kornews

พัคโบกอม-พัคซอจุน-จีชางอุค-อันโบฮยอน ได้รับข้อเสนอเข้าร่วมวาไรตี้รายการใหม่

13/05/2022 - korseries

park bo gum park seo jun ji chang wook ahn bo hyun cover

ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน เมื่อมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า 4 นักแสดงหนุ่มที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ อย่าง พัคโบกอม พัคซอจุน จีชางอุค และ อันโบฮยอน ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมรายการวาไรตี้รายการใหม่ ของ PD คิมซองยุน ซึ่งต่างเคยร่วมงานกับทั้ง 4 คน ในฐานะผู้กำกับซีรีส์ของพวกเขาแต่ละคนมาก่อน

park bo gum park seo joon ji chang wook ahn bo hyun

อ้างอิงจากรายงานของสำนักข่าว XSportsNews เปิดเผยในวันที่ 13 พฤษภาคม ว่า PD คิมซองยุน กำลังวางแผนผลิตรายการวาไรตี้รายการใหม่ กับเหล่านักแสดงที่เขาเคยร่วมงานด้วย ซึ่ง PD คิมซองยุน เคยร่วมงานกับ พัคโบกอม ในซีรีส์ Love in the Moonlight ทางช่อง KBS , เคยร่วมงานกับ พัคซอจุน และ อันโบฮยอน ในซีรีส์ Itaewon Class ทางช่อง JTBC และร่วมงานกับ จีชางอุค ในซีรีส์ Annarasumanara : The Sound of Magic ทาง Netflix ตามรายงานระบุว่า ถ้าหากได้รับการยืนยัน มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเดินทางไปทริปแคมปิ้งด้วยกัน หรือ แยกกัน

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดเผยว่าตัวรายการกำลังอยู่ระหว่างการวางแผน และยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนถึงรายละเอียดต่าง ๆ

สำหรับ ต้นสังกัดของอันโบฮยอน ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อในวันเดียวกันว่า “อันโบฮยอน ได้รับข้อเสนอสำหรับรายการของ PD คิมซองยุน ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา” ขณะที่ต้นสังกัดของนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง พัคโบกอม พัคซอจุน และ จีชางอุค ได้เผยว่า ได้รับทราบถึงการวางแผนรายการใหม่ของ PD คิมซองยุน แต่ยังไม่ทราบในรายละเอียดต่าง ๆ และยังไม่ได้มีการตัดสินใจใด ๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Annarasumanara (The Sound of Magic) ซีรีส์มาพร้อมมนตร์เสน่ห์แห่งเวทมนตร์ ดนตรี และความฝัน นำโดย จีชางอุค-ชเวซองอึน-ฮวังอินยอบ

พัคโบกอม ตัดสินใจกลับมารับหน้าที่ MC คอนเสิร์ตกองทัพเรืออีกครั้ง แม้จะปลดประจำการแล้ว

พัคโบกอม พร้อมประเดิมกิจกรรมแรกหลังปลดประจำการ คอนเฟิร์มรับหน้าที่ MC งานประกาศรางวัล 58th Baeksang Arts Awards

อันโบฮยอน คอนเฟิร์มรับบทนำ ร่วมกับ ยุนอา ในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ ‘2 O’Clock Date’

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2) (3)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก