korevent

‘อีซึงกิ’ ประกาศเอเชียทัวร์ ปักหมุดวันกลับมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 4 ปี ก.ค.นี้!

04/05/2023 - Swarm

2023 Lee Seung Gi Asia Tour cover

ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม-เอนเตอร์เทนเนอร์ความสามารถรอบด้าน อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ประกาศข่าวดี เตรียมบินลัดฟ้ากลับมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok ที่ทุกคนรอคอยมานานกว่า 4 ปี ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดย ผู้จัด TG Entertainment ร่วมด้วย FAITH&D Entertainment และ KOKO Connection Thailand 

2023 Lee Seung Gi Asia Tour The Dreamer s Dream Poster

นอกจากครั้งนี้จะเป็นการกลับมาหาแฟน ๆ ให้ได้หายคิดถึง ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับเหล่าไอเรนชาวไทย (ไอเรน คือ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของอีซึงกิ) อย่างใกล้ชิดแล้วนั้น แน่นอนว่าหนุ่มอีซึงกิได้จัดเตรียมความพิเศษทั้งการแสดงแบบอัดแน่นมามอบความสุขให้แฟน ๆ และภายในงานนี้ ยังมีสิทธิพิเศษให้ได้ลุ้นฟินกันถ้วนหน้า

สำหรับบัตรงาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok จะเปิดขายใน วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เวลาเที่ยงตรง ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ bit.ly/LSGBKK2023 บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ Good Bye 1:1 ทุกที่นั่ง และลุ้นสิทธิสุ่มกับรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟทั้ง ถ่ายภาพ Group Photo กับซึงกิแบบใกล้ชิด, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น

2023 Lee Seung Gi Asia Tour The Dreamer s Dream Seat
2023 Lee Seung Gi Asia Tour The Dreamer s Dream Benefit

แฟน ๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม และสามารถติดตามรายละเอียด และเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram : @KOKOConnection

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก