korevent

ยังมูปออนไม่ได้! TREASURE จัดเต็มความประทับใจ ตลอด 4 รอบการแสดง ในคอนเสิร์ต “2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] INBANGKOK”

06/06/2024 - baerybubble

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT cover

ทำเอาเหล่าทึเมไทยมูปออนกันไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ต “2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK” ของหนุ่ม ๆ วง TREASURE ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 23 – 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะงานนี้ได้จัดเต็มทั้งความมันส์ ความสนุก และความประทับใจแบบจุก ๆ ถึง 4 รอบการแสดง จนเรียกได้ว่าคอนเสิร์ตนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ครองใจแฟน ๆ ไปได้อย่างล้นหลาม

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT 7

เพียงแค่เริ่มคอนเสิร์ต หนุ่ม ๆ TREASURE ก็ต้อนรับเหล่าแฟน ๆ ด้วยการแสดงสุดดุเดือดถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวอย่าง BONA BONA เพลง JIKJIN ที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบ และเพลง BOY ที่ทำเอาแฟน ๆ ทั้งฮอลล์ต่างร้องตามกันดังกระหึ่ม

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT 1

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะนำโชว์จากยูนิต T5 ที่ประกอบไปด้วย จีฮุน, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, โดยอง และ โซจองฮวาน มาทำการแสดง พร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ในเพลง MOVE ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับโวคอลเสียงหวานอย่าง อาซาฮิ และแรปเปอร์หนุ่มสุดหล่ออย่าง ฮารุโตะ ที่ได้มาร่วมแจมในช่วงท้ายของเพลง Thank You

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT 5

ได้ฟังเสียงหวาน ๆ และโชว์สุดประทับใจจาก อาซาฮิ กันไปแล้ว หนุ่ม ๆ TREASURE ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คอยนาน พายูนิตฮิปฮอป อย่าง ชเวฮยอนซอก, โยชิ และ ฮารุโตะ ขึ้นมากระโดดจนเวทีสนั่นและลุกเป็นไฟ กับเพลงแนวโอลด์สกูลแรป G.O.A.T และเพลงป๊อปพังก์ฮิปฮอปจาก Volkno ก่อนจะพาเหล่าทึเมไทยไปหูเคลือบทองพร้อมกันกับยูนิตโวคอล ที่ประกอบไปด้วย จีฮุน, จุนกยู และ พัคจองอู ในเพลง The Way To

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT 4

อีกหนึ่งสีสันของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ สกิลการพูดภาษาไทยที่เหล่าหนุ่ม ๆ TREASURE ตั้งใจเตรียมมาพูดกับแฟน ๆ รวมไปถึงยังให้ทึเมสอนภาษาไทยและแนะนำเมนูอาหารไทยที่ต้องลองอีกด้วย ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ต่างสัมผัสได้ถึงความน่ารักและความเป็นกันเองของหนุ่ม ๆ TREASURE ไปตาม ๆ กัน

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT 2

นอกจากความน่ารักของหนุ่ม ๆ TREASURE ที่ตั้งใจทำเพื่อแฟนคลับแล้วนั้น เหล่าแฟน ๆ ก็ตั้งใจจัดเตรียมเซอร์ไพรส์ให้หนุ่ม ๆ เช่นกัน ทั้งการแปรอักษรจากกล่องไฟ และสโลแกนต่าง ๆ ตลอดทุกรอบการแสดง จนหนุ่ม ๆ TREASURE ต่างประทับใจและซาบซึ้งถึงสิ่งที่แฟน ๆ ตั้งใจทำเพื่อพวกเขาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่างานนี้เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และความรู้สึกดี ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กันจนท่วมท้นเลยทีเดียว และจนกว่าจะพบกันใหม่ เชื่อว่าทั้งหนุ่ม ๆ TREASURE และเหล่าทึเมไทย จะบันทึกความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นที่นี่ให้คงอยู่ตลอดไป และจะไม่มีวันลืมคอนเสิร์ตสุดประทับใจในครั้งนี้อย่างแน่นอน

TREASURE RELAY TOUR REBOOT CONCERT 3

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก