขณะผ่านการสัมผัสใบหน้าของพวกเขา บัตเลอร์คิม (รับบทโดย อีจุนยอง) พนักงานคนเดียวของอิลดังแบค ที่ต่อมาได้มาทำหน้าที่สานต่อคำขอของคนตายโดยคิดค่าจ้างเพียง 100 วอน ซอแฮอัน (รับบทโดย ซงด็อกโฮ) ตำรวจหนุ่มที่แอบหลงรักแบคดงจู และ วินเซนต์ (รับบทโดย อีคยูฮัน) ตัวแทนของครอบครัวตระกูลบัตเลอร์คิม ผู้ก่อตั้งบริษัทอิลดังแบค

How May I Help You Poster

จะเห็นได้ว่านักแสดงทั้ง 4 คนได้นั่งอยู่ท่ามกลางแสงแดดที่เจิดจ้า ที่มองแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจและสบายตา ไม่เพียงเท่านั้นบนใบหน้าของแต่ละตัวละครยังคงประดับไปด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ภาพยิ่งอบอวนไปด้วยความสุขที่แผ่ออกมาจากทั้ง 4 ตัวละคร และหากสังเกตจะเห็นข้อความเล็กๆบนกำแพงอิฐ “당신의 부탁은 무엇입니까” ที่แปลได้ว่า “คำขอของคุณคืออะไร?” เป็นข้อความที่บอกใบ้ถึงเรื่องราวที่ตัวละครเหล่านี้กำลังจะทำตามคำขอของผู้ตายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคำขอนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม และเมื่อมองเข้าไปใกล้ๆ จะเห็นอีก 1 ข้อความที่ซ่อนอยู่บนลังไม้ที่ถูกนำมาใช้เป็นโต๊ะ “생사초월 상부상조 로맨스” ที่แปลได้ว่า “ก้าวข้ามชีวิตและความตาย ความโรแมนติกที่เกิดจากการช่วยเหลือกันและกัน” ข้อความนี้ก็เป็นข้อความที่บอกถึงจุดประสงค์ทั้งหมดของธุรกิจผู้จัดการศพของแบคดงจูและบัตเลอร์คิม เพราะพวกเขาคิดว่าไม่ว่าจะมีชีวิตอยู่หรือตายไปแล้ว พวกเขาก็ควรได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขาเหล่านี้ได้พบกับความรัก และความสุขผ่านการทำตามคำขอของแบคดงจูและบัลเลอร์คิม

May I Help You? เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ แบคดงจู ที่มีความสามารถเชื่อมโยงกับผู้ตายได้ หน้าที่ของเธอจึงมักจะรับฟังคำขอครั้งสุดท้ายของผู้ตาย และทำให้คำขอเหล่านั้นเป็นจริง โดยมี บัตเลอร์คิม ที่ให้บริการรับจ้างทำธุระ และคอยช่วยเหลือธุระต่าง ๆ โดยคิดค่าจ้างเริ่มต้นที่งานละ 100 วอน ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือทุก ๆ คำขอของผู้ตายให้เกิดขึ้นจริง

May I Help You poster

ติดตามเรื่องราวแฟนตาซีชวนอบอุ่นหัวใจ ไปกับการทำตามคำขอของผู้ตาย ในซีรีส์เรื่อง May I Help You? ที่วางแผนออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ : May I Help You? (2022)

One Hundred Won Butler ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จาก MBC คอนเฟิร์มไลน์อัปนักแสดง นำทีมโดย ฮเยริ – อีจุนยอง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก