korevent

อีแจอุค เสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ ในแฟนมีตติ้งครั้งแรก 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK

06/02/2023 - mnomt

lee jae wook fanmeeting rv tn

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK แฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต อีแจอุค ที่เพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าอีแจอุคจัดเต็ม ขนเซอร์ไพรส์มาเพียบ เพื่อสร้างความทรงจำดี ๆ ให้แฟนคลับชาวไทยได้มีความสุขยิ้มแก้มปริกันอย่างเต็มอิ่ม

lee jae wook 1

อีแจอุค เพิ่งมีผลงานสร้างชื่อในไทยไปหมาด ๆ กับบทบาท ‘จางอุค’ นายน้อยผู้สง่างามแห่งตระกูลจาง ที่เติบโตมาพร้อมกับโชคชะตาอันน่าเศร้า ในซีรีส์ Alchemy of Souls ที่เขาถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางการแสดงที่ก้าวกระโดด จนได้รับความรักจากคนดูทั่วโลกไปอย่างล้นหลาม

แน่นอนว่านอกจากฝีมือการแสดงที่เข้าขั้นจนทำเรา ๆ ตกหลุมรักเขาไปแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถรอบด้านอีกหลายอย่างที่เตรียมพร้อมมาเอนเตอร์เทนต์คนดูในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จนทำให้ภายในงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK เสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์ไม่ขาดช่วงเลยสักช่วงเดียว

อีแจอุค เปิดงานแฟนมีตติ้งด้วยการโชว์ความสามารถทางการร้องเพลงของเขา ด้วยเสียงละมุนนุ่มทุ้มในเพลง ‘Every Day, Every Moment’ เพื่อสื่อความหมายถึงแฟน ๆ ที่มีค่าทุกคนว่า ในทุกวันและทุกโมเมนต์ เขาก็อยากอยู่กับทุก ๆ คนตลอดเวลา ทำเอาคนฟังถึงกับเคลิ้มไปเสียงที่เพราะมาก ๆ และก็ความหมายดี ๆ ของเพลงนี้ หลังจบเพลง อีแจอุคก็กลับเข้าหลังเวทีไปครู่หนึ่งเพื่อให้ทีมงานได้เตรียมตัวเข้าสู่สเตจต่อไป

ทันทีที่ อีแจอุค กลับขึ้นมาบทเวทีอีกครั้งเพื่อกล่าวทักทายแฟน ๆ อย่างเป็นทางการ แค่ประโยคสั้น ๆ ว่า “สวัสดีครับ” เป็นภาษาไทย ก็ทำเอาเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ไปหมด และเสียงกรี๊ดนั้นยิ่งดังขึ้นไปอีกเมื่อ อีแจอุค เผยถึงที่มาของชื่องาน ‘FIRST’ ว่า “ผมรู้สึกว่าไม่ว่าสำหรับใครก็ตามก็ต้องมีครั้งแรกกันทั้งนั้น แฟนมีตติ้งครั้งนี้ก็เป็นแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรกของผม ผมก็อยากจะมาแชร์ช่วงเวลาครั้งแรกไปด้วยกันกับทุก ๆ คนนะครับ”

lee jae wook 2

เข้าสู่ช่วง TMI ตอบคำถามและแชร์เรื่องราวให้เห็นอีกมุมหนึ่งของพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่มีทั้งความน่ารัก ความอบอุ่น และความเป็นกันเอง เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเกาหลีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจอย่างมาก จนคนในงานอยากทำความรู้จักกับเขาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่อยากให้งานจบกันเลยที่เดียว

ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะนำทุกคนเข้าสู่กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่เขาขนทัพมาเอาใจแฟน ๆ ชาวไทย และยังมีการทำกิจกรรมร่วมกับผู้โชคดี และแจกของรางวัลให้ผู้โชคดีอีกด้วย ก็บอกได้เลยนะว่าทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้คุ้มแบบสุด ๆ ไปเลย

แฟนมีตติ้ง 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK ในครั้งนี้ ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก ซึ่งก็อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเองของอีแจอุคและแฟนคลับ ประกอบกับเสียงโอดครวญของแฟน ๆ นิดหน่อยที่ไม่อยากให้ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ผ่านไปเลย

การมาพบปะแฟน ๆ ในไทยเป็นครั้งแรกของ อีแจอุค ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม นอกจากจะได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ตั้งแต่ตอนประกาศจัดงานแล้ว ยังได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับกันอย่างถ้วนหน้า ทั้งหน้างานและในออนไลน์ จนแฮชแท็ก #2023LeejaewookinBKK ขึ้นเทรนด์ Twitter อีกด้วย ก็ต้องขอบคุณทางผู้จัด 247ENT ที่พา อีแจอุค มาเจอแฟนคลับด้วยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ ‘อีแจอุค’ นักแสดงผู้เฉิดฉายในวงการแบบก้าวกระโดด เจ้าของบทบาท ‘นายน้อยจางอุค’ แห่งซีรีส์ Alchemy of Souls

อีแจอุค – โกยุนจอง เผยความประทับใจถึงอีกฝ่าย ขณะที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Alchemy of Souls พาร์ท 2

อีแจอุค – ฮงซูจู – อีจุนยอง จ่อรับบทนำใน Royal Loader ซีรีส์ใหม่ทุ่มทุนสร้าง 2 หมื่นล้านวอนจาก Disney+

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก