korevent

‘SUPER JUNIOR’ กลับมาสร้างความทรงจำสุดประทับใจกับเอลฟ์ไทย ในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’

02/08/2022 - korseries

Super Junior SS9 in BKK cover

SUPER JUNIOR กลับมาตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่ง K-Pop และพาเหล่า E.L.F. ร่วมเดินทางครั้งใหม่อันแสนประทับใจไปกับพวกเขาในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ที่ถูกจัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งพวกเขานับเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9

“พวกเราโชคดีและมีความสุขมาก ๆ ครับ ที่ได้มาประเทศไทย ที่เป็นต่างประเทศที่แรกสำหรับ SUPER SHOW 9 หลังจากสถานการณ์ COVID-19 เริ่มคลี่คลายแล้ว รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ตั้งแต่ที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้วครับ แฟน ๆ มาให้กำลังใจเยอะมาก ๆ สัญญาว่าวันนี้จะเป็นวันที่คอนเสิร์ตสนุกมาก ๆ แน่นอนครับ” อีทึก ได้เผยความรู้สึก ในการเปิดทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9’ ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกต่อจากเกาหลีใต้ และเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตในรอบเกือบ 3 ปี

อีทึก ยังได้เป็นตัวแทนบอกความหมายของคำว่า ‘ROAD’ ในชื่อคอนเสิร์ต ภายในงานแถลงข่าว ว่าที่ใช้คำว่า ‘ROAD’ เป็นเพราะว่า SUPER JUNIOR เดบิวต์มานานมากแล้ว แต่ยังคงได้รับความรักจากทุกคนมากมายและยาวนานเหมือนเดิม พวกเขาจึงคิดว่าทางความรักที่ทุกคนสร้างให้ คือ ‘ROAD’ ของพวกเรา คือ เส้นทางของพวกเขา

Super Junior SS9 in BKK Press Conference

โดยในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางทะเลสีน้ำเงินจากแท่งไฟ และเสียงเชียร์กระหึ่มของ E.L.F. ไทย หนุ่มๆเปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยเพลงแรก ‘Burn the Floor’ ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ดวงไฟประกอบการเต้น ต่อด้วยการแสดงตอกย้ำความเป็นตำนานในเพลง ‘The Crown’, ‘SUPER’ และ ‘Mr. Simple’ ก่อนพวกเขาจะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในมาดหนุ่มชุดดำสุดเซ็กซี่ ในเพลงใหม่ที่ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตอย่าง ‘Ticky Tocky’, ‘Paradox’, และ ‘Mystery’ 7 เพลงยาวๆกันไปเลย ก่อนที่จะกล่าวทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ ซึ่งแต่ละคนก็ไม่มีใครน้อยหน้าใคร หอบเอาภาษาไทยที่เตรียมตัวกันมาอย่างดีสาดใส่ผู้ชมกันสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า E.L.F. กันไปได้ดังสนั่นฮอลเลยทีเดียว

Super Junior SS9 in BKK 1 scaled
Super Junior SS9 in BKK 2
SUPER JUNIOR Concert 1

สำหรับคอนเสิร์ตนี้ ‘SUPER JUNIOR’ ได้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพวกเขา และพิสูจน์ความอลังการด้วยบทเพลง, การแสดง และโปรดักชั่นอันยอดเยี่ยม ไฮไลท์สำคัญ คือ การโชว์เพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ ทั้งเพลงเปิดตัว ‘Mango’ และเพลงอื่น ๆ อย่าง ‘Don’t Wait’, ‘My Wish’, ‘Everyday’ ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้นำเพลงสุดฮิตอย่าง ‘Black Suit’, ‘SORRY, SORRY’ และ ‘Bonamana’ มาปรับแต่งใหม่เป็นเวอร์ชั่นที่มีจังหวะเร้าใจกว่าเดิม ส่วนเพลง ‘SPY’, ‘Rokuko’, ‘MAMACITA’ ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นออร์เคสตรา ซึ่งพวกเขาได้แปลงโฉมเป็นนักดนตรีคลาสสิกที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Mozart พร้อมทั้งโชว์เสียงร้องที่ประสานกันได้อย่างลงตัว

Super Junior SS9 in BKK 3 scaled

อีกทั้งสมาชิกแต่ละคนยังได้ขนผลงานเดี่ยวของตัวเองมาโชว์แฟนๆกันอีกเพียบ ทั้งเพลง ‘Lost Heart’ จาก เยซอง , ‘Blue Moon’ และ ‘California Love’ ของ ทงเฮ, ‘be’ โดย อึนฮยอก, ‘At Gwanghwamun’ เวอร์ชั่นกีต้าร์ไฟฟ้าของ คยูฮยอน ที่เรียกได้ว่ามันสุดๆ แตกต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับไปเลย สนุกมากๆ และ ‘Dreams Come True’ โดย รยออุค ซึ่งนอกจากเพลงของตัวเองแล้ว สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างถล่มทลายก็คือ เพลง ‘ถ้าฉันเป็นเขา’ ของวง ‘Indigo’ ซึ่งหนุ่มรยออุคสามารถร้องเพลงไทยได้ชัดมากๆ เรียกได้ว่าประทับใจสุดๆ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงแบบยูนิตอย่าง ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y.’ ในเพลง ‘I Can’t’, ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ในเพลง ‘B.A.D’ และ ‘Danger’ รวมถึงยูนิตพิเศษของอีทึก, ชินดง และ ซีวอน ในเพลงใหม่อย่าง ‘Latte’ ที่อีทึกมีส่วนร่วมในการแต่งอีกด้วย

และอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้สำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็คือ พลังของ E.L.F. ไทย ที่เป็นเหมือนแรงผลักดันให้กับพวกเขาในการเดินทางที่มั่นคงนี้ โดยได้เตรียมโปรเจกต์มาให้กำลังใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแปรอักษรว่า “อยู่ตรงนี้เสมอ ไม่ไปไหน” และชูป้ายข้อความอย่าง “ต้องกลับมาอีกนะ สัญญาไหม?” รวมถึงป้ายแบนเนอร์อันใหญ่พร้อมข้อความ “รู้ใช่ไหมว่า พวกเรานับวันรอที่จะได้เจอกันอีกครั้งวันนี้ มาตลอด 949 วัน ที่ไม่ได้เจอกัน” และ “มาสร้างเรื่องราวที่มีแค่SUJU (SUPER JUNIOR) กับ E.L.F. เท่านั้นที่ทำได้กันเถอะ อนาคตก็อยู่ด้วยกันไปอีกนาน ๆ เลยนะ” ปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมความประทับใจอย่างเต็มอิ่ม ด้วยบทเพลงทั้งหมด 27 เพลง ที่ใช้เวลาไปทั้งหมดเกือบ 3 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว อีกทั้ง ‘SUPER JUNIOR’ ยังให้คำมั่นว่า จะสร้างสรรค์ผลงานอันมีคุณภาพต่อไป และฝากให้ E.L.F. ไทย คอยอยู่เป็นกำลังใจให้พวกเขาแบบนี้ไปอีกนาน ๆ แถมท้ายด้วยคำสัญญาจากลีดเดอร์ของวงอย่างอีทึกที่บอกกับ E.L.F. ไทย ว่าจะพยายามกลับมาหาอีกครั้ง กับ คอนเสิร์ต ENCORE ในประเทศไทย ขอให้วันนั้นมาถึงในเร็ววันนะคะ

Super Junior SS9 in BKK Project

บทความที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้ง! SM True เปิดตัว SM True MEMBERSHIP พร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

SM เปิดตัว 3 เด็กฝึกชาย ร่วมทำเนียบ SM Rookies 2022 จับตาเดบิวต์ในอนาคต

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก