korevent

TREASURE ระเบิดความสนุกสุดมันส์ ให้หายคิดถึงแบบจุใจ ในคอนเสิร์ต 2023 TREASURE TOUR [HELLO] IN BANGKOK

08/04/2023 - baerybubble

TREASURE TOUR HELLO IN BANGKOK cover

ส่งท้ายเดือนมีนาคมอันร้อนระอุและต้อนรับเดือนเมษายนสุดร้อนแรงไปกับ TREASURE วงบอยกรุ๊ปสุดฮอตในงานคอนเสิร์ตที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง 2023 TREASURE TOUR [HELLO] IN BANGKOK ในวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายนที่ผ่านมา ณ Impact Arena เมืองทองธานี โดยฝีมือของผู้จัด Live Nation

Treasure concert 05

เรียกได้ว่าตลอด 3 วันคอนเสิร์ต หนุ่ม ๆ TREASURE ต่างเสิร์ฟหลากหลายเพลงฮิตและการแสดงสุดมันส์มาให้อย่างจุใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า TREASURE MAKER หรือทึเมชาวไทย กระหึ่มตั้งแต่วินาทีที่เปิดตัวเหล่าสมาชิกทั้ง 10 คน ได้แก่ ฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, อาซาฮี, โดยอง, ฮารุโตะ, จองอู และ จองฮวาน ที่ปรากฏตัวพร้อมชุดสุดเท่และเพลง JIKJIN ที่อุ่นเครื่องความมันส์ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะตามมาติด ๆ กับเพลงเดบิวต์อย่าง BOY ที่ถ่ายทอดตัวตนได้เป็นอย่างดี และเพลง I LOVE YOU ที่มีจังหวะสนุก ๆ พร้อมท่าเต้นมินิฮาร์ตสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีเพลง GOING CRAZY ขวัญใจใครหลายคน ที่ชวนให้โบกแท่งไฟกันอย่างเมามันส์

Treasure concert 01
Treasure concert 09

หลังจากอัดแน่นไปด้วยโชว์สุดเดือดกันไปหลากหลายเพลงแล้ว 10 หนุ่ม TREASURE ก็ขอเปลี่ยนบรรยากาศด้วยเพลงฟังสบาย ๆ ชวนให้โยกตามกันไปเบา ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง CLAP!, ORANGE, HOLD IT IN ที่ชวนให้อิ่มเอมไปกับบรรยากาศดี ๆ ท่ามกลางแสงสีสุดตระกานตา ก่อนจะตื่นตากันต่อติด ๆ กับสเตจเพลงยูนิตอย่าง THANK YOU และ VolKno ที่ได้โชว์ทั้งความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการร้อง การแรป การเต้น หรือการแต่งเพลง ตลอดจนเอฟเฟ็กต์และสเตจต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างอลังการ ส่งอารมณ์ให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นไปอีกขั้นจนไม่อาจนั่งติดเก้าอี้ และแล้วก็ถึงคิวของเพลงหลักประจำทัวร์นี้อย่าง HELLO ตามมาด้วยเพลงยอดนิยมที่ขาดไม่ได้อย่าง DARARI ที่เรียกเสียงกรี๊ดและร้องตามกันสนั่นฮอลล์ 

Treasure concert 07
Treasure concert 02

เวลาแห่งความสุขมักผ่านไปไวเสมอ คอนเสิร์ตก็ได้เดินทางมาสู่พาร์ทหลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ถึงแม้ว่าเหล่าทึเมไทยจะยังไม่อยากให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้จบลงในไม่ช้า แต่หนุ่ม ๆ TREASURE ก็เต็มที่กับโชว์ในพาร์ทครึ่งหลังนี้เป็นอย่างมาก จนเรียกได้ว่าได้ขนเอาความสนุกสุดมันส์มมาเสิร์ฟให้กับเหล่าแฟนคลับกันแบบจุใจ

Treasure concert 06

นอกจากโชว์จากหนุ่ม ๆ TREASURE แล้วนั้น อีกหนึ่งไฮไลท์ในพาร์ทครึ่งหลังที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือเหล่าวงแบนด์ที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มากขึ้น ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มการประชันเสียงดนตรีกันแบบดุเดือดแล้วนั้น ยังทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างโยกคอและตัวไปกับเสียงดนตรีกันทั้งฮอลล์แบบนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

Treasure concert 10

ไม่ปล่อยให้รอช้า TREASURE ก็ออกมาปล่อยพลังความมันส์สุดเหวี่ยงให้กับแฟนคลับในทันที กับเพลง MMM (Rock Version) ที่เรียกเสียงกรี๊ดไปได้แบบเต็ม ๆ กับสเตจสุดร้อนแรง ไม่เพียงเท่านั้นภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ TREASURE ยังได้เตรียมเวทีคัฟเวอร์เพลงจากรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง RHYTHM TA (iKON) และ BANG BANG BANG (BIGBANG) ก่อนที่ TREASURE จะพาทุกคนมาร่วมปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ไปด้วยกันกับช่วงเวลาที่ใครต่อหลายคนรอคอย กับพาร์ทอังกอร์สุดประทับใจ ที่เหล่า TREASURE ได้ขนทัพเอาเพลงสุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น DARARI (ROCK REMIX), GOING CRAZY, ORANGE, HELLO, B.L.T (BLING LIKE THIS) และอื่น ๆ มามัดร้องรวมกันแบบไม่หยุดพัก

Treasure concert 04

ไม่เพียงเท่านั้น เหล่าทึเมไทยยังได้เตรียมแฟนโปรเจ็กต์มาเซอร์ไพรส์เหล่าหนุ่ม ๆ TREASURE แบบจุใจถึง 3 วันเต็ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันสุดท้ายที่แฟน ๆ ได้ร่วมกันร้องเพลงเฉลิมฉลองวันเกิดที่จะถึงนี้ให้กับ ฮารุโตะ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างน่ารัก จนเรียกรอยยิ้มจากเจ้าตัวและเพื่อน ๆ สมาชิกไปได้ยกใหญ่

Treasure concert 08

แม้คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะได้เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายอย่างเป็นทางการ และเหล่าแฟนคลับจะต้องเตรียมตัวโบกมือร่ำลาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคอนเสิร์ต 2023 TREASURE TOUR [HELLO] IN BANGKOK ในครั้งนี้ เหล่าหนุ่ม ๆ TREASURE ได้เต็มที่กับทุก ๆ โชว์ และยังได้เผยความน่ารักเป็นธรรมชาติให้กับแฟนคลับตลอดทั้งงาน จนเรียกได้ว่าคอนเสิร์ตนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจที่ต่างฝ่ายต่างมีให้ต่อกัน แล้วจนกว่าเวลานั้นจะมาถึง เชื่อว่าเหล่าทึเมไทยก็พร้อมที่จะเฝ้ารอวันที่จะได้พบกับทุกคนอีกครั้ง และพร้อมที่จะต้อนรับหนุ่ม ๆ TREASURE กันอย่างอบอุ่นแน่นอนอยู่เสมอ ปิดฉากคอนเสิร์ตนี้ลงไปได้อย่างสวยงาม

Treasure concert 03

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก