kornews

‘Cross’ ภาพยนตร์แนวแอ็กชัน-คอมเมดี้ คอนเฟิร์มไลน์อัปนักแสดงนำ ‘ฮวังจองมิน – ยอมจองอา – จอนฮเยจิน’ เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวสุดป่วนในทีมสืบสวน

01/08/2022 - baerybubble

cross lead casts cover

‘Cross’ เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก ผู้กำกับอีมยองฮุน ที่ล่าสุดได้คว้าตัวนักแสดงมากประสบการณ์มาอย่างคับคั่ง และได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของเรื่องออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ทาง Megabox Plus M บริษัทผู้ผลิต ได้มีการยืนยันผ่านสื่อว่า “นักแสดงยอดนิยม อาทิ ฮวังจองมิน ยอมจองอา และ จอนฮเยจิน จะมาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Cross’ ร่วมกัน” พร้อมทั้งเผยภาพบรรยากาศระหว่างทีมนักแสดงและทีมงานออกมาให้ได้เห็นกัน

cross in set

‘Cross’ ภาพยนตร์แนวแอ็กชัน-คอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คังมู (รับบทโดย ฮวังจองมิน) อดีตสายลับสุดเก่ง ที่ปัจจุบันเป็นเพียงพ่อบ้าน และต้องคอยเก็บซ่อนความจริงจากภรรยามาโดยตลอด ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นสายลับฝีมือดีคนหนึ่ง จนกระทั่ง มีซอน (รับบทโดย ยอมจองอา) ภรรยาของคังมู และเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยสืบสวนอาชญากรรม ได้มารับรู้ความจริงของเรื่องราวเหล่านี้เข้า จนเป็นเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมงานเป็นสปายด้วยกันแบบบังเอิญ โดยมี ฮีจู (รับบทโดย จอนฮเยจิน) เจ้าหน้าที่รุ่นน้องที่ได้รับการช่วยเหลือจากรุ่นพี่คังมูระหว่างการสืบสวน ที่สุดท้ายได้เข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องราวเหล่านี้ด้วยเช่นกัน

cross movie casting
ฮวังจองมิน – ยอมจองอา – จอนฮเยจิน

สำหรับ ฮวังจองมิน เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Veteran (2015), A Violent Prosecutor (2016), The Battleship Island (2017), Hush (2020) และ ยอมจองอา ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างความประทับใจคนดูกับฝีมือการแสดงสุดยอดเยี่ยม ในซีรีส์เรื่อง Sky Castle (2018) และเพิ่งฝากผลงานไปกับภาพยนตร์ Alienoid (2022) และ ซีรีส์ Cleaning Up (2022) ขณะที่ จอนฮเยจิน เธอก็เคยผ่านการแสดงมาหลายเรื่องเช่นกัน อาทิ Search : WWW (2019), Stranger (2020), Hunt (2022) และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขณะนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Cross เริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีการคอนเฟิร์มวันออกอากาศจากทีมผู้ผลิตแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก