korevent

‘อีซึงกิ’ ปิดท้ายทัวร์อย่างอบอุ่นละมุนใจใน ‘2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok’

22/07/2023 - sunshineflower

LEE SEUNG GI ASIA TOUR The Dreamer s Dream Chapter 2 in Bangkok cover

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับความประทับใจและความทรงจำดี ๆ ที่ไม่อาจลืมเลือน สำหรับการกลับมาเจอ ‘ไอเรน’ (ชื่อแฟนคลับ) ในรอบ 4 ปี ของพระเอกผู้มีรอยยิ้มบาดใจอย่าง ‘อีซึงกิ’ ในงาน ‘2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดย TG Entertainment ร่วมด้วย FAITH&D Entertainment จับมือกับ KOKO Connection Thailand เสิร์ฟความสนุกตลอดกว่า 2 ชั่วโมง ปิดท้ายเอเชียทัวร์ลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 3

วินาทีแห่งความสุขได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ VCR เริ่มฉาย แล้วพระเอกของงาน อีซึงกิ ก็ปรากฏตัวขึ้นด้วยลุคสุดหล่อออลแบล็คกับเพลง The Dreamers Dream ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ในฮอลล์ที่ถูกสะกดด้วยไฮโน๊ตปลดล็อกสกิลหูทองคำ จากนั้นเขาได้ส่งรอยยิ้มกระชากใจและทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ คิดถึงมากครับ” ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันยกด้อมพร้อมส่งลูกคอกรี๊ดกันสุดเสียง อีกทั้งหนุ่ม ซึงกิ ยังได้เผยความในใจถึงไอเรนว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตมานาน 10 ปี วันนี้อยากจะให้ทุกคนสนุกและมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกัน

LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 4

จากนั้นเขาก็ได้โชว์น้ำเสียงสุดละมุนที่ทำเอาแฟน ๆ ตกอยู่ในภวังค์ต่อกับเพลง Wind , Return , The Ordinary Man และ I Got to know It That Way ก่อนที่ความร้อนแรงจะปะทุขึ้นเมื่อหนุ่มพระเอกหนุ่มกลับขึ้นเวทีมาพร้อมด้วยลุคสดใสและเพลงจังหวะสนุก ชวนแฟนคลับกระโดดไปด้วยกันกับเพลง Forest , Circle , Like A Flower , Slave และเพลงประกอบซีรีส์ดัง My Girlfriend Is A Gumiho อย่าง Losing My Mind บอกเลยว่าทั้งศิลปินและแฟนคลับจอยแบบสุดเหวี่ยง ด้วยพลังอันเหลือล้นของเหล่าไอเรนชาวไทยทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับเอ่ยปากชมว่าสุด ๆ ไปเลย

LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 7
LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 6
LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 2

เริ่มเข้าสู่ช่วงสุดท้าย เมื่อเพลง delete ดังขึ้น แฟนในฮอลล์ปรับเข้าสู่โหมดซึ้งกับน้ำเสียงทรงพลังของ ซึงกิ และหลังจากเพลงจบลงเขาได้ให้คำสัญญากับแฟน ๆ ว่าจะกลับมาหาอีกครั้งในรูปแบบของคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่เป็นแพลนต่อไปของเขา รวมถึงกำลังเตรียมอัลบั้มเพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปีในวงการ เจอกันครั้งหน้าจะมีความสนุกมีมากกว่าเดิมแน่นอน! จากนั้นได้ชวนทุกคนถ่ายรูปด้วยกันเป็นที่ระลึกและหยอดคำพูดหวานให้ได้หวีดว่า “ไทยแลนด์รักนะครับ” พร้อมร้องเพลง Encore ส่งท้ายงาน

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาแต่ ไอเรนไทย ไม่ยอมให้งานเลี้ยงครั้งนี้จบลงง่าย ๆ พร้อมพาตะโกนเรียกชื่อ อีซึงกิ ดังสนั่นลั่นฮอลล์ แต่ไม่นานนักโมเมนต์ซึ้ง ๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ VCR ที่ฉายให้เห็นภาพของจดหมายแทนคำขอบคุณแฟนคลับที่เขาเขียนด้วยลายมือตนเองปรากฏขึ้นบนจอซึ่งพาแฟนคลับยิ้มและน้ำตาคลอไปตาม ๆ กัน พอ VCR จบลงเขาก็กลับขึ้นมาบนเวทีตามคำเรียกร้องอีกครั้ง พร้อมเพลง Because you’re my woman และก่อนลากันไปจริง ๆ เขาก็ได้เดินส่งยิ้มหวานพร้อมโบกมือมือบ๊ายบายแฟน ๆ ทุกโซนที่นั่งก่อนจะเดินลงจากเวทีไป

LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 1
LEE SEUNG GI ASIA TOUR in Bangkok recap 5

เรียกว่างาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok จบลงอย่างอบอุ่นและเต็มไปด้วยความประทับที่ อีซึงกิ และ ไอเรนไทย ต่างเฝ้ารอที่จะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทุกโมเมนต์ในงานครั้งนี้ได้ถูกบันทึกไว้เป็นความทรงจำในหัวใจ ช่างเป็นคอนเสิร์ตที่สมการรอคอยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แล้วไว้พบกันใหม่ในคอนเสิร์ตของ อีซึงกิ ครั้งหน้ากันด้วยกายและใจที่แข็งแรงนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘อีซึงกิ’ ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดวันกลับมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 4 ปี ก.ค.นี้!

สื่อรายงาน อีซึงกิ เดินหน้าบริจาคเงิน 300 ล้านวอนให้กับสถาบัน KAIST

‘อีซึงกิ’ เตรียมรับหน้าที่พิธีกรรายการ Peak Time รายการที่ปัดฝุ่นเหล่าไอดอลที่ผ่านการเดบิวต์แล้วให้เฉิดฉายอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก