korevent

เดือนนี้มี อันโบฮยอน! เตรียมมาไทย จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘2024 Ahn Bo-Hyun The 1st Fanmeeting in Bangkok’

10/04/2024 - cogimilk

ahn bo hyun fanmeeting in bkk cover

อันโบฮยอน พระเอกหนุ่มผู้กุมใจคอซีรีส์หลายคน เตรียมบินลัดฟ้ามาเสิร์ฟช่วงเวลาสุดพิเศษให้แก่แฟน ๆ ชาวไทยแล้ว กับงาน 2024 Ahn Bo-Hyun The 1st Fanmeeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ด้วยฝีมือผู้จัด CM Live ในเครือ บริษัท ซีเอ็มโอ จํากัด (มหาชน)

ahn bo hyun fanmeeting in bkk

นักแสดงหนุ่ม อีโบฮยอน เจ้าของบทบาทในซีรีส์มากมาย อาทิ Descendants of the Sun (2016), Her Private Life (2019), Itaewon Class (2020), My Name (2021) และ See You in My 19th Life (2023) พร้อมแล้วที่จะมาร้องเพลงและพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ กับทุกคนอย่างใกล้ชิดให้หายคิดถึง แถมยังพิเศษขึ้นไปกว่านั้น เพราะทุกบัตรที่ซื้อจะได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม HI-BYE ให้ฟินไปตาม ๆ กันอีกด้วย!

บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด สามารถกดบัตรแล้วมาสร้างความประทับใจไปด้วยกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Ticketmelon โดยราคาบัตร 5,900 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 พร้อมลุ้นสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้ง Sighned Poster และ Group Photo ตลอดจน HI-BYE และ Official Poster ทุกที่นั่ง

แล้วมาพบกับ อันโบฮยอน กันในงาน 2024 Ahn Bo-Hyun The 1st Fanmeeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ นะคะ 💙

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก